Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (25/10/2023)

Cự Giải chăm chỉ nhưng xem ra làm việc chưa hiệu quả, thường xuyên cảm thấy lãng phí nguồn lực mình đang có. Lời khuyên cho bạn là hôm nay không nên thúc ép bản thân trong công việc.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương nên suy nghĩ cẩn thận hậu quả trước khi nói hay làm việc gì đó. Nếu mọi thứ tùy hứng sẽ dễ có thêm rắc rối không đáng có. Bạn khó khăn trong việc đứng vào vị trí của người khác. Không có hoàn cảnh tương đồng khiến bạn cảm thấy mọi thứ thật khó giải thích.

Tình cảm của Bạch Dương luôn bế tắc bởi tình huống trên mức bạn bè nhưng dưới tình yêu. Với những thứ không rõ ràng thì bạn không nên lãng phí thời gian quá vào đó

Chòm sao này nên tập trung kiếm tiền thay vì tiêu tiền như hiện tại. Làm việc thông minh là cần thiết để kiếm được tiền trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 23, 54

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất biết cách phát hiện điểm yếu của người khác, và bạn có thể tận dụng lợi thế đó. Hôm nay bạn khao khát muốn tạo ra thứ gì đó đẹp đẽ, hoặc đi tìm những niềm vui thông qua âm nhạc, mỹ thuật hay những thứ gì liên quan đến nghệ thuật.

Đây là thời gian để Kim Ngưu có thể thổ lộ tình cảm của mình với đối phương. Những hành động bạn đã làm sẽ mang lại những kết quả tốt.

Tài chính của chòm sao này đang có dấu hiệu không tốt. Thời gian này, bạn cũng cần lưu ý đề phòng những người có ý định lừa gạt làm ảnh hưởng đến tiền bạc của bạn.

Con số may mắn: 10, 88

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hài hước thú vị. Nhờ thế mà câu chuyện nào qua lời bạn nói cũng trở nên hay ho hơn rất nhiều. Có người dẫn đường chỉ lối cho bạn trong hôm nay. Có lẽ bạn sẽ nhận được một thông tin hoặc thông điệp dưới dạng nào đó về thứ mà bạn quan tâm.

Khi bắt đầu tìm hiểu hay dành tình cảm cho ai đó, Song Tử sẽ thường đắm chìm trong mộng tưởng của mình. Bạn ảo tưởng về tình cảm của mình dành cho đối phương mặc dù chưa có đủ sự thấu hiểu.

Thứ 4 này Song Tử có lẽ sẽ tiêu khá nhiều tiền cho những nhu cầu cá nhân như mỹ phẩm, sửa sang nhà cửa,... Chúng đang "ngốn" của bạn một khoản tiền kha khá.

Con số may mắn: 20, 98

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có dấu hiệu cho thấy rằng người kia đang tiếp cận Cự Giải chỉ vì một giá trị lợi dụng nào đó. Và khi trong một mối quan hệ lâu dài, có thể có quá nhiều rắc rối vây quanh bạn.

Tài chính đang được chòm sao này duy trì để đảm bảo mục tiêu lâu dài. Thế nhưng điều đó không hoàn toàn tránh cho bạn chịu một sự mất mát tiền bạc nho nhỏ ở thời điểm hiện tại.

Con số may mắn: 23, 78

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thể hiện khả năng dùng lời nói để thuyết phục người khác. Dường như bạn nói gì cũng đúng và khiến mọi người tin tưởng ngay lập tức. Một sự lẫn lộn của bạn trong ngày thứ 4 này có thể gây ra khủng hoảng về tinh thần. Bạn cần giữ được sự bình tĩnh và tinh khôn để tránh bị dẫn dụ vào những kế hoạch hão huyền.

Một số kế hoạch liên quan đến việc cải thiện sức khỏe không được thực hiện. Sư Tử cần nghiêm khắc hơn với bản thân và có thể thực hiện một việc vừa sức với mình làm động lực trước.

Sư Tử không nên để bị cám dỗ bởi những kế hoạch làm giàu nhanh chóng nhưng hãy thận trọng vì không có khoản tiền nào dễ dàng đến nếu bạn không thực sự nỗ lực.

Con số may mắn: 64, 81

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hào hứng khám phá những khía cạnh cuộc sống khác biệt trong ngày hôm nay. Hãy để ý tới những thay đổi xuất hiện trong ngày hôm nay, có một ý nghĩa khác là sự xuất hiện của các thông tin, tin tức mới. Chúng thực sự rất giá trị.

Nếu Xử Nữ không thể thì đừng đứng về phía nào, hãy trung lập trong khi đưa ra lời khuyên về khía cạnh tình cảm.

Trải qua những kinh nghiệm của biến cố trước, chòm sao này sẽ cần nhìn nhận vấn đề rõ ràng hơn. Và biết cách tận dụng những nguồn lực để khôi phục trạng thái ổn định về tiền bạc và tương lai.

Con số may mắn: 12, 46

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vui vẻ, ấm áp và chân thành. Bạn ham mê nghệ thuật và dễ bị thu hút vào những thứ gì đẹp đẽ. Nếu bạn cảm thấy có quá nhiều gánh nặng, hãy nghỉ ngơi trước khi muốn tìm ra giải pháp nếu không muốn tiếp tục sai lầm.

Trong mối quan hệ thì cả hai cần biết lắng nghe nhau, nếu đối phương liên tục đòi hỏi, yêu cầu thì có vẻ như họ thích muốn bạn vuốt ve cái tôi của mình mà thôi. Do đó, đừng hy sinh mù quáng vì những kẻ ích kỷ như vậy!

Đây có thể là thời điểm án binh bất động, Thiên Bình không nên vội vay tiền khi chưa có kế hoạch tốt cho việc sử dụng nguồn tiền đó.

Con số may mắn: 20, 81

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cảm nhận mọi thứ xung quanh mình rất mạnh mẽ. Không những thế, cảm xúc cũng rất dễ bùng phát là làm hỏng việc, do đó bạn cần kiểm soát cả cảm xúc của mình. Thay đổi nơi ở vì lý do liên quan đến công việc là một khả năng lớn trong ngày thứ 4 này.

Mọi chuyện chỉ thuận lợi hơn khi tinh thần của Hổ Cáp yên bình nhất. Vì thế hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Nên rạch ròi trong chuyện tiền nong, Hổ Cáp không nên để chúng ảnh hưởng tới các mối quan hệ của bạn trong ngày hôm nay. Cho dù một khoản nhỏ cũng phải trả cho hết.

Con số may mắn: 41, 78

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên quan tâm hơn tới những thay đổi nho nhỏ đang xảy ra trong cuộc sống của mình. Bạn nên tránh việc hời hợt đánh giá mọi thứ một cách quá chung chung. Khó khăn là lúc để bạn học hỏi và từ tìm cách nâng cấp bản thân lên.

Ngày thứ 4 này tương đối thuận lợi cho vận trình tình cảm và những mối quan hệ có cam kết sẽ trở nên sâu sắc và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Nhân Mã luôn tỏ ra vô cùng khéo léo trong công việc và việc bạn chú ý đến chi tiết sẽ giành được sự ủng hộ và tán thưởng của cấp trên trong ngày hôm nay. Nhiều người được tiền hoa hồng hoặc thưởng nóng một cách bất ngờ.

Con số may mắn: 10, 22

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sống trong một gia đình có những điểm rất độc đáo so với những gia đình khác hoặc bạn có cách cư xử rất đặc biệt trong gia đình. Thứ 4 này bạn thực sự sáng suốt và bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy hướng đi cho kế hoạch tiếp theo của mình.

Sự thay đổi năng lượng của Ma Kết có thể khiến cho chòm sao này đánh giá mối quan hệ của mình theo một khía cạnh mới. Nếu trước đây bạn luôn né tránh tình yêu, thì hôm nay bạn sẽ hoan nghênh chúng.

Ma Kết nên dành tiền để kiểm tra sức khỏe hoặc mua một món ăn bổ dưỡng hơn là ăn vặt lề đường.

Con số may mắn: 23, 99

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang có cảm giác của sự mất mát, đó là lý do khiến bạn cảm thấy lo lắng và bất an. Nên nghe lời khuyên của người khác để củng cố niềm tin cho mình bạn nhé.

Nếu cảm thấy Bảo Bình giống như người dự bị, khi nào họ buồn thì tìm đến, còn thực ra không hề để trong tâm trí. Mối quan hệ không rõ ràng như vậy thực sự chỉ khiến bạn chịu thiệt.

Bảo Bình nên tìm ra nguyên nhân gốc rễ vì sao bạn thiếu tiền trong những ngày cuối tháng. Từ đó mới có thể lập kế hoạch cho những thay đổi cần thiết được.

Con số may mắn: 12, 66

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khó nghĩ mọi thứ thông suốt khi mà luôn bị cảm xúc ngăn cản. Bạn nghĩ quá nhiều tình huống xảy ra cho dù thực tế không nghiêm trọng như thế. Hôm nay bạn cần lưu ý để tránh bị lôi kéo bởi những ý tưởng không thực, suy xét thật kỹ trước khi đưa ra ý kiến.

Trong chuyện tình cảm của Song Ngư cần thực tế hơn, dành thời gian để thấu hiểu thay vì đòi hỏi. Nếu không, nó sẽ khiến bạn ngày càng rời xa hiện thực và ảnh hưởng tiêu cực.

Thứ 4 này Song Ngư không nên vay mượn tiền bạc, chỉ nên tiêu trong số mình đang có mà thôi. Việc này đề phòng trường hợp bạn nợ số tiền lớn sau khi mượn mỗi người một chút.

Con số may mắn: 18, 99




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC