Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (19/10/2023)

Bản chất công việc bạn đang làm không khó khăn chút nào, cấp trên cũng đang tạo một môi trường rất tốt để bạn phát triển. Do đó, có thể nói những vấn đề xảy ra trong giai đoạn này nhìn chung đều xuất phát từ thái độ thiếu hợp tác của bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hạnh phúc có thể đến từ những sự việc rất giản đơn nhưng không phải ai cũng có cơ hội nhận ra nó trong cuộc sống thường ngày. Tuy vậy, tin vui là bạn có thể khắc phục điều này thông qua việc giữ thái độ sống tích cực hơn. Chúc bạn luôn tìm được niềm vui!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không nên xài tiền trong ngày hôm nay, hãy dành những khoản đã tiết kiệm được để đầu tư lâu dài! Là người thông minh, biết nhìn xa trông rộng, chắc bạn cũng biết đầu tư hoặc kinh doanh không được hấp tấp và phải chọn đúng thời điểm chứ?

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn đang bị mất cân bằng khá nghiêm trọng về mặt tinh thần. Hãy tìm một khoảng lặng, ngồi thư giãn bên cốc cà phê và thưởng thức một cuốn sách hay để cảm thấy ổn định hơn. Ngoài ra, nếu có thể, hãy năng tham gia các hoạt động xã hội ngoài trời và theo đuổi một thú vui nào đó.

Cự Giải (21/6-22/7)

Với bất cứ quyết định nào trong ngày hôm nay, Cự Giải cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng và tốt nhất hãy đi gặp những người có kinh nghiệm trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Đừng hấp tấp trong giao tiếp mà hãy từ tốn và nói chuyện thật rõ ràng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mối quan hệ tình cảm của Sư Tử hiện tại rất tốt và dường như chẳng có bất cứ rắc rối nào đáng lo ngại cả. Tuy vậy, đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao trong khi hai bên đều đồng lòng nghĩ đến chuyện tương lai, hiện thực vẫn chẳng có gì biến đổi chưa? Hãy suy nghĩ thật kỹ và cố gắng tìm ra nguyên nhân nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên nghiêm túc học cách thể hiện tình yêu. Bạn đừng bỏ qua lời khuyên này vì thực tế đã chứng minh có nhiều mối quan hệ không thể kéo dài vì nửa kia quá khép kín, ngại chia sẻ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Lời khuyên cho Bò Cạp khi làm việc ở bất cứ nơi nào là hãy giữ thái độ trung lập. Đừng tham gia vào các buổi "tám chuyện" chốn công sở, đừng chia bè chia phái và hạn chế nói quan điểm cá nhân. Chắc bạn cũng đủ sáng suốt để biết rằng những hành động này sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng đến mức nào đúng không?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những nguồn năng lượng lãng mạn đang tìm gặp Nhân Mã, báo hiệu một khoảng thời gian tràn ngập tình yêu sắp đến. Một người từng khiến con tim bạn thổn thức sẽ xuất hiện và tạo ảnh hưởng. Quyết định thế nào là quyền của bạn nhưng hãy dành nhiều thời gian để cân nhắc nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

Với chuyện tình cảm diễn biến không mấy tốt đẹp như hiện nay, Ma Kết rất có thể cần thay đổi tính cách một chút. Hơn bao giờ hết, bạn hiểu rằng thiếu khả năng kiềm chế chính là nguyên nhân trực tiếp huỷ hoại bất kỳ một mối quan hệ nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sức khỏe của Bảo Bình hiện tại không hề tốt chút nào đâu. Bạn nên đi gặp bác sĩ để nhận được những phương pháp điều trị tốt nhất. Đừng xem nhẹ những cơn cảm cúm thông thường!

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng trở nên hống hách nhé, Song Ngư! Mọi người đều biết bạn đã phải hy sinh và đóng góp cho công việc nhiều đến mức nào nên không cần suốt ngày khoe khoang về nó đâu. Đồng nghiệp đôi khi nhờ vả bạn nhưng cũng đừng vì thế mà cố tỏ ra "cao giá" nữa.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC