Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (15/05/2023)

Xử Nữ thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái những thành quả xứng đáng trong ngày đầu tuần. Góc tam hợp của Mặt Trăng và sao Mộc đang độ bạn. Cung hoàng đạo này là một người vô cùng thông minh, không đổ mồ hôi cho những việc nhỏ. Bạn hào phóng với sức lực, thời gian và tiền bạc của mình.

 

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có thời gian mở mang đầu óc, khám phá những điều thú vị. Bạn gặp may mắn trong những lĩnh vực liên quan đến sáng tạo, truyền thông hoặc các bộ môn xã hội. Bạn là người luôn hướng tới những mục tiêu cao rộng và không thích chịu thua.

Về phương diện tình cảm thì trong thứ 2 này Bạch Dương sẽ trở nên khá lụy tình, sợ mất người yêu. Nhìn bề ngoài trông có vẻ vô tâm, hay nói thẳng nhưng bên trong chòm sao này là con người sống rất tình cảm.

Cơ thể của chòm sao này trong thứ 2 này sẽ không có vấn đề gì cả, thậm chí có vài người còn thấy khỏe mạnh hơn thường ngày. Nếu phải đi đến phòng tập trong ngày thứ 2 này thì đừng viện cớ để nghỉ.

Con số may mắn: 87, 98

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ bộc lộ cảm xúc thật khá nhiều, cơ bản là vì bạn không thể kìm nén được nữa. Chòm sao này rất dễ gặp trục trặc liên quan đến đường truyền mạng, thiết bị phục vụ công việc bị hỏng hóc. Bạn vẫn rất dễ cáu, hay đổ lỗi cho chính mình.

Thứ 2 này sẽ là một ngày đẹp để bạn thừa nhận tình cảm của mình nhưng nhớ bật đèn xanh trước cho người ấy. Khuyên bạn đừng lụy tình quá, nếu thích ai đó mà thấy đối phương không nhiệt tình nên rút lui ngay.

Có lẽ bạn cần hết sức cẩn thận với việc gội đầu, tắm khuya vì dễ bị cảm lạnh hoặc đau đầu, chóng mặt. Bạn có thói quen xấu là ngồi chơi để tới khuya mới đi tắm gội, rất nguy hiểm.

Con số may mắn: 35, 67

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hay cau có, căng thẳng với chính bản thân mình. Nếu đã đi làm, đi học không tập trung, khả năng tiếp thu kiến thức của bạn trong ngày này sẽ không được tốt cho lắm. Bạn đang mơ hồ và khá mệt mỏi, không có năng lượng để hoạt động trí óc.

Có thể có khó khăn trong việc thể hiện sự dịu dàng, quan tâm hoặc chăm sóc những người thân yêu. Thời gian này bạn tập trung cho bản thân nhiều hơn và lãng quên nhiều người.

Tình trạng sức khỏe của Song Tử vẫn rất ổn định, không có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra. Tuy nhiên chiêm tinh khuyến khích chòm sao này nên chạy bộ hoặc đi bộ nhiều hơn, đừng ngồi lì một chỗ.

Con số may mắn: 12, 56

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải được chiêm tinh chữa lành những vết thương trong quá khứ. Chòm sao này nên xác định tinh thần rằng thứ 2 này sẽ “tự thân vận động” chứ sẽ không ai có thể giúp đỡ được bạn.

Trên chuyến xe dài của đời người, Cự Giải sẽ gặp nhiều người khác nhau, có người lên xe, có người xuống xe. Những kỷ niệm cũ bây giờ chỉ là kỷ niệm đẹp chứ bạn không nên để nó cứ mãi day dứt như thế.

Bạn vẫn luôn bình tĩnh và tích lũy thêm sức khỏe nữa đi, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt của bạn vẫn chưa thật sự hợp lí. Thời gian tới có khá nhiều việc mất sức đó, đừng lơ là với cơ thể.

Con số may mắn: 15, 90

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể cảm thấy có một chút khác biệt, tự mãn, yêu chiều bản thân nhiều hơn nữa. Thứ 2 này bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực, nhưng nếu biết thu xếp thời gian hợp lý thì vẫn có thể hoàn thành mọi thứ ở mức tốt. Công việc đôi lúc gặp trục trặc bất ngờ, nhưng không ai có thể cướp ngôi đầu của bạn.

Có những bí mật mà Leo nên mang theo bên mình. Nếu muốn thì có thể tâm sự với cha mẹ hoặc anh chị em ruột.

Đã bao lâu rồi Sư Tử chưa đi khám sức khỏe thường xuyên? Bao nhiêu lần rồi bạn thấy đau, mệt ở đâu đó mà ngại không đến khám bác sĩ? Có những mầm bệnh mà bạn chớ nên coi thường.

Con số may mắn: 64, 77

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bỗng dưng chòm sao này mong muốn làm điều tốt và tôn cảm xúc bên trong của mình. Xử có xu hướng giúp đỡ những người xung quanh và quan tâm đến người yêu nhiều hơn thường ngày.

Sự tùy tiện trong cách ăn uống, nghỉ ngơi là điều nguy hiểm. Khuyên cung hoàng đạo này phải đi ngủ sớm, đủ 8 tiếng một ngày và bớt nhậu nhẹt thì may ra sức khỏe mới được cải thiện.

Con số may mắn: 65, 80

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình chịu khá nhiều mâu thuẫn trong hành động và cảm xúc. Có những người trông rất lịch sự nhưng lại chỉ như đang khoác vỏ bọc lên mình. Bên ngoài là đồng nghiệp tốt, bạn học nhiệt tình nhưng bên trong lại đang ngấm ngầm đấu lại bạn, nên cẩn thận.

Có thể thấy được rằng những mối quan hệ có thể hơi căng thẳng vì những phản ứng dành cho nhau có thể quá mạnh. Khuyên Bình Nhi nên suy nghĩ kỹ trước khi nói kẻo làm tổn thương người ấy lúc nào không hay.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang rất tốt, không có vấn đề gì nhưng tâm trí lại khá căng thẳng. Gần đây bạn khá bận rộn, suy nghĩ nhiều về tiền nên đầu óc không thoải mái, dễ ức chế.

Con số may mắn: 65, 89

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp khá mệt mỏi, bạn không có nhiều năng lượng dù có nhiều việc còn chưa được giải quyết. Có thể thấy trong tuần mới này thì công việc của bạn khá nhiều. Dù vậy, đầu tuần luôn là lúc mọi người làm việc với tinh thần uể oải, chán chường nhất. Hãy lấy lại phong độ, tự thưởng cho mình một loại nước uống yêu thích cũng là một cách.

Sống thế nào, hạnh phúc ra sao là quyền của mỗi người. Không ai có quyền phán xét về gia đình, tình yêu của bạn. Hãy bỏ ngoài tai những lời dèm pha thì mới thoải mái được.

Chòm sao này có một bộ xương của cụ già 80 tuổi dù đang còn trẻ. Lý do gây ra bệnh đau nhức xương khớp là do bạn ngồi quá nhiều và vận động quá ít.

Con số may mắn: 08, 99

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đầu tuần căng như dây đàn, có xu hướng bảo vệ bản thân, chống lại những suy nghĩ trái ngược. Cung hoàng đạo này không cân bằng được thời gian dành cho học tập, công việc và việc gia đình. Thời gian này Mã Mã cảm thấy mệt mỏi và áp lực, thi thoảng lại gặp đồng nghiệp vô duyên.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ luôn để cho người kia có khoảng thời gian riêng của họ, đây là điểm đáng khen. Thời gian tới mà có kế hoạch đi chơi cùng bạn bè, người thương thì nên chuẩn bị từ bây giờ.

Bạn sẽ không để bất cứ một áp lực nào ảnh hưởng tới sức khỏe, nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy tự tìm cách cân bằng lại cuộc sống của mình. Đến khi mọi thứ tồi tệ xảy ra rồi bạn có hối hận cũng đã muộn màng.

Con số may mắn: 34, 68

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nhiều chuyện hơn mọi ngày, bạn thích tham gia vào mọi câu chuyện phiếm. Chòm sao này sẽ không chỉ tham gia vào một lĩnh vực chuyên môn của một chủ đề và sẽ không bao giờ bị mắc kẹt trong một lối mòn. Kết khá linh hoạt, được mọi người xung quanh khen là nhanh mồm nhanh trí.

Về phương diện tình yêu nay bạn có cơ hội gặp gỡ với nhiều người khác phái. Nhưng bạn chưa thật sự cảm thấy sự rung động từ ai. Đừng lo lắng, vì người đó vẫn còn đang đợi bạn ở trong tương lai.

Chòm sao này rất dễ gặp vấn đề liên quan đến răng miệng, xương khớp trong thời gian này. Bạn nên bớt ăn vặt, uống đồ có gas và hạn chế ngủ muộn.

Con số may mắn: 12, 62

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình phải có trách nhiệm với những việc mình đang làm. Chòm sao này đã học cách chịu trách nhiệm cho hành động của mình và thúc đẩy sự tự lực ở người khác. Thật đáng khen cho chòm sao này vì biết mình nên nói gì và nên làm quen với ai để thi cử được thuận lợi.

Muốn tình yêu thực sự hạnh phúc, bạn nên tỉnh táo để nhận ra những người xung quanh mình là người tốt hay kẻ xấu. Kể cả chuyện gia đình cũng vậy, càng kín tiếng càng tốt.

Cơ thể không có dấu hiệu xấu, thi thoảng hơi đau nhức vai gáy, xương lưng nhưng không nghiêm trọng.

Con số may mắn: 76, 88

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có sức bền bỉ, mạnh mẽ chống lại mọi khó khăn đầu tuần. Cung hoàng đạo này là người mạnh dạn, nhanh nhẹn, linh động và không thích phải chấp hành mệnh lệnh của người khác. Ngư thích hợp với những công việc độc lập hoặc các môn học khối xã hội.

Chòm sao này sẽ có nhiều bạn bè có thế lực và kiếm được nhiều tiền nhờ vào những mối quan hệ rộng lớn này. Khuyên Ngư nên chăm chỉ ngoại giao, đi chơi nhiều vào để có mối làm ăn.

Một phương thuốc kỳ diệu cho Ngư khỏe lên đó chính là sống vui vẻ, lạc quan. Hãy nhìn mọi thứ tích cực thì tâm trạng sẽ thoải mái, dễ đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Con số may mắn: 21, 65




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC