Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (18/07/2023)

Thiên Bình sẽ gặp phải một vài vấn đề khiến bản thân cảm thấy khó khăn, tâm trạng mệt mỏi, kiệt sức. Bạn nên tìm cách lấy lại sự bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo vấn đề để có hướng xử lý kịp thời. Về tình cảm, bạn đang có trạng thái khá tốt, nhưng trong lòng vẫn còn chút cảm giác vướng mắc chưa giải quyết triệt để.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên chú ý hơn trong cách nói chuyện, không phải việc gì cũng thẳng thắn là tốt đâu. Về tình cảm, dư âm về những khoảnh khắc bên nửa kia vẫn đọng lại trong bạn quá đỗi ngọt ngào, khiến bạn cả ngày chẳng tập trung vào làm gì cho ra hồn được, cứ mãi nghĩ về họ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn cần chú ý không nên để cảm xúc chi phối làm hỏng việc. Chỉ cần lý trí, tỉnh táo nhìn nhận vấn đề, mọi khó khăn, khúc mắc sẽ được tháo gỡ một cách ngoạn mục cho mà xem. Về tình cảm, những ai độc thân sẽ nhận ra mình ngày càng cao giá.

Song Sinh (21/5-20/6)

Mọi căng thẳng xảy ra hôm nay, đều xuất phát từ bạn đấy, nên đừng trách ai, cũng đừng than vãn. Tốt nhất, bạn hãy tự mình tháo gỡ vấn đề, trước khi mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn. Về tình cảm, bạn yêu người ta, nhưng chưa chắc đã được đáp lại, thành ra có chút thất vọng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên tập trung vào gia đình, học cách thể hiện tình cảm với người bạn yêu quý. Sự lạnh lùng, hờ hững hiện tại thực sự không hợp với bạn lắm đâu. Về tài lộc, bạn tiêu nhiều tiền, nhưng kiếm được cũng không ít, nên khá tự tin vào tình hình tài chính hiện giờ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong công việc, các Sư Tử tỏ ra là một người có năng lực và kinh nghiệm chuyên môn. Bạn khá tự tin, khiến đối thủ phải e dè. Trong tình cảm, một số chuyện xảy ra trong quá khứ làm cản trở cuộc gặp gỡ hiện tại, khiến bạn không khỏi bất an. Lời khuyên là bạn không nên nghĩ quá nhiều, bởi khả năng tốt lên theo thời gian là rất cao.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những gì gặt hái được hôm nay, Xử Nữ vô cùng hài lòng, mãn nguyện. Về tình cảm, những Xử Nữ đã có gấu cần chú ý không nên thẳng thắn quá trong mọi chuyện. Bạn nghĩ vậy là tốt, nhưng nó vô tình có thể khiến nửa kia bị tổn thương đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, bạn có thể sẽ phải đối diện với một vài lựa chọn. Những lựa chọn này ảnh hưởng không nhỏ đến con đường tương lai của bạn. Bởi vậy bạn cần tỉnh táo suy nghĩ kỹ và đưa ra quyết định sáng suốt. Về tình cảm, mối quan hệ của các Bò Cạp đang yêu khá ổn định.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có một ngày vô cùng bận rộn, mặc dù vậy bạn dường như vẫn chưa tìm thấy mục tiêu đích thực trong đời mình là gì. Về tình cảm, bạn càng nhạy cảm, sẽ càng dễ bị áp lực. Về tài lộc, hôm nay bạn dự định sẽ hạ quyết tâm vứt bỏ một số thứ không mang lại lợi ích cho bạn nhưng trước giờ bạn vẫn cố níu kéo.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết làm việc khá chăm chỉ, nghiêm túc. Thậm chí, bạn còn đưa ra những ý tưởng, sáng tạo mới cho công việc làm hài lòng cấp trên. Về tình cảm, mặc dù không hài lòng với nửa kia, bạn vẫn miễn cưỡng tỏ ra đồng ý, huyễn hoặc bản thân rằng mọi chuyện đều ổn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang khôi phục lại tinh thần và sẽ cố gắng phục hồi năng lực như trước. Bạn có xu hướng bấu víu và muốn níu kéo quá khứ. Tuy nhiên, thời gian không chừa một ai, đến lúc bạn cần học cách chấp nhận và buông bỏ những thứ đã qua.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mối quan hệ của Song Ngư ngày càng mở rộng, nhưng điều đó cũng khiến cho những rắc rối của bạn tăng lên. Mặc dù có chút rắc rối, bạn sẽ rất nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết. Mọi việc đều có tính hai mặt của một vấn đề, nên cứ vô tư đi, đâu sẽ có đó mà.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC