Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (24/10/2023)

Thiên Bình nếu đang suy nghĩ về bất cứ dự án kinh doanh nào cũng nên bàn bạc trước với người yêu hoặc bạn bè. Dường như có điều gì đó không ổn trong kế hoạch của bạn và những người thân thiết luôn rất giỏi giúp bạn chỉ ra sơ suất.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thất bại trong quá khứ tiếp tục ám ảnh bạn ngày hôm nay. Do không cam tâm, bạn liên tục nghiên cứu lại vấn đề, lục tung những thứ liên quan nhưng vẫn không thể tìm ra nguồn gốc mọi chuyện. Biết sao được, trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra mà. Hãy chấp nhận thực tế và làm lại từ đầu nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chuyện tình cảm sẽ khiến Kim Ngưu đau đầu hôm nay. Dù đã luôn cố gắng hết sức, bạn vẫn không thể tìm được lối thoát cho mối quan hệ này. Dù buồn hay thất vọng đến mức nào, bạn cũng nên giữ bình tĩnh và thật sự kiên nhẫn nhé!

Song Sinh (21/5-20/6)

Cảm xúc của bạn trong khoảng thời gian này có chút hỗn độn. Bạn sẽ buồn nhiều hơn vui, thất vọng nhiều hơn hy vọng, khóc nhiều hơn cười. Tuy tất cả dường như quá sức chịu đựng nhưng bạn hãy mạnh mẽ lên và vượt qua những khó khăn này.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay về mặt bản chất là một ngày vô cùng thú vị với các Cự Giải, nhưng không hiểu vì sao bạn lại nhìn nhận mọi việc khá tiêu cực. Khi thật sự mở lòng, chú ý đến ngôn ngữ hình thể nhiều hơn lời nói trong giao tiếp, bạn sẽ cảm nhận cuộc sống tốt hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên sống tỉnh táo và linh hoạt hơn. Theo đuổi những thói quen cũ hay làm việc theo kiểu truyền thống không hẳn sai nhưng khi những cái mới luôn được tôn vinh, phong cách của bạn sẽ không tạo được ấn tượng tốt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang dần dần bước vào giai đoạn chuyển biến lớn trong cuộc đời. Bạn sẽ cảm thấy bản thân năng nổ, nhiệt huyết, sáng tạo hơn và cũng bốc đồng hơn. Bạn nên tham khảo ý kiến của cấp trên trước khi bắt tay thực hiện bất kì kế hoạch nào.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có nguy cơ phải trải qua một ngày biến động về mặt cảm xúc. Dù nhận thức được vấn đề và luôn cố gắng kiềm chế, không hiểu vì sao cách nhìn của bạn với mọi sự việc trong cuộc sống đều rất mãnh liệt, đôi khi cực đoan.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có một thứ cảm xúc nào đó đang dâng trào trong lòng Nhân Mã, khiến bạn bồi hồi và thấp thỏm không yên suốt cả ngày. Đó có thể do áp lực công việc, do một bài thuyết trình hay do gấp rút chuẩn bị cho một dự án mới. Nhưng lý do là gì đi chăng nữa, bạn cũng đừng thể hiện sự lo lắng ra bên ngoài nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

Mối quan hệ lãng mạn của Ma Kết được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi lớn. Đây không phải điềm gở, chỉ đơn giản là một bước chuyển tiếp mà cặp nào cũng phải đối mặt. Với công việc, bạn được khuyên nên chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt, nhất là trong giấy tờ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tinh thần của Bảo Bình lúc này tươi sáng và cũng rất phấn khởi. Bạn cuối cùng đã học được cách chấp nhận những thất bại đã qua và tin tưởng chúng sẽ làm cho vốn sống thêm dày hơn. Đây là nhận thức mà không phải ai cũng hiểu được nên chúc mừng bạn nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên mở rộng lòng mình với các mối quan hệ xã hội để tạo dựng một chỗ đứng vững chắc. Hãy chia sẻ với bạn bè hoặc gia đình, người yêu, bạn sẽ phần nào giải tỏa được những khó khăn đang phải đối mặt, đồng thời làm tăng tình cảm giữa bạn và người thân yêu.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC