Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (15/02/2023)

Một cuộc gặp gỡ hoặc một sự kiện cụ thể ngày hôm nay sẽ giúp Xử Nữ có thời gian xem xét nội tâm và phân tích phản ứng của mình. Bạn sẽ hài lòng với những gì mình tìm thấy hoặc không hài lòng với cách mình cư xử, từ đó điều chỉnh cho phù hợp.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn có thể cảm thấy cần dành thời gian cho trẻ em. Điều này đánh thức bản năng làm mẹ hoặc làm cha trong bạn. Nhờ vậy, bạn rèn luyện được tính kiên nhẫn và bản năng chăm sóc, yêu thương người khác.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày để dành thời gian cho người yêu thương theo cách sáng tạo nhất có thể. Kim Ngưu đừng quên bày tỏ cho người ấy thấy bạn yêu thương, quý trọng họ như thế nào nhé. Những cảm xúc sẽ trở nên thật giá trị.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bất kể mọi thứ có thể thế nào đi nữa, việc giữ lập trường, quan điểm là mục tiêu của bạn. Bạn sẵn sàng bày tỏ suy nghĩ và muốn được lắng nghe, tôn trọng, thay vì bị tác động.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày hôm nay tập trung vào khía cạnh vật chất trong cuộc sống của Cự Giải, tuy nhiên không có nghĩa là bạn phải cho hay nhận tiền từ ai đó. Với bạn, quan trọng nhất lúc này là chủ động về tài chính.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày tuyệt vời để Sư Tử xắn tay áo, bắt đầu một điều gì đó bạn đã muốn làm từ lâu, đặc biệt nếu nó có liên quan đến người ấy. Đừng ngại bày tỏ những cảm xúc chân thành nhất trong trái tim bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình rất muốn giúp ai đó, đơn giản là đưa ra lời khuyên hoặc lắng nghe ai đó nói. Mọi người thực sự cảm thấy xúc động vì nhiệt tình của bạn và mong muốn bạn luôn là người đồng hành tuyệt vời của họ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những thay đổi lớn có thể diễn ra hôm nay, khiến Bò Cạp cảm thấy như bị làm phiền. Điều quan trọng hơn là cách bạn đối phó với chúng. Đừng tỏ ra cáu kỉnh và chỉ cố gắng thích nghi với bất cứ điều gì xảy ra mà thôi, bạn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là dịp tuyệt vời để Nhân Mã đi du lịch, dù chuyến đi liên quan đến công việc hoặc bạn có thể cân nhắc đặt vé cho kỳ nghỉ của mình. Những cảm xúc tích cực thiên nhiên mang lại sẽ xoa dịu bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có quá nhiều việc phải giải quyết trong ngày, đến mức bạn chỉ muốn tạm gác mọi tương tác để tập trung vào những gì cần hoàn thành. Ai đó sẽ không hài lòng chút nào với bạn đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tìm thấy sự đồng điệu với một nửa, khi bạn dễ dàng kết nối cảm xúc với họ và để họ hiểu mình. Cách tốt nhất là hãy mở rộng tâm trí, trái tim của bạn hơn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là thời điểm tuyệt vời để Song Ngư kiểm tra bất cứ điều gì làm phiền bạn gần đây hoặc đơn giản là dành chút thời gian đến tiệm làm tóc. Nếu bạn muốn thay đổi hình ảnh thì đây là lúc thích hợp đấy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC