Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (20/10/2023)

Sư Tử nên nhớ rằng bồn chồn có thể dẫn đến những lựa chọn sai lầm hoặc sự thái quá đó nha, đây là lời cảnh báo bạn nên tiết chế lại và nên suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương sống có kỷ luật hơn mọi khi, khao khát tổ chức và trật tự. Ai đó tại nơi làm việc có thể cần sự giúp đỡ của bạn, vì vậy hãy sẵn sàng hỗ trợ. Tinh thần cởi mở sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công của bạn trong thời gian tới.

Một chuyến đi chơi bất ngờ với người yêu có thể tạo nên một ngày mới tuyệt vời cho Bạch Dương. Những trái tim cô đơn được thức tỉnh sau những ngày tháng ủ rũ nhờ không khí vui vẻ mà bạn bè đem lại.

Bạch Dương nếu cứ mãi chìm đắm trong những căn bệnh lặt vặt vì sức khỏe của bạn đang trở nên tuyệt vời.

Con số may mắn: 10, 35

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu dễ bị mắc bẫy lừa gạt trong cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên khi đi làm Ngưu nên gạt bỏ cái tôi của mình và lắng nghe ý kiến của những người xung quanh.

Đây là một ngày tốt để dành cho người yêu của chòm sao này và củng cố mối quan hệ yêu đương của bạn. Chòm sao này nên tìm về với gia đình để được chữa lành tâm hồn.

Những rung cảm tích cực và tiêu cực cũng sẽ được phản ánh lên khuôn mặt của Kim Ngưu.

Con số may mắn: 12, 66

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có mong muốn nuôi dưỡng, chăm sóc một ai đó trong ngày thứ 6 này. Nếu bạn không quá hài lòng với những lịch trình mới và quyết định bám sát những kế hoạch ban đầu của mình, rất có thể Song Tử sẽ cảm thấy bị xáo trộn, bất an vào cuối ngày.

Về phương diện tình cảm, Song Tử lại không được thuận lợi cho lắm. Bạn cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với những người khác giới chưa thân quen nhiều. Song Tử thích đi với những người quen biết lâu với mình để có được sự thoải mái.

Một vài chịu chứng đau đầu, chóng mặt sẽ khiến chòm sao này dễ mất tập trung cho mọi hoạt động trong ngày. Vì thế, hãy tiếp thêm vitamin cho cơ thể của bạn.

Con số may mắn: 26, 99

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thường phản ứng quá mức hoặc đi đến cực đoan khi phản bác một ai đó. Những nỗ lực của bạn có thể bị chuyển hướng sai, hãy xem xét lại. Nhận được sự giúp đỡ từ người phù hợp sẽ giúp bạn luôn đi đúng hướng.

Dành thời gian cho con yêu của Cự Giải sẽ làm mới và trẻ hóa các giác quan của bạn. Những trò đùa nhỏ và vui vẻ cùng nửa kia chắc chắn sẽ kích thích tâm trạng của bạn.

Nếu sức khỏe của chòm sao này bị tổn hại, tốt nhất bạn không nên làm việc quá sức, nên chừa lại cho bản thân một chút năng lượng.

Con số may mắn: 22, 98

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bề ngoài Sư Tử có thể nhân hậu và ân cần, nhưng bạn sẽ không tha cho bất cứ ai qua mặt mình. Đồng nghiệp và cấp dưới của bạn sẽ cảnh giác với bạn trong thời gian còn lại của ngày.

Tình cảm của chòm sao này đang ở trạng thái khó chịu. Bạn đang phải chiến đấu giữa lý trí và con tim. Sư Tử cần cảm giác thật sự thoải mái, hãy suy nghĩ rằng bạn có thật sự hạnh phúc hay không rồi đưa ra quyết định.

Chia sẻ áp lực tinh thần với những người đang ở gần bạn sẽ giúp bạn nhẹ nhõm hơn.

Con số may mắn: 23, 66

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên khá đa nghi, hay tự dằn vặt chính vì những thiếu sót. Trong công việc, đừng để vấn đề cá nhân ảnh hưởng dẫn đến kết quả tệ hại. Điều này khiến cấp trên của Xử Nữ không hài lòng, bạn làm mất đi sự tin cậy của họ đối bạn.

Các mối quan hệ có thể căng thẳng hoặc bất ổn một cách lạ thường khiến cung hoàng đạo này không thể nào hiểu nổi. Những ai đang muốn chữa lành tâm hồn thì nên về quê hoặc đi đến nơi không có ai biết mình vài ngày.

Hiện tại chòm sao này nên củng cố lại sức khỏe bản thân, không có sức khỏe bạn sẽ không làm tốt được bất kỳ chuyện gì.

Con số may mắn: 52, 88

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có suy nghĩ tích cực trong ngày hôm nay, điều này sẽ khiến bạn nhìn mọi việc theo hướng tốt hơn. Tâm trạng của Thiên Bình cũng sẽ rất tốt do hoàn thành công việc sớm.

Đã đến lúc phải loại bỏ những hiểu lầm kéo dài và buông bỏ mọi tranh chấp cũ. Chòm sao này bận tâm đến những mâu thuẫn quá nhiều sẽ khiến bạn và đối phương không có kết quả tốt.

Thiên Bình có động lực và tận dụng hết nguồn dự trữ năng lượng mà bạn sở hữu. Nhưng sau đó bạn nên tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

Con số may mắn: 12, 66

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp gây khó khăn cho đồng nghiệp, điều này giúp bạn và đồng nghiệp xây dựng mối quan hệ tốt hơn sau một khoảng thời gian sát cánh bên nhau vượt qua chướng ngại vật ngày hôm nay.

Người thân của Hổ Cáp sẽ rất vui khi thấy tâm trạng đầy nhiệt huyết của bạn.

Hổ Cáp sẽ hạnh phúc và có sức khỏe tốt trong ngày hôm nay nếu như ở bên cạnh những người có năng lượng tích cực.

Con số may mắn: 12, 66

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể thử nghiệm những ý tưởng hoặc cảm giác mới. Nhân Mã sẽ tham gia vào việc tổ chức các hội nghị hoặc cuộc họp. Vào cuối ngày, bạn có thể đạt được sự hài lòng từ công việc của mình. Bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Nhân Mã thích cảm giác nói chuyện ngọt ngào và nũng nịu với người yêu. Đây là thời điểm tuyệt vời để hai bạn lên lịch cho một chuyến đi du lịch cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian êm ấm, hạnh phúc.

Chòm sao này nên cung cấp cho cơ thể của bạn những thực phẩm dinh dưỡng. Bổ sung một nguồn năng lượng tốt nhất cho một ngày mới.

Con số may mắn: 08, 99

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đầu tư phần lớn thời gian và công sức của mình cho cuộc sống cá nhân. Bạn phải biết mình đang ở mức độ nào để có thể tiếp nhận nhiệm vụ phù hợp với khả năng của mình. Kết đừng có hấp tấp mà hỏng việc, cứ bình tĩnh làm những việc vừa sức mình.

Ma Kết cần biết trân trọng từng phút giây bên cha mẹ, bởi không ai biết được khi nào họ sẽ rời xa bạn mãi mãi. Khi bạn đau ốm, chỉ có cha mẹ là người mất ăn mất ngủ vì bạn mà thôi, đừng vì yêu đương mà suy sụp.

Ma Kết không nên cứ mãi ghen tị với người khác, bạn hãy hạnh phúc với những gì mình đang có thì tự nhiên tinh thần sẽ tốt lên.

Con số may mắn: 23, 51

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình tập trung sức lực vào những lĩnh vực thực dụng nhất. Áp lực tại nơi làm việc sẽ buộc bạn phải tập trung hoàn toàn vào các nhiệm vụ trong tay. Khả năng phân tích của bạn sẽ giúp bạn hoàn thành dự án một cách dễ dàng.

Nếu Bảo Bình yêu ai đó và đã làm mọi cách mà người đó vẫn không cảm nhận được thì hãy chuyển hướng. Hội độc thân nên rủ bạn bè ăn uống, vui chơi dịp cuối tuần.

Chòm sao này sẽ cần phải bổ sung thực phẩm chứa dinh dưỡng, đặc biệt là thực phẩm tốt cho trí não.

Con số may mắn: 20, 98

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nhân hậu, hay giúp đỡ người gặp khó khăn và rất đỗi chân thành. Bạn cảm thấy hoàn toàn thất vọng vì tất cả công sức và kế hoạch đang trở nên vô ích. Bạn sẽ có sự khác biệt về quan điểm với người khác và đôi khi những khác biệt này có thể trở thành những cuộc tranh cãi nảy lửa.

Song Ngư sẽ cảm thấy thoải mái khi ở bên người thân yêu của mình. Hội độc thân hẹn bạn bè đi chơi trong ngày này, các bạn nên đi sớm một chút để có thời gian tám chuyện nhiều hơn.

Đây là thời điểm tốt để Song Ngư có thể thực hiện các hoạt động thể thao mà bạn thích, nên tận dụng khoảng thời gian cuối ngày để làm.

Con số may mắn: 10, 88




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC