Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (25/01/2023)

Cự Giải thông minh, nhanh nhảu, tiếp thu mọi thứ dễ dàng, các giác quan của luôn luôn ở trong trạng thái tốt. Hôm nay Cua nhỏ có một ngày tuyệt vời trong công việc. Bạn không phải lo lắng quá nhiều nữa, thay vào đó là dành thời gian làm những việc cá nhân. Cua nhỏ muốn thưởng nhạc, giải trí, làm việc nhẹ nhàng hơn, ít áp lực hơn.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể đưa niềm đam mê của mình đi quá xa so với dự định, bạn dễ bị lạc lối. Bạn đi làm với tâm thế mệt mỏi, lúc nào cũng chỉ muốn nghỉ. Nhiều bạn sẽ ra quyết định chuyển việc trong thời gian này, cả đi làm cả xin việc. Hoặc cũng có thể là nhận thêm một công việc mới vì chán việc hiện tại.

Nay nếu ai lỡ đắc tội với Cừu thì kiểu gì cũng bị mắng cho một trận lôi đình. Chòm sao này dễ nổi nóng khi ai đó lừa dối mình. Bạn nổi tiếng đào hoa nhưng đã yêu là nghiêm túc, thứ 4 này bạn rất sợ nếu như phát hiện thấy nửa kia lăng nhăng.

Bạn không nên quá chi li cho việc chăm sóc sức khỏe. Dạo gần đây bạn hay bị đau lưng, đau xương khớp nhưng vẫn ỷ lại không chịu đi khám hay tập thể dục. Nếu cứ tiếp tục như thế này thì e rằng bệnh sẽ nặng thêm.

Con số may mắn: 56, 88

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu bị lúng túng hoặc cứng nhắc và khó thể hiện cảm xúc của mình. Bạn thấy công việc như gánh nặng đề lên vai mình, làm cái gì cũng thấy không vừa ý. Tâm trạng bực bội, ngủ dậy chỉ muốn ở nhà luôn, không muốn lao đầu vào công việc nữa. Gần Tết nhưng vẫn phải ôm việc vào người quả là mệt mỏi.

“Yêu” là một từ lãng mạn nhưng đòi hỏi vô ngần hy sinh và nỗ lực. Quan trọng không phải yêu, mà là yêu thế nào? Đừng ép nửa kia phải sống theo ý bạn. Hôm nay Ngưu hãy thử đặt mình vào vị trí người khác xem, bạn sẽ nhận ra vài chân lý trong chuyện tình cảm.

Hôm nay nếu có thời gian rảnh thì Ngưu nên chạy bộ hoặc tập yoga nhẹ nhàng. Lâu lắm rồi bạn cứ ngồi một chỗ không chịu vận động nhiều nên xương khớp, vai gáy mệt mỏi, đau nhức, để lâu như vậy rất có hại cho sức khỏe.

Con số may mắn: 45, 88

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn khi tranh cãi về vấn đề nào đó trong công việc. Đường đi phía trước thì còn xa, rất xa. Kết quả một cột mốc không quyết định được điều gì cả, cứ bình tĩnh.

Song Nhi không nên quá lấn át đối phương, có thể vì yêu mà họ nhường nhịn bạn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ, con giun xéo lắm cũng quằn. Nhất là các bạn nữ nên hạn chế nói đi nói lại một vấn đề cũ kẻo phật lòng nửa kia.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi lên sau những ngày tháng vật vờ, nhiều bạn thời gian gần đây đã trải qua một quá trình điều trị bệnh nhưng bây giờ sẽ hồi phục khá nhanh. Cứ duy trì thói quen ăn uống khoa học điều độ thì sức khỏe sẽ tốt.

Con số may mắn: 23, 66

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sống một ngày biết vui một ngày, ít suy nghĩ tự nhiên thanh thản, không toan tính tự khắc sẽ nhẹ lòng. Ai tốt với bạn thì tốt lại với họ, ngày này sẽ thích hợp để bạn có thể đi thăm những người thân trong họ, lên một cuộc hẹn buổi tối với bạn bè hoặc người thương.

Bạn có chế độ ăn uống hợp lý nên không có bất cứ vấn đề nào xảy ra với sức khỏe. Bạn thích ăn nhiều rau xanh, trái cây và không thích những đồ có nhiều dầu mỡ, cứ duy trì được phong độ này thì rất tốt.

Con số may mắn: 54, 78

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử khó khăn trong việc thể hiện sự dịu dàng, quan tâm hoặc chăm sóc một ai đó. Tuy kỹ tính nhưng làm gì cũng nhanh nhẹn và sáng suốt. Hôm nay không ai trách móc được Leo. Công việc hoàn toàn thuận lợi, nhiều bạn có thời gian rảnh để nhận thêm việc bên ngoài tăng thu nhập.

Bạn có rất nhiều nhóm bạn, mỗi nhóm vì một mục đích khác nhau, có thể là bạn đại học, đồng nghiệp. Ngày này bạn biết cách trung hòa các mối quan hệ và dành thời gian hợp lý cho từng nhóm, từng người riêng.

Đi ra ngoài nên cẩn thận, không được phóng nhanh vượt ẩu dù ngồi trên bất kỳ phương tiện nào. Nếu có thể thì hãy đi taxi hoặc xe ôm sẽ an toàn hơn cho Leo trong ngày thứ 4 này, đặc biệt là vào chiều tối.

Con số may mắn: 25, 66

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ như một chuyên gia tâm lý, bạn tinh ý, hiểu hết tất cả những gì người khác nói, biết được bộ mặt thật của ai đó. Bạn là một nhân viên nổi bật ở công ty nhờ tài năng của mình. Hôm nay bùng nổ năng lượng và nhiệt huyết. Bạn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách dù khó khăn đến đâu. Mọi việc cuối năm được giải quyết sạch sẽ hết trong ngày này.

Bạn bị kẹt cứng giữa hai vấn đề tình yêu và công việc. Nếu cố gắng làm hài lòng người yêu, bạn sẽ không đủ thời gian, công sức để làm hài lòng sếp nữa. Nhưng cuộc sống là thế, thỉnh thoảng bạn buộc phải lựa chọn, hãy cứ yên tâm làm việc, cuối ngày có một buổi hẹn ngọt ngào là được.

Cơ thể khỏe mạnh nhưng tâm trạng lộn xộn như mớ bòng bong. Bạn đau đầu và chán nản vì công việc gần đây khá nhiều. Đêm về nhiều bạn còn bị mất ngủ, luôn trong tình trạng ngủ ít.

Con số may mắn: 12, 54

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đi đến những lựa chọn sai lầm hoặc thái quá. Hãy thể hiện sự kiềm chế và gặt hái những thành quả xứng đáng, đừng nóng giận khi ai đó chỉ trích, người chịu thiệt sẽ là bạn.

Bình Nhi cần học cách cân bằng trái tim và khối óc. Vào buổi chiều có thể cảm xúc của bạn đi quá giới hạn một chút, muốn to tiếng với người yêu. Đến tối có thể sẽ lao vào một buổi hẹn với bạn bè bên chai rượu, nhưng vũ trụ lại ủng hộ bạn.

Không nên uống nhiều bia rượu trong ngày hôm nay, chỉ nên nhấp môi một chút thôi nhé. Dạ dày của bạn không tốt nên đừng ham hố nhậu nhẹt kẻo đêm về không ngủ được.

Con số may mắn: 23, 54

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp khiến con người này sống thiên về tình cảm nhiều hơn lý trí, bạn coi trọng những giây phút được ở bên gia đình. Vào buổi sáng có thể các thành viên gia đình sẽ khiến Cáp Nhi khó chịu đôi chút. Nhưng khi đến chỗ làm và phải đối mặt với những áp lực cùng ti tỉ vấn đề cần giải quyết, bạn mới nhận ra tầm quan trọng của những người thân lớn như thế nào.

Không chắc chắn có thể đáp lại người ta, vậy thì đừng tùy tiện cho người ta hy vọng nhé Cáp nhi. Tình cảm không phải một phép thử. Tình cảm là nỗ lực, bao dung và trách nhiệm, hôm nay nên thiên về gia đình thay vì tình cảm đôi lứa.

Chòm sao này cần đặc biệt cẩn trọng với sức khỏe của mình trong ngày hôm nay. Bạn nên đi gặp bác sĩ ngay khi xuất hiện bất kỳ triệu chứng bất thường nào trên cơ thể. Bạn dễ bị xây xát hoặc ngã xe, tốt nhất nên ở nhà và tránh những hoạt động mạnh.

Con số may mắn: 31, 45

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết các vấn đề tiền bạc. Bạn có thể khám phá ra thông tin mới, thông tin ẩn hoặc một mục bị thất lạc nên được sếp khen thưởng. Thứ 4 này nếu đi làm cũng khá phấn chấn, đôi khi bị trục trặc một chút nhưng không sao cả, đâu lại vào đấy.

Bạn bắt đầu tìm đến những giá trị tâm linh để bình tâm bản thân, tránh xa những xô bồ của thiên hạ. Bạn không chỉ tìm kiếm sự ấm áp mà còn lan tỏa điều ấy đến những người xung quanh. Nhìn chung hôm nay là một ngày thư thái đối với bạn trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe ổn định, đáng khen là nhiều bạn vẫn duy trì chế độ tập luyện đều đặn để có thân hình đáng ngưỡng mộ. Ngày này nếu bạn thích ăn cơm nhà, ăn nhiều rau xanh nên đường ruột rất khỏe mạnh.

Con số may mắn: 23, 66

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chú ý đến những giấc mơ và nguồn cảm hứng. Nói làm chi mấy chuyện cao xa, trong khi đồng hồ báo thức tắt mấy lần không dậy được? Hôm nay có quá nhiều cảm xúc bên trong con người của Kết kiến công việc rối tung lên. Bạn hay bị mắc những lỗi lặt vặt trong công việc, học tập.

Cuộc sống này có quá nhiều sự mệt mỏi rồi nên thứ 4 này nếu khen được ai thì cứ khen tích cực vào nhé, nó sẽ có lợi cho bạn đấy, thảo mai một chút cũng không sao. Nếu như con ng ta biết đặt mình vào vị trí của nhau thì cuộc sống hôm nay sẽ khác đi rất nhiều.

Những lời nói ra khi tức giận thường là những lời không đáng tin, đừng để bản thân đau đầu vì lời thiên hạ. Cứ bình tĩnh sống, nếu thấy đầu nặng trĩu thì nghe một bài nhạc mình thích, uống một cốc nước ấm, ăn một viên kẹo thì cơ thể được “nạp đầy pin”.

Con số may mắn: 32, 55

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm thấy đơn độc, không được giúp đỡ hoặc không thoải mái về việc phải hỗ trợ người khác. Bạn không thích làm bù nhìn hoặc phải đi hỗ trợ cho người khác trong khi đó không phải là nghĩa vụ của mình. Ngày này ở cơ quan sẽ có người thích bạn cũng có người cảm thấy thất vọng. Bạn buộc phải chấp nhận, đâu có thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Tuyệt đối đừng nói gì lúc máu đang dồn lên não. Lời nói lúc ấy giống như là độc dược, nhất là với người yêu nhé. Tuy nhiên bạn không nên tránh xa mọi người mà hãy trò chuyện nhiều hơn. Hình tượng là một yếu tố rất quan trọng trong thời gian gần đây.

Bạn thường xuyên cảm thấy cơ thể mình như bà cụ 80 tuổi. Xương cốt hoạt động chậm chạp, đó là do tư thế ngồi hoặc nằm của bạn đang sai đó. Hãy ngồi thẳng lưng thường xuyên, không nằm nghiêng về một bên khi đi ngủ.

Con số may mắn: 10, 98

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nội tâm Song Ngư trống rỗng. Chẳng biết phải tha thiết hoặc chờ mong một điều gì.

Đã khi nào bạn cảm thấy khó khăn chồng chất, đi hướng nào cũng giống như đâm đầu vào tường? Gia đình sẽ là người đem lại cho Ngư tia hy vọng. Người độc thân thầm thích một ai đó thì hôm nay là thời điểm tốt để bạn tỏ tình.

Sức khỏe ổn định, nhiều bạn đang có bệnh cũ thì ngày này sẽ tiến triển tích cực hơn. Ngư nên ăn nhiều rau củ quả có chứa vitamin A, vitamin C để tăng cường sức đề kháng.

Con số may mắn: 87, 99




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC