Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (15/02/2023)

Cự Giải có thể cảm thấy thất vọng, bất lực hoặc căng thẳng một cách mơ hồ. Tâm trạng của bạn không tốt nên hay khó chịu khi đến cơ quan. Đừng để việc cá nhân của bạn làm ảnh hưởng đến công việc chính. Làm cái gì thì nên làm xong ngay trong hôm nay chứ đừng kéo dài qua ngày sau.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương ưa sống có tổ chức và trật tự, ghét bị xáo trộn bởi bất cứ thứ gì cản đường. Bạn không thích làm việc sơ sài, qua loa. Hôm nay chòm sao này sẽ dốc sức để làm xong việc, về nhà nghỉ ngơi. Cừu ghét những ai hay nói nhiều nhưng không làm được, chuyên đùn đẩy việc cho người khác.

Đây là thời điểm tốt để làm việc nhà, sắp xếp lại không gian phòng bạn đang ở và nấu cơm cho gia đình. Ngày này không phù hợp cho các buổi tiệc tùng, chè chén cùng bạn bè. Cừu nên dành thời gian quan tâm gia đình hơn.

Đây cũng là thời gian để lên lịch các cuộc hẹn và kiểm tra sức khỏe, dù có hơi tốn kém một chút nhưng là việc nên làm. Thay vì ăn gà rán, uống trà sữa, ăn lẩu nướng thì bạn nên để tiền đó chăm sóc sức khỏe.

Con số may mắn: 22, 36

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu được mệnh danh là chòm sao sống siêu thực dụng và ít mơ mộng, nhưng hôm nay lại hoàn toàn trái ngược. Bạn đặc biệt nhạy cảm với những lời chỉ trích của thầy cô giáo, đồng nghiệp. Bạn thích làm việc độc lập hơn là làm việc nhóm, thà vất vả một mình còn hơn là gồng gánh với đám đông, với Ngưu thì làm như vậy thực sự phiền toái.

Bạn đang sống một cách mơ mộng, thích người ấy làm những điều lãng mạn cho mình nhưng không thèm nói ra. Bạn vẫn là một chú trâu khao khát được yêu thương, được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhưng lại thiếu dũng cảm để thể hiện khao khát đó.

Bạn thấy khó hiểu với cách tiêu tiền của bản thân. Tiêu tiền vào những thứ không đâu, tuy nhiên tài khoản vẫn còn dư dả kha khá. Nửa muốn tiết kiệm nửa muốn vung tiền cho những điều xa xỉ.

Con số may mắn: 31, 78

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy không được thoải mái cho lắm, bạn muốn thoát khỏi vòng lặp hiện tại. Nhiều bạn sẽ lên kế hoạch mới cho công việc của mình trong tương lai. Song Nhi cũng nhanh nhẹn, đi học tiếp thu bài tốt, được thầy cô yêu mến. Đừng xem thường những kiến thức nho nhỏ mà bạn đã và đang được học, trí tuệ của bạn sẽ ngày càng được nâng cao.

Những áp lực từ phía gia đình và ngườ ấy khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ hoặc người ấy về quan điểm của bạn.

Có chuyện gì liên quan đến tiền nong thì nên tham khảo ý kiến cha mẹ, không được quyết định bừa. Nhiều bạn có ý định mua xe hoặc mua nhà thì nên chuẩn bị tiền từ bây giờ, nhiều thứ phát sinh sẽ làm hao hụt tiền tích góp của bạn.

Con số may mắn: 22, 41

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mặc dù người yêu, người thân luôn ở bên cạnh ủng hộ Cua nhỏ vô điều kiện nhưng không phải bạn làm việc gì họ cũng cho là đúng đắn đâu. Vì vậy hãy chăm chú lắng nghe những lời chỉ bảo của mọi người, nhất là những người lớn tuổi trong ngày hôm nay.

Tuy cung hoàng đạo này kiếm được nhiều tiền nhưng không dễ dàng một chút nào. Hơn nữa trong đầu bạn luôn có suy nghĩ kiếm tiền như vậy là đủ trang trải cuộc sống rồi, không cần thiết phải vất vả hơn nữa.

Con số may mắn: 25, 67

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thừa nhận sống thật với cảm xúc của chính mình, bạn vô tư, thoải mái, không cần sợ ai phán xét. Công việc của bạn trong ngày hôm nay không được thuận lợi lắm. Mặc dù đã đến thời hạn nhưng bạn vẫn chưa hoàn thành xong nhiệm vụ của mình.

Có chuyện gì cũng không chịu chia sẻ với đối phương, lúc nào cũng tỏ thái độ nóng nảy, bực dọc. Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ không còn gắn kết nữa nếu như thiếu đi màu sắc lãng mạn cùng những buổi hẹn hò.

Tài lộc hanh thông phơi phới, tiền bạc thu về đầy túi nên Leo có thể thoải mái chi tiêu mà không phải nghĩ ngợi quá nhiều. Hãy gạt bỏ mọi nỗi lo sang một bên và tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc vất vả.

Con số may mắn: 23, 68

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hơi nóng tính, có thể xuất hiện vài xung đột nho nhỏ với người thân, bạn bè. Bạn có thái độ khó chịu khi bị người khác khiển trách. Mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó, bạn cần lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người. Hãy xem xét lại bản thân mình để thay đổi giúp công việc phát triển.

Chòm sao này tỏ ra nhạy cảm hoặc không quan tâm đến người ấy. Quan điểm của bạn dường như trái ngược với quan điểm của gia đình và bạn bè. Bạn thích ở một mình.

Chòm sao này đang có những hướng đi tích cực trong chuyện tiền bạc. Không còn tiêu tiền vào những thứ linh tinh, biết tính toán tiết kiệm cho tương lai.

Con số may mắn: 68, 09

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có cảm giác bị tổn thương. Bạn khó mà có thể đưa ra quan điểm khách quan trong công việc vào thời điểm này. Bạn thích trở thành một con người thông minh, năng động nhưng vì không hợp với đồng nghiệp nên không thể bứt phá.

Chòm sao này nếu biết ăn nói trong ngày thứ 4 sẽ ghi điểm cao trong các mối quan hệ xã giao, có lợi cho làm ăn. Trước khi mắng người ấy thì cũng nên xem lại bản thân mình, bạn vẫn còn nhiều thiếu sót.

Cung hoàng đạo này biết cải thiện túi tiền của mình bằng cách học thêm nhiều kỹ năng mới. Nhiều bạn xin đi làm thêm, kinh doanh thêm ngoài giờ hành chính nên thu nhập cũng được tăng lên đáng kể.

Con số may mắn: 15, 90

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có nhu cầu được nghỉ ngơi thoải mái dù hôm nay là ngày giữa tuần. Bạn chán ngấy với việc đi làm mỗi buổi sáng, đặc biệt là dân công sở. Bạn không biết tương lai mình đang trôi dạt về đâu nhưng vẫn phải miễn cưỡng đi làm. Công việc vẫn suôn sẻ, chỉ là nhiệt huyết không còn nữa.

Bạn thích tự xây dựng được mối quan hệ với nhiều người, thế nhưng bạn cũng sẵn sàng loại bỏ những mối quan hệ không cần thiết. Trong tình yêu, Cáp luôn yêu rất sâu sắc, nhưng ai làm bạn thất vọng thì bạn sẽ chia tay.

Tài chính của bạn có dấu hiệu rất khả quan. Bạn chi tiêu tiết kiệm trong ngày hôm nay và dường như bạn cũng không có bất cứ ý thích gì.

Con số may mắn: 07, 99

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nóng tính, hay phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn. Bạn có chút hấp tấp và hơi ẩu khi làm việc hoặc làm bài kiểm tra. Làm việc gì cũng nên kiểm tra kỹ, nếu cứ sai sót thì người ta sẽ có cớ để khiển trách bạn đó. Trước khi làm việc gì đó mà thấy khó quá thì nên hỏi đồng nghiệp dày kinh nghiệm hơn mình.

Tình cảm của Mã Nhi và người ấy vẫn đang tiến triển khá ổn định, tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến cảm xúc và tâm trạng của người ta hơn. Đừng bắt người ta lúc nào cũng phải chiều theo ý mình như vậy chứ, nếu không thì ai rồi cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Tài chính của bạn không có nhiều biến động vào ngày hôm nay, có lẽ là vì bạn cũng không có kế hoạch vui chơi và mua sắm gì. Mùa du lịch sắp đến rồi, tốt hơn hết là nên tiết kiệm tiền để đó đi chơi.

Con số may mắn: 03, 56

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có cơ hội thể hiện nhu cầu, đam mê và mong muốn của mình theo những cách khác nhau. Bạn có thể hành động để làm dịu tính hiếu chiến của Kết. Bạn làm việc với phong thái tinh tế, nhẹ nhàng nên ai cũng quý mến. Tuy nhiên cũng nên cẩn thận một chút vì có người đang ngầm cạnh tranh bạn, đặc biệt là những bạn làm kinh doanh.

Các mối quan hệ hơi bế tắc và gặp khó khăn. Hình như bạn và ai đó đang giận dỗi nhau, không ai muốn nhún nhường để làm lành. Bạn có thể trở nên kiêu ngạo và ương bướng, chẳng muốn nghe theo bất kỳ ai.

Bạn máu chiếu trong công cuộc kiếm tiền, nhìn bề ngoài bạn có vẻ lầm lì nhưng thực chất rất ham hố kiếm tiền. Chỉ cần có tiền thì vất vả mấy cũng làm được, điều này khiến mọi người phải nể bạn.

Con số may mắn: 35, 66

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình giàu trí tưởng tượng, sáng tạo, giao tiếp một cách nồng nhiệt và chu đáo. Bạn tự nhận thấy mình là con người vô cùng lý trí và thực tế. Luôn bình tĩnh trước mọi vấn đề xảy ra trong ngày và xử lý theo cách logic nhất. Bạn hiếm khi để cảm xúc ảnh hưởng quyết định của mình.

Nay có khá nhiều bạn bè gặp rắc rối luôn nghĩ đến bạn để tâm sự và nhờ bạn làm quân sư. Chính bạn cũng cảm thấy rất vui vẻ khi được tư vấn tình cảm cho người khác. Nhiều bạn dù ế lâu năm nhưng khi tư vấn tình cảm như người trải qua chục mối tình.

Bạn có thể dùng số tiền mà mình đang có để ăn uống hoặc mua sắm, giải trí, giúp bạn giải tỏa những cảm xúc tiêu cực ra khỏi đầu.

Con số may mắn: 10, 22

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sống rất mạnh mẽ và thực tế hơn bao giờ hết. Bạn được tiếp lửa, hung hăng và mạnh dạn theo đuổi mọi đam mê của mình. Bạn có thể tìm ra những cách thức thực hiện mới với những công việc vốn đã rất quen thuộc khiến mọi việc trở nên thú vị hơn nhiều.

Sự tươi mới, hài hước của Ngư gây được thiện cảm với những người mới gặp. Tuy bạn không giàu, không có vẻ ngoài xuất sắc nhưng lại quen được nhiều người xuất sắc. Hội FA thì nhân duyên cực kỳ vượng.

Bạn không muốn làm tổn thương bất cứ ai nên hay cho người ta vay tiền linh tinh. Đến khi đòi nợ thì như đi cầu xin họ trả nợ cho mình vậy.

Con số may mắn: 21, 56




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC