Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (27/06/2021)

Đây là ngày mà bạn cần phải thay đổi tư duy của mình, thay vì dùng tay chân thì hãy thử thách trí tuệ của bạn. Vận dụng các nơ ron thần kinh sẽ giúp cho cuộc trò chuyện nhàm chán trở nên thú vị hơn rất nhiều đấy, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay sẽ là một ngày thoải mái, không đòi hỏi bạn cần phải nỗ lực cống hiến, đóng góp. Nhờ thế bạn có những phút giây đầy bất ngờ và trọn vẹn thư giãn. Tận hưởng và cảm nhận ngày cuối tuần dễ chịu này nhé Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự do dự chưa bao giờ là tính cách của bạn, Kim Ngưu, thế nên đừng sợ bốc đồng. Hãy cứ mạnh dạn và tự tin đưa ra những quyết định mà bạn cho là phù hợp nhất nhé, mọi người hoàn toàn tin tưởng vào bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Dù không có gì là chắc chắn, nhưng hãy yên tâm rằng đây sẽ là một ngày mà bạn gặp gỡ nhiều người, tương tác với nhiều nhân vật thú vị và từ đó có được những cảm xúc tích cực. Đây thực sự là ngày cuối tuần thú vị với bạn đấy, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày mà những tiếng thì thầm chuyển thành tiếng thét trong đầu, đã đến lúc bạn nên nghe nội tâm của mình mách bảo xem chúng đang cố gắng nhắn nhủ bạn điều gì rồi đấy, Cự Giải. Đừng tảng lờ chúng nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử và những người bạn của mình cùng nhau chia sẻ một mục tiêu chung, vậy thì tại sao không đồng hành cùng với nhau để có thêm cơ hội cho cả hai bên nhỉ, điều đó rất giá trị đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nên suy nghĩ nhanh nhạy hơn, và bạn sẽ không khó khăn để có thể đưa ra câu trả lời cần thiết. Tư duy của bạn thực sự nhạy bén ngày hôm nay, vậy thì hãy sử dụng chúng hiệu quả nhé, đừng bỏ phí, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dù đây là ngày cuối tuần thì bạn cũng nên đặc biệt thận trọng trong công việc, Bò Cạp. Sự mạo hiểm, nếu bạn không cân nhắc kỹ lưỡng, có thể khiến bạn phải trả cái giá đắt đấy. Cẩn trọng là hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Việc tìm kiếm những tầng ý nghĩa sâu sắc hơn có thể mang lại cho bạn sự thất vọng và chán nản - đôi khi, nhưng đó luôn luôn là điều đúng đắn mà bạn nên làm đấy. Đặc biệt trong ngày hôm nay thì hãy cho mình cơ hội để làm điều đó, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy nhẫn nại, chờ đợi ai đó dời đi khỏi khung cảnh ồn ào, náo nhiệt này để bạn có thể chủ động làm công việc mà mình muốn. Đừng mất quá nhiều thời gian cho họ nhé, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mỗi người là một bản thể riêng biệt, không ai giống nhau, hãy tôn trọng điều đó, Bảo Bình. Đây là ngày để cho mọi người thấy bạn là độc nhất vô nhị và không có gì thay đổi điều đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng vội vàng đồng ý với những điều mà bạn biết rằng mình chưa thực sự sẵn sàng ngày hôm nay. Hãy cho mình thời gian, đừng để bất cứ ai giục giã bạn, vì bất cứ lý do gì, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC