Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (25/01/2023)

Thiên Bình không hào hứng lắm với việc giao tiếp, điều này có thể khiến những người thân trong gia đình bạn bực bội. Ngược lại, bạn không quan tâm họ nghĩ gì, chỉ muốn tập trung vào những cảm xúc của chính mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngày hôm nay mang đến cho bạn cơ hội để trải nghiệm điều gì đó mà bạn muốn thử từ lâu nhưng chưa đủ can đảm hay nguồn lực. Bạn sẽ cảm thấy thất vọng với chính mình nếu không thực hiện được điều đó đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mức độ lạc quan của Kim Ngưu thay đổi rất nhiều ngày hôm nay, điều này khiến cho bạn nhìn mọi thứ màu hồng và sắp xếp mọi việc khá tự tin. Tin tưởng là tốt, nhưng đừng quá tin vào những lời hứa hẹn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tinh thần bạn ngày hôm nay rất tốt, bạn hào hứng, tự tin, mạnh mẽ với mọi công việc. Sự nhạy bén giúp bạn trở thành mẫu hình lý tưởng cho người khác. Thận trọng trong việc chi tiêu nhé, bạn có thể phung phí vì những thứ mình không thực sự cần.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự linh hoạt trong cách tiếp cận với mọi người, cách cảm nhận những kỳ vọng và mong muốn của họ giúp bạn nổi bật ngày hôm nay, Cự Giải. Khéo léo trong ứng xử giúp bạn không khó khăn để chinh phục bất cứ ai.

Sư Tử (23/7-22/8)

Để giữ cho mình một bầu không khí tích cực, Sư Tử nên tự tin cho thấy mình có thể làm được những việc gì. Sự tận tâm và kiên định của bạn giúp bạn thể hiện mình tốt hơn bất cứ ai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xu hướng của Xử Nữ ngày hôm nay là hành động bốc đồng. Bạn cảm thấy khó kiềm chế bản thân, nhất là với những vấn đề bạn cho là quan trọng hoặc đang cảm thấy bị đe dọa. Bạn lo lắng người khác hiểu sai những gì bạn làm. Điều ý nghĩa là đừng rơi vào thái cực đối lập: bào chữa cho bản thân thái quá.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Việc Bò Cạp đi quá xa có thể gây ra rắc rối cho bạn. Đây cũng là ngày bạn cố gắng thuyết phục ai đó về điều gì đó, nhằm tìm kiếm đồng minh khi giải quyết loại vấn đề rắc rối.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như Nhân Mã đang cố gắng để chứng minh cho ai đó thấy họ đang tác động đến bạn như thế nào. Bạn cũng dễ bị cảm tính chi phối, khiến bản thân hành xử nóng nảy. Hãy kiềm chế và đừng gây thù chuốc oán.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các giác quan xã hội của Ma Kết được mài giũa. Bạn sẽ không để bất cứ ai hay vấn đề gì khiến mình bị tổn thương, bị tác động, dù vì lý do gì đi nữa. Đây là ngày để bạn bảo vệ chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Lời khuyên dành cho Bảo Bình ngày hôm nay là hãy kiểm tra mọi giả định của mình, đừng dễ dàng tin tưởng. Một số việc không suôn sẻ như mong đợi, nhưng nên xây dựng kế hoạch giải quyết chúng thay vì bỏ qua thờ ơ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không tin tưởng những lời tuyên bố hoa mỹ trong tình yêu hay công việc. Thứ bạn tôn trọng là sự thật. Đây cũng là ngày để bạn gần gũi với những người thân trong gia đình và chia sẻ những cảm xúc tích cực.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC