Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (02/07/2023)

Bò Cạp khả năng cao sẽ bị kìm kẹp trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm. Bạn thấy mình không sao thoát ra khỏi mớ bòng bong. Hãy tìm đến với những người bạn thân thiết, họ sẽ giúp bạn tìm thấy sự tự do và thoải mái trong tâm hồn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hiệu suất công việc của bạn hôm nay khá thấp. Mặc dù bạn đã cố gắng làm việc, nhưng do phương pháp làm chưa hiệu quả, nên khó có thể hoàn thành đúng tiến độ. Về tình cảm, bạn dễ bị tổn thương bởi những lời nói vô tình của nửa kia.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mục tiêu của Kim Ngưu đang dần hiện rõ, không còn mờ mờ ảo ảo như trước đây. Điều này khiến bạn vừa vui, phấn khích lại vừa có chút lo lắng đan xen. Bạn sợ rằng mục tiêu của mình quá khó để đạt được, nhưng mặt khác bạn cũng không ngừng cố gắng để đạt được những gì mình muốn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình có vẻ không ổn lắm. Lý do phần lớn là vì bạn thường đi sớm về muộn, chẳng mấy khi ở nhà với mọi người, đã vậy còn hay cáu bẳn, khó tính mỗi khi ai đó hỏi bạn chuyện công việc, cuộc sống.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải thấy thời gian trôi qua nhanh khủng khiếp, tới mức bạn bắt đầu thấy hoang mang vì cả ngày nay chưa làm được cái gì nên hồn. Về sức khỏe, bạn cần chú ý nhiều hơn đến tình hình thời tiết để mặc trang phục cho phù hợp, kẻo dễ cảm cúm đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không ngừng nỗ lực để tạo ra những đột phá mới trong công việc. Sự cống hiến hết mình của bạn thực sự rất đáng khen ngợi và ngưỡng mộ. Về tình cảm, do từng chịu tổn thương trong quá khứ, hiện giờ trái tim bạn vô cùng băng giá, bạn khó lòng mở cửa cho bất cứ ai bước vào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có mối nhân duyên tốt, bạn chẳng những sẽ sớm tìm thấy cho mình một tri kỷ trong tình bạn, mà còn tìm thấy cả tri kỷ trong tình yêu nữa. Về tài lộc, tuy giảm nhưng dù sao cuộc sống hiện tại của bạn vẫn khá ổn định và yên bình. Ít nhất, bạn không phải lo lắng về việc thu chi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những kiến thức tích lũy bao năm qua của Thiên Bình sẽ có cơ hội được thể hiện vào hôm nay. Bạn cần nhớ, không nên dùng những thủ thuật xấu hoặc lạm dụng sự sơ hở của đối phương để lấn tới. Tốt nhất hãy làm mọi việc một cách lành mạnh và trong sáng. Về sức khỏe, bạn thường rơi vào trạng thái mất ngủ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bất luận làm gì, Nhân Mã cần đặt vấn đề đạo lý lên hàng đầu. Mặt khác, những việc xảy ra hôm nay, bạn nhất định phải xử lý triệt để, gẫy gọn trớ để dây dưa sang ngày khác, sẽ rất phiền toái đấy.Về tình cảm, nhiều khi do không biết suy nghĩ thực sự của đối phương, bạn chỉ có thể một mình tự suy đoán nên không khỏi buồn lòng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tâm trạng của Ma Kết không tập trung, chẳng thể làm được việc gì ra hồn cả, mãi vẫn không xong việc. Về tình cảm, muốn có được tình yêu ngọt ngào như ý, bản thân bạn trước tiên cần chủ động cho đi, đừng có bị động chờ người ta đến với mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Do quá nhiều việc, Bảo Bình khả năng cao sẽ phải làm cả vào ngày cuối tuần, thậm chí phải ôm việc về nhà làm. Về tình cảm, do bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, nên bạn không thể chủ động đưa ra quyết định cho bản thân. Về tài lộc, tuy không nhiều nhưng bạn có thể thử vận may một chút nếu muốn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khi bắt đầu công việc mới với nhiều bỡ ngỡ, Song Ngư cần hết sức cẩn trọng, không được quá mạo hiểm kẻo hỏng việc. Về tình cảm, các Song Ngư độc thân gặp phải vận đào hoa xấu, dễ gặp phải kẻ lăng nhăng, chỉ có ý định tán tỉnh trêu đùa, không thật lòng. Bạn cần hết sức tỉnh táo và đưa ra những quyết định dứt khoát.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC