Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (13/04/2023)

Cự Giải nên có cái nhìn tỉnh táo về những gì xảy ra trong ngày thứ 5 này. Bạn không nên sống mãi trong những ảo tưởng của mình.Khi cảm thấy thắc mắc trong công việc, bạn nên mạnh dạn trao đổi với mọi người xung quanh chứ không nên lẳng lặng làm theo ý hiểu của mình.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương hừng hực tinh thần chiến đấu trong ngày này. Bạn muốn khẳng định bản thân và khiến mọi người khâm phục. Bạn có thể truyền nguồn năng lượng tích cực của mình cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Thậm chí, bạn còn dẫn dắt mọi người đi đến thành công.

Bạch Dương trở nên khá cứng đầu nên không muốn nhận sai với người ấy. Tuy nhiên, nếu cứ để tình hình căng thẳng thế này thì ai cũng sẽ mệt mỏi và không vui.

Cung hoàng đạo này không nên để tâm hồn mình treo ngược cành cây, mơ mộng những điều không thực tế. Nếu muốn làm giàu, bạn nên chú ý hơn đến những mối đầu tư trước mắt.

Con số may mắn: 45, 63

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không nên để cảm xúc của mình chi phối các phán đoán, đặc biệt là trong ngày thứ 5 này. Bạn đang hành xử vô lý. Hãy trao đổi với bạn bè, đồng nghiệp khi bạn có những ý kiến khác biệt. Đừng làm việc theo ý thích của mình, bạn sẽ khiến công việc khó mà tiến triển suôn sẻ được.

Cung hoàng đạo này không nên cố tình hiểu sai những lời nói hoặc hành động của người ấy. Nếu bạn cứ cư xử quá lên như vậy, hai người sẽ rất dễ xảy ra tranh cãi.

Chòm sao này rất mong muốn mai sau mình sẽ có một cuộc sống đủ đầy bên trong một căn nhà tiện nghi, chính vì vậy mà bạn vẫn luôn để ý đến những mối đầu tư.

Con số may mắn: 14, 52

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử muốn thể hiện bản thân mình trong ngày thứ 5 này. Bạn muốn tài năng của mình được công nhận. Chòm sao này nên suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi bắt tay vào công việc, nếu không bạn sẽ rất dễ làm việc cẩu thả, rồi mắc phải những sai lầm không đáng có.

Cung hoàng đạo này trở nên rất thu hút người khác giới. Tuy nhiên, để tình cảm phát triển lâu dài và ổn định, bạn cần có thái độ nghiêm túc, chớ vui chơi qua đường.

hòm sao này không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền.

Con số may mắn: 56, 82

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cung hoàng đạo này đang cảm thấy khá bối rối khi đưa ra lựa chọn dứt khoát cho các mối quan hệ của mình. Dường như trái tim bạn chưa thực sự rung động với ai.

Ngày thứ 5 này sẽ chính là một ngày rất thích hợp để bạn đầu tư hoặc kinh doanh. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được những mối làm ăn triển vọng cho xem.

Con số may mắn: 23, 56

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần cẩn thận khi giao tiếp với mọi người. Có thể có kẻ xấu đang nhăm nhe chờ cơ hội bạn sơ hở để lợi dụng đấy. Thái độ thờ ơ trong công việc có thể sẽ khiến bạn mắc phải lỗi lầm đáng tiếc. Hãy nghiêm túc hơn với các nhiệm vụ được giao.

Nhiều khi, bạn quên mất việc lắng nghe cảm nhận của nửa kia. Nếu bạn luôn tự coi mình là nhất và bắt nửa kia phải nghe theo, đối phương sẽ tổn thương.

Chòm sao này không nên quá chiều chuộng bản thân và dùng tiền một cách xả láng, bởi nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ sớm nhẵn túi.

Con số may mắn: 65, 88

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đặt ra cho mình những đích đến rất cao xa trong ngày này. Bên cạnh đó, bạn cũng có những yêu cầu rất nghiêm khắc với những người làm cùng mình. Tham vọng là tốt, nhưng bạn cũng cần phải xác định rõ khả năng của mình, đừng đặt ra những mục tiêu quá khó vươn tới, vì như vậy chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực.

Xử Nữ sẽ cần khoan dung với nửa kia của mình hơn chứ chớ nên thổi phồng khuyết điểm của người ấy. Nếu ở bên nhau mà cứ xét nét vậy thì khó mà hạnh phúc được.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay. Nếu không dư dả thì bạn nhớ xem giá trước khi đưa đến quyết định.

Con số may mắn: 08, 35

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là một người công bằng và đề cao sự thật, nhưng cũng chính vì vậy mà đôi khi, bạn thành ra cứng nhắc, thậm chí là lạnh lùng trong mắt mọi người. Thứ 5 này sẽ là một ngày khá yên bình với bạn. Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và có thể còn thừa thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh nữa.

Có vẻ như bạn đang quá khắt khe với người ấy đấy. Hãy học cách bao dung hơn cho đối phương, và điều ấy cũng sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn trở nên dễ thở.

Chòm sao này có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Con số may mắn: 10, 22

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cảm thấy đầu óc mình cực kỳ minh mẫn trong thời điểm hiện tại. Bạn nghĩ ra nhiều cách đột phá để giải quyết vấn đề khó khăn đã tồn tại suốt bấy lâu. Ngày này bạn có thể xử lý thuận lợi mọi nhiệm vụ được giao, điều này giúp cho mọi người đều có ấn tượng tốt về bạn.

Bản tính hài hước giúp mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn vui tươi và nhẹ nhàng. Khi người ấy giận dỗi không vui, bạn luôn biết cách để người ấy mỉm cười trở lại.

Bạn chẳng dư dả mấy trong ngày hôm nay, vì thế đừng chi tiêu bừa bãi, hãy cứ ngoan ngoãn về thẳng nhà thì hơn.

Con số may mắn: 20, 33

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cực kỳ cởi mở và nhiệt tình với mọi người. Bạn muốn xây dựng những mối quan hệ xã giao thật rộng rãi. Vì nhận được sự yêu mến của mọi người nên bạn làm gì cũng được giúp đỡ. Mọi việc tiến triển vô cùng thuận lợi trong thời điểm này.

Tính cách hướng ngoại khiến bạn chẳng hề e dè khi tiếp xúc với người khác giới. Nếu có thiện cảm với ai, bạn sẽ nhanh chóng tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương.

Chòm sao này không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Con số may mắn: 10, 82

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đặt ra những đích đến cao xa cho mình trong thời điểm ngày này. Bạn muốn mình trở thành một ngày xuất sắc hơn nữa. Khi được giao cho nhiệm vụ, bạn sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành một cách thật hoàn hảo. Bạn là tấm gương sáng cho mọi người xung quanh noi theo.

Có đôi khi, vì quá ham mê sự nghiệp mà bạn quên mất phải dành thời gian cho người ấy. Bạn nên cân đối thời gian hợp lý hơn, để người ấy cảm nhận được tình yêu của bạn.

Cung hoàng đạo này có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc đừng tiêu xài quá mức.

Con số may mắn: 87, 99

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có vẻ khá mâu thuẫn trong thời điểm này. Bạn khó có thể đưa ra được những quyết định dứt khoát. Bạn không nên hành động một cách vội vàng, hấp tấp. Bạn nên dành thời gian để trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, từ đó đưa ra quyết định thống nhất.

Chòm sao này không nên tin tưởng vào ai đó quá dễ dàng. Kể cả khi đối phương bày tỏ thiện cảm với bạn đi nữa, bạn cũng cần thời gian để hiểu rõ về người đó nhiều hơn trước khi đưa ra quyết định.

Cung hoàng đạo này sẽ quản lý tiền bạc rất tốt, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang rủng rỉnh. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản lời kha khá nhờ đầu tư mạo hiểm.

Con số may mắn: 10, 21

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẵn sàng đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu đối phương, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với sao Thủy. Nếu thay đổi góc độ quan sát vấn đề, bạn sẽ thấy công việc trở nên đơn giản, dễ giải quyết hơn nhiều. Hãy cởi mở hơn nữa trong cách làm, cách nghĩ.

Chòm sao này đang rất thấu hiểu nửa kia của mình. Mỗi khi người ấy có tâm sự, bạn là người đầu tiên cảm nhận được. Bạn sẽ không ngại dành thời gian ở bên an ủi đối phương.

Tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Dù sao thì bạn cũng không có ý định tiêu pha gì. Bạn thích dành tiền cho những kế hoạch lớn lao hơn.

Con số may mắn: 20, 99




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC