Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (14/05/2023)

Nhân Mã cần xử lý chuyện trong nhà hôm nay. Dù bạn yêu quý gia đình mình, nhưng các trách nhiệm, nghĩa vụ có thể khiến bạn mệt mỏi. Bạn sẽ sớm vượt qua giai đoạn này thôi. Về công việc, bạn đang rất thích thú cảm giác được làm việc một mình. Nhưng để công việc hiệu quả, bạn cần học cách làm việc nhóm nữa nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay, một số cơ hội mới sẽ đến với bạn. Hãy tỉnh táo xem xết tất cả những lựa chọn mà bạn có. Về công việc, bạn sẽ lập được một số kế hoạch làm việc hoàn hảo nhất với mình. Hãy tuân thủ những bước đã đề ra và nghiêm túc thực hiện chúng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu rất muốn được làm điều gì đó lớn lao và có ích với cuộc sống. Hãy tham gia vào một tổ chức xã hội, cộng đồng. Về tình cảm, bạn đừng sợ mình trở nên yếu đuối hay dễ tổn thương khi bộc lộ hết tình cảm từ trái tim.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay, Bạn có xu hướng thích hành động một mình và làm theo ý riêng. Nhưng giai đoạn đơn thương độc mã này sẽ sớm qua. Bạn sẽ nhanh chóng hòa đồng với mọi người xung quanh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên hướng sức lực và tâm trí vào việc cần làm. Nếu làm được vậy, bạn sẽ có một ngày hiệu quả. Nhưng nếu bạn bị phân tâm, kết quả có thể trở nên tệ hại đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Gần đây bạn có xu hướng trốn vào thế giới tưởng tượng để khỏi phải đối mặt với hiện thực khắc nghiệt. Nhưng hôm nay có lẽ bạn sẽ không thể làm thế đâu. Hãy chuẩn bị tinh thần nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự mệt mỏi đang hiện lên rất rõ trên khuôn mặt Xử Nữ. Bạn thấy mọi chuyện không theo ý mình, thành ra cứ rối tung rối mù hết cả. Đặc biệt là chuyện tình cảm, khi nửa kia đang tỏ thái độ chống đối lại những lời nói của bạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thay vì phác thảo kế hoạch tỉ mỉ cho một ngày, có lẽ các Thiên Bình nên để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Chuẩn bị trước giúp bạn tránh được bất ngờ, nhưng đôi khi sự ngạc nhiên cũng mang lại niềm vui và khiến ngày trôi qua đỡ nhàm chán hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một người quen đã lâu không gặp có thể xuất hiện lại trong đời Bò Cạp bằng một cách bất ngờ nào đó. Người đấy sẽ mang tới những tin tức tốt lành, và hai bạn có nhiều điều cần kể cho nhau. Hãy dành thời gian trò chuyện nhé, cho dù bạn khá bận rộn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Bản tính khiêm tốn của Ma Kết khiến tất cả đều yêu quý và thoải mái khi chơi với bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá khiêm nhường tới mức che giấu hết thành tích của mình. Về tình cảm, dù người yêu cố tình gây sự, bạn cũng không hề đánh mất bình tĩnh. Bạn có thể kiểm soát tình hình rất tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có chút xung đột với người thân hoặc bạn cùng phòng. Bạn nên rời nhà sớm, không khí thoáng đãng ngoài trời sẽ giúp bạn thư giãn. Về tình cảm, bạn cư xử cực kỳ khéo léo và biết cách xoa dịu mỗi khi người yêu nổi giận.

Song Ngư (19/2-20/3)

Việc cạnh tranh khốc liệt tại nơi làm việc vốn không phải là điều gì hiếm thấy. Có điều Song Ngư không hợp với điều đó, vì bạn vốn mềm mỏng, sẵn sàng nhường người khác, thay vì bỏ sức cạnh tranh mất công.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC