Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (19/10/2023)

Song Tử hoạt ngôn và vui tính hơn mọi ngày, bạn khiến mọi người cảm thấy vui lây. Đây không phải là thời điểm để đưa ra quyết định liên quan đến sự nghiệp, mọi thứ nên để đến tuần sau hẵng làm. Nếu bạn hấp tấp thì không làm được việc gì trong ngày này.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương nên nói nhiều hơn mọi ngày và thích nơi náo nhiệt. Mọi căng thẳng sẽ được giảm bớt nhờ sự xoa dịu của đồng nghiệp thân thiết. Bạn đi làm và nói nhiều hơn mọi ngày khiến mọi người cảm thấy có chút phiền phức.

Bạch Dương thích gặp gỡ mọi người và sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khi tiếp xúc với những người bạn tuyệt vời. Bạn vẫn là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo.

Sau một ngày làm việc bận rộn, chòm sao này nên chạy bộ hoặc vận động nhẹ nhàng cho xương khớp được giãn ra.

Con số may mắn: 23, 66

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể dành cả buổi chiều để thảo luận công việc. Mọi thứ sẽ được giải quyết vào buổi tối vì bạn có thể nhận được giải pháp tối ưu cho những khó khăn đang đặt ra từ một người đồng nghiệp thân thiết.

Về phương diện tình cảm, chẳng ai muốn có một mối quan hệ luôn căng thẳng cả, Ngưu nên bớt cố chấp. Những cặp đôi đang có ý định đi du lịch thì nên săn vé ngay từ bây giờ.

Hãy nghĩ tới sức khỏe của bản thân để điều chỉnh thói quen phù hợp hơn chứ đừng để rượu bia dần hủy hoại cơ thể.

Con số may mắn: 34, 69

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chòm sao này cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề của những người lớn tuổi trong nhà và giải quyết vấn đề của họ. Bạn muốn bắt đầu cuộc trò chuyện cùng một ai đó nhưng có vẻ như đang chần chừ.

Sức đề kháng giảm sút đã tạo cơ hội cho bệnh tật tìm tới với Song Tử lúc nào chẳng hay. Song Tử nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình.

Con số may mắn: 20, 88

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải phải sống theo kỷ luật, tránh xa những cám dỗ. Cua nhỏ không thích làm thêm giờ, muốn nhanh nhanh về nhà vì còn có việc quan trọng ở nhà cần phải làm. Bạn sẽ cố gắng làm hết mọi việc ngay trong ngày để sớm về nhà.

Cự Giải sẽ tập trung hơn vào các thành viên trong gia đình và nhu cầu của họ. Đó là một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Người có gia đình sẽ nói chuyện với con nhiều hơn mọi khi.

Thể trạng của chòm sao này đang dần khó có thể kháng cự với bệnh tật hơn, nguyên do cũng là bởi bạn đã không quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 23, 54

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thoải mái, ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn nữa. Bạn có thể gặp trở ngại vì có xu hướng can thiệp vào chuyện của người khác. Tuy nhiên, sự khéo léo của bạn sẽ cứu bạn khỏi mọi sự cố không đáng có ở chỗ làm việc.

Vào buổi tối, một tin tốt lành từ họ hàng hoặc những người bạn thân thiết của Sư Tử sẽ khiến bạn vui lên. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì có thời gian được ở bên cạnh gia đình nhiều hơn.

Sư Tử cảm thấy thấp trong ngày hôm nay do căng thẳng trong công việc. Nên thư giãn đầu óc bằng một bộ phim gây cười hoặc những món ăn nhẹ.

Con số may mắn: 62, 78

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có khả năng tính toán cực kỳ cao, biết cân nhắc tất cả những ưu và khuyết điểm trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến công việc. Sự thông minh sẽ là điểm cộng của bạn trong hôm nay.

Xử Nữ đang chờ đợi những tin tức tốt từ những người thân thiết vào buổi chiều. Nếu đang suy nghĩ bi quan thì chiêm tinh khuyên bạn nên gạt bỏ ngay bởi hạnh phúc sắp tới rồi, gương mặt ủ rũ sẽ khiến hạnh phúc chạy mất đó nha.

Thói quen ăn trái cây ngay sau bữa ăn không những không mang lại lợi ích mà còn có thể gây hại đến cơ thể nữa, do đó tốt nhất là Xử Nữ nên ăn trái cây trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Con số may mắn: 12, 31

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ nổi loạn hoặc hiểu lầm một ai đó. Hãy đưa ra những quyết định cẩn thận khi nói đến việc nâng cao trình độ học vấn của bạn. Những ai sắp phải đi công tác, đi đường dài thì nên chuẩn bị tư trang đầy đủ, nó sẽ khiến bạn đủ sức khỏe để làm việc.

Điều tuyệt vời là Thiên Bình thừa hưởng nhiều đức tính tốt đẹp từ gia đình của mình nên rất được lòng những người xung quanh. Hội độc thân tỏa sức quyến rũ mạnh hơn mọi ngày khiến đối phương bất ngờ.

Cái miệng làm hại cái thân, khuyên cho chòm sao này nên hạn chế rượu bia và thức ăn nhiều dầu mỡ trong thời gian này, coi chừng cân nặng dư thừa.

Con số may mắn: 23, 67

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có thể xử lý mọi nhiệm vụ một cách hoàn hảo mà không sợ hãi hay căng thẳng. Các bạn học sinh có được số điểm khá tốt, không phải lo quá nhiều về thành tích.

Thế giới có ngàn vạn cảnh đẹp, cũng chẳng đẹp bằng con đường về nhà. Khuyên Thiên Bình nếu có thời gian rảnh hãy chăm chỉ về thăm cha mẹ, người thân nhiều hơn.

Ngoài thời gian làm việc chòm sao này cũng có thể dành một chút khoảng không gian riêng cho bản thân để có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

Con số may mắn: 23, 88

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã mâu thuẫn về mặt cảm xúc, không hiểu bản thân đang mong chờ điều gì cả. Một niềm đam mê điên cuồng sẽ đeo bám bạn vào đầu ngày hôm nay khiến bạn khó tập trung cho công việc. Mọi thứ diễn ra theo cách khó hiểu khiến chòm sao này bị rối trí.

Nhân Mã sẽ nhạy cảm và nhẹ nhàng không kém với những người lớn tuổi, có vẻ như bạn đang chán yêu thì phải. Đối với một số người đang yêu, tin tức kết hôn có thể sẽ đến vào buổi tối.

Những loại thực phẩm như nấm, thịt cá giàu axit béo và các loại hạt... là nguồn cung cấp vitamin, chất khoáng và đạm rất tốt cho sức khỏe của Nhân Mã, hãy bổ sung thêm.

Con số may mắn: 45, 99

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bảo thủ với cảm xúc, tình cảm và thú vui của mình. Có vẻ như bạn đang bị ấn tượng bởi đồ thủ công mỹ nghệ và dự định lấy nó vào công việc kinh doanh của mình. Kết đang có một số dự định mới trong sự nghiệp để cải thiện tài chính.

Ma Kết là người của gia đình và dành nhiều sự quan tâm cho những người thân yêu của mình. Bạn bị mê hoặc bởi tình yêu làm nảy sinh sự lãng mạn bất thường khiến nửa kia giật mình.

Cảm xúc sẽ lên cao trong ngày thứ 6 này. Điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của Ma Kết, nên điều tiết lại.

Con số may mắn: 26, 68

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình dễ tính, ấm áp, đồng cảm và sở hữu một tâm hồn tự do như gió. Mọi việc diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Cung hoàng đạo này sẽ được quý nhân phù trợ này còn được trao những cơ hội hoàn toàn mới để nhanh tiến bước trên con đường sự nghiệp của mình.

Sở hữu là ảo tưởng lớn nhất trong quan hệ, không ai sở hữu được người khác, Bảo Bình nên hiểu điều đó. Đôi khi bạn rất nhạy cảm nên dễ tổn thương, yếu lòng khi bị ai đó phê bình, chỉ trích.

Bảo Bình hãy nhớ là không ai quan tâm bạn kiếm được bao nhiêu tiền ngoại trừ chính bạn, vì thế nên kiếm tiền thì kiếm nhưng đừng làm việc quá sức.

Con số may mắn: 18, 90

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khá nhiều may mắn sau những ngày bị vận rủi đeo bám không ngừng. Giờ Song Ngư chỉ thấy đau lưng do làm việc chứ không còn đau lòng nữa. Ngư sẽ tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn trong thời gian gần đây để nâng cấp bản thân.

Yêu thì dễ bỏ mới khó nói thì dễ làm đươc không mới quan trọng. Vì thế nên trước khi bước vào một mối quan hệ nào đó khuyên Song Ngư nên thận trọng, bởi khi tan vỡ người tổn thương nhất chính là bạn.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này đang không được đảm bảo. Thời tiết thất thường là lúc bạn nên ưu tiên việc nghỉ ngơi hơn là cố làm việc nhiều hơn.

Con số may mắn: 88, 92




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC