Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (15/05/2023)

Thiên Bình muốn được "bung lụa", sống là chính mình, nhưng môi trường sống hiện tại chưa cho phép bạn làm được điều đó. Nhiều khi bạn vẫn phải sống hai mặt, để phù hợp, thích nghi với đám đông. Điều này không phải là xấu, chỉ là đôi khi bạn thấy không thoải mái, có chút gượng gạo trong cách hành xử.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn sẵn sàng đón nhận và trải nghiệm nhiều điều mới lạ. Có bạn đi tiên phong, người khác cũng sẽ không ngại thay đổi phong cách cũ đâu. Về tình cảm, tâm trạng vui vẻ khiến bạn quyết tâm sắp xếp một hẹn hò đầy kỳ công.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

May mắn không mỉm cười với Kim Ngưu trong hôm nay, đừng thử vận may một cách liều lĩnh như thế nhé. Hãy chăm chút cho đời sống tinh thần của mình hơn, chẳng hạn như tự mua cho mình một bó hoa, đi spa, mua quần áo hay mỹ phẩm làm quà cho bản thân.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay, Bạn cần thực hiện một vài lời hứa. Bạn cũng nên dành thời gian để quan tâm và giúp đỡ người khác hơn là chủ chú trọng tới mục tiêu cá nhân. Phần đầu tư này của bạn sẽ thu được lợi tức lớn sau này.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải sẽ phải đứng giữa hai lựa chọn khó khăn. Một bên là con đường tự do, sáng tạo còn một bên là thế giới hiện thực cần đến lý trí. Bạn nên thử tìm cách kết hợp hai thứ thành phương pháp hoàn hảo nhất nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những quyết định của Sư Tử trong hôm nay được đưa ra một cách nhanh nhẹn và dứt khoát, không suy nghĩ nhiều. May mắn là những quyết định của bạn đều đúng đắn và được sự đồng tình của hầu hết mọi người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ phải lựa chọn giữa tình yêu và công việc, bạn có xu hướng sẽ chọn tình yêu trong hôm nay. Bạn tin rằng, mình có thể tìm kiếm một công việc mới tốt hơn, còn người yêu thì là duyên số, không phải cứ thích là tìm được, nên bạn rất trân trọng tình cảm hiện tại của mình, và chưa bao giờ có ý định rời bỏ đối phương.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không biết làm sao để giải thích những suy nghĩ của mình cho mọi người hiểu. Về tình cảm, bạn có thể lo lắng rằng không có nhiều thời gian ở bên người yêu, nhưng khi chiều đến, mọi chuyện sẽ khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay không phải là ngày làm việc lý tưởng của Nhân Mã, nhưng bạn cũng không còn lựa chọn nào khác là phải cố gắng hoàn thành phần việc của mình. Hãy cố gắng cầm cự mặc chuyện gì có thể xảy ra, ít nhất khi chiều đến, bạn sẽ được nghỉ ngơi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn muốn thể hiện sự bí ẩn, quyến rũ của mình trước mặt người bạn thích. Nhưng rất có thể họ sẽ hiểu nhầm rằng bạn đang cố tình che giấu bản thân vì sợ họ phát hiện ra điểm yếu. Hãy cứ là chính mình đi, bạn đủ hấp dẫn để giành lấy tình cảm của người ấy mà không cần phải cố gắng biến mình thành ai khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không nên trầm trọng hóa vấn đề khi đối phương im lặng. Một cú điện thoại hay email chưa được đáp lại chẳng phải là ngày tận thế. Ai cũng có lịch trình bận rộn riêng, và bạn cũng nên hướng sự chú ý của mình vào chuyện khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nghi ngờ người khác là điều chưa cần thiết lúc này nhé! Mọi suy đoán của bạn hiện tại đều chưa có căn cứ, và khả năng cao mọi chuyện sẽ không như bạn nghĩ. Tốt nhất, bạn nên dừng nghi ngờ lại, và nếu thấy bức bí trong người, hãy hỏi thẳng đối phương về vấn đề, như cách bạn vẫn thường làm trước đây.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC