Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (21/10/2023)

Thiên Bình mỗi khi gặp khó khăn nên chọn một góc yên tĩnh để suy ngẫm. Nếu mãi mà lý trí vẫn chưa tìm được câu trả lời thì tốt nhất bạn nên nghe theo trực giác. Đừng vội tin những lời người khác nói, ít nhất trong hôm nay.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn cần ngay lập tức giải quyết những xung đột tinh thần trong gia đình để tránh những hậu quả đáng tiếc. Thời điểm này, bạn luôn may mắn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp và ưu ái từ cấp trên, công việc cũng vì thế thuận buồm xuôi gió hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay mang đến cho Kim Ngưu sự viên mãn trong công việc, nhưng bạn đừng chỉ tập trung cho nhiệm vụ của mình mà hãy dừng lại một chút để quan sát xung quanh nữa. Có ai đó đang rất cần sự giúp đỡ của bạn đấy nên nếu có thể, hãy thể hiện thái độ tích cực với họ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một vài tin tức không mong muốn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay. Đó không hẳn là chuyện gì quá kinh khủng hay buồn bã đâu. Chúng đơn giản chỉ khiến bạn cảm thấy có chút bực bội và hơi mất cân bằng vào buổi sáng mà thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên mạnh dạn hơn nữa trong việc đưa ra những ý tưởng mới lạ và độc đáo. Bạn đừng tiếp tục giới hạn bản thân với những thứ đã có sẵn mà cần tạo ra bước đột phá lớn bởi lòng nhiệt huyết thôi chưa bao giờ là đủ để tạo một chỗ đứng vững chắc trong công việc.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sẽ có ai đó quan trọng xuất hiện trong cuộc đời của Sư Tử, khiến bạn vào thời gian đầu có chút bối rối và ngay sau đó cảm thấy không thể tách khỏi họ. Tuy điều này không xấu nhưng bạn nên cư xử tỉnh táo hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chúc mừng Xử Nữ nhé, bởi khi tuần mới vừa bắt đầu, bạn đã nhận được một khoản thưởng kha khá từ công ty. Hãy dùng tất cả số tiền này để mua sắm cũng như chăm chút cho bản thân vì thời gian qua bạn đã bỏ bê chính mình quá nhiều rồi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp giỏi chăm sóc và quan tâm đến những người xung quanh, nhưng bạn lại bỏ quên chính mình. Từ bây giờ, hãy cố gắng tập luyện thể dục đều đặn, uống nước nhiều và tránh ăn những món quá nhiều dầu mỡ để cải thiện sức khỏe nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tài chính của Nhân Mã được dự đoán sẽ rực rỡ vào hôm nay. Nguyên nhân không rõ ràng lắm, đó có thể là một phần thưởng từ cấp trên hoặc do một người thân trong gia đình vừa tìm được công việc tốt. Dù sao đi nữa, cũng xin chúc mừng!

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết trước khi bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn cần tìm hiểu thật kỹ nửa kia. Đừng xem thường bước "điều tra" này bởi chỉ yêu không thôi sẽ không bao giờ đủ để duy trì hạnh phúc lâu dài. Và một khi đã đưa ra quyết định nghiêm túc, bạn tốt nhất đừng cưa cẩm người khác nữa đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không nên tập trung quá nhiều vào công việc nữa, mà quay trở lại những khoảnh khắc của ấu thơ vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Cuộc đời chỉ có một nên hãy biết ưu tiên cho bản thân, tiền có thể kiếm được nhưng những phút giây hạnh phúc mãi không thể tìm lại đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sức khỏe của Song Ngư sau một khoảng thời gian hồi phục nay lại tiếp tục rơi vào trạng thái suy yếu. Những dấu hiệu bệnh tật hiện rõ đến nỗi mọi người xung quanh bạn hiện nay đều biết và đang vô cùng lo lắng. Hãy đi đến bác sĩ và cố gắng tĩnh dưỡng để chóng khỏe lại nhé!




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC