Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (06/12/2022)

Tâm lý Nhân Mã rất yếu hôm nay. Bạn có thể đánh giá kém về năng lực của mình và không đủ tự tin khi đứng trước mọi vấn đề. Hãy hiểu con người không ai hoàn hảo và bạn cũng vậy, cần cố gắng nhưng không có nghĩa chối bỏ mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự bốc đồng có thể khiến bạn phải gánh chịu những hậu quả không tốt. Hãy cố gắng giữ điềm tĩnh, kiềm chế cảm xúc của mình và đừng tỏ ra căng thẳng với những việc không đáng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sức sáng tạo của Kim Ngưu thực sự mạnh mẽ ngày hôm nay, đủ khiến mọi người phải trầm trồ. Thế nên đây là cơ hội tốt để bạn ghi điểm với họ ở chính thái độ làm việc tích cực, sôi nổi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nên cố gắng học cách nhượng bộ, thay vì khăng khăng làm những điều bản thân mong muốn. Cuộc sống không hoàn hảo, không phải lúc nào cũng có thể theo ý mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải đừng sợ những khó khăn và mâu thuẫn, bởi chúng có thể giúp củng cố năng lực tự nhiên của bạn. Đây là ngày để bạn đấu tranh quan điểm của mình, thay vì chấp nhận chịu theo ý người khác.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nhận thức và phán đoán rõ ràng là lời khuyên dành cho Sư Tử hôm nay. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi việc ở góc độ lý trí, thay vì lúc nào cũng chỉ làm theo cảm tính để rồi gây ra những phiền toái không đáng mong đợi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những phép trừ không phải lúc nào cũng xấu, đặc biệt hôm nay. Xử Nữ nên cho mình cơ hội để loại bỏ những gì không còn hữu ích trong đời sống thực và điều chỉnh cảm xúc của mình theo hướng tích cực nhất có thể nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cần thận trọng và tỉnh táo khi xử lý mọi việc ngày hôm nay, tránh gây ra những rắc rối, sai lầm cho bản thân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp cảm thấy bạn đang đi vào vết xe đổ hoặc tình trạng thắt nút cổ chai, tốt nhất hãy tìm cách tháo gỡ thay vì tiếp tục đâm đầu vào. Sai lầm sẽ bị trả giá nếu bạn không biết hối cải.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể thốt ra những lời không phù hợp lắm trong hoàn cảnh gây tổn thương cho người khác. Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình và tư duy mọi việc ở góc độ lý trí hơn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình mong muốn giữ mọi thứ ở trật tự nhất định, thay vì xáo trộn nó. Tuy nhiên, bạn cần hiểu cuộc sống luôn luôn là một sự vận động không ngừng nghỉ, đôi khi bạn phải học cách tuân thủ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những chuyện đó thuộc về quá khứ, tốt nhất Song Ngư nên bỏ qua đi. Đừng nghĩ ngợi nhiều và gây muộn phiền cho chính mình. Mọi cảm xúc cần được xoa dịu, tránh thái độ bốc đồng ngày hôm nay.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC