Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (21/10/2023)

Sư Tử có những suy nghĩ rất thực tế và hợp lý. Bạn không dành thời gian để mơ mộng viển vông nữa. Bạn đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân và bắt mình phải nghiêm túc thực hiện theo. Cũng nhờ vậy, công việc của bạn tiến triển đều đặn.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể nảy ra những suy nghĩ rất sáng tạo trong ngày thứ 7 này, khiến mọi người ai cũng bất ngờ. Hãy phát huy tinh thần làm việc tích cực để gặt hái thành công. Hơn nữa, bạn cần duy trì trạng thái này đều đặn nếu muốn phát triển trong tương lai.

Đôi khi Bạch Dương đang quá áp đặt suy nghĩ của mình cho người ấy, bắt người ấy làm theo ý mình. Bạn cần thay đổi điều này nếu không muốn nửa kia cảm thấy mệt mỏi.

Cách kiếm tiền mới đem lại hiệu quả khá rõ ràng cho Bạch Dương, do đó mà túi tiền của bạn rủng rỉnh, chẳng phải lo đến chuyện chi tiêu.

Con số may mắn: 12, 67

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu kiên trì và quyết tâm làm mọi việc trong thời điểm hiện tại. Bạn muốn chinh phục mục tiêu đã đặt ra. Mọi người xung quanh luôn tin tưởng vào các quyết định của bạn. Thậm chí, bạn chính là người dẫn dắt tập thể đi tới thành công.

Cảm xúc giữa Kim Ngưu và người ấy vẫn gắn bó như trước. Người ấy dựa dẫm và tin tưởng vào bạn rất nhiều. Hai người có thể dần tính chuyện xa xôi hơn.

Hãy tìm ra thế mạnh của bản thân để có thể phát huy, như vậy thì Kim Ngưu sẽ kiếm về một khoản tiền dư dả và ổn định. Đừng chạy theo bước chân của người khác.

Con số may mắn: 26, 88

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tò mò với mọi thứ mới lạ xảy ra xung quanh mình. Trong ngày thứ 7 này bạn sẵn sàng dấn thân vào những điều mới mẻ. Nhờ có tinh thần cầu tiến mà bạn tiến bộ vô cùng nhanh chóng. Cấp trên có thể giao cho bạn nhiệm vụ trọng đại để thử thách năng lực của bạn.

Song Tử đang dần dần để ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn, vì thế mà đào hoa cũng dần nở rộ quanh bạn. Có người chân thành đang muốn tiến tới với bạn.

Song Tử hãy luôn tính toán cẩn thận trước khi đưa ra một quyết định làm ăn, kinh doanh nào đó. Không phải lúc nào nhanh nhảu cũng là tốt.

Con số may mắn: 18, 77

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người trong ngày thứ 7 này. Đi đến đâu, bạn cũng được chào đón. Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn. Hơn nữa, dù có gặp khó khăn, xung quanh bạn cũng không thiếu người chủ động xuất hiện để giúp đỡ.

Cự Giải rất chung thủy, một khi đã yêu ai là sẽ dành trọn tình cảm cho người ấy, chính nhờ vậy mà tình yêu của bạn thường rất lâu bền. Bạn quan tâm đến người ấy rất nhiều.

Những mối quan hệ rộng rãi giúp bạn nhanh chóng tìm được đối tác triển vọng. Tiền bạc của Cự Giải không chỉ ổn định trong hôm nay mà còn trong tương lai.

Con số may mắn: 25, 81

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chòm sao này có thể sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt bởi sự quan tâm thái quá của mình. Dù là nửa kia của mình đi chăng nữa, bạn cũng cần cho người ấy chút riêng tư.

Nhờ có cách đánh giá tình hình chính xác mà Sư Tử tìm ra hướng đi đúng đắn, đồng thời không để bản thân mắc bẫy tiểu nhân, gây ra tổn thất không đáng có.

Con số may mắn: 31, 66

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tỏ ra khá tự phụ. Bạn cho rằng mọi người xung quanh chẳng ai giỏi bằng mình. Nếu cứ làm việc với thái độ chủ quan, bạn sẽ mắc phải lỗi sai không ngờ đến ở cả những công việc quen thuộc đấy. Xung quanh bạn luôn có những người tài giỏi hơn.

Xử Nữ có thể sẽ đưa ra những cách giải quyết quá tiêu cực cho vấn đề nào đó tồn tại giữa hai người. Trước khi làm việc gì, bạn nên suy nghĩ thật kĩ, tránh để người ấy tổn thương.

Về cơ bản thì đồng tiền vẫn chảy vào trong túi Xử Nữ đều đặn trong ngày hôm nay. Bạn đã tìm ra định hướng đúng đắn từ trước và luôn thực hiện suôn sẻ.

Con số may mắn: 31, 55

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bạn có cách cư xử phù hợp ở những tình huống khác nhau. Quá trình hợp tác với đồng nghiệp diễn ra suôn sẻ trong ngày hôm nay. Mọi người cùng hướng tới mục tiêu chung và chẳng ai kiếm lợi cho riêng mình.

Chòm sao này vốn là một người rất chân thành và ấm áp, do đó mà người yêu của bạn luôn cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhõm khi ở bên bạn. Mối quan hệ giữa hai người rất vững bền.

Thiên Bình biết cách chiều lòng khách hàng nên việc làm ăn buôn bán diễn ra thuận lợi. Hôm nay, bạn có thể kiếm về một khoản tiền đáng ngưỡng mộ.

Con số may mắn: 35, 61

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp rất tập trung vào nhiệm vụ của mình trong ngày thứ 7 này. Bạn muốn khẳng định vị thế của mình. Vì tập trung cho công việc nên bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao rất nhanh chóng và chính xác. Bạn có cơ hội được cấp trên khen ngợi.

Hổ Cáp cảm thấy chuyện yêu đương không thực sự cần thiết với mình vào thời điểm này. Chính vì vậy, bạn tỏ vẻ khá thờ ơ với các mối giới thiệu.

Đây không phải là vấn đề đáng lo của chòm sao này trong thời điểm hiện tại. Một số người được nhận tiền thưởng nóng vì những cống hiến cho tập thể.

Con số may mắn: 15, 72

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là một người thông minh và sáng tạo, đặc biệt trong thời điểm này. Tuy nhiên, bạn hơi cứng đầu và sẵn sàng tranh cãi với mọi người. Dù có làm bất cứ việc gì, bạn cũng nên quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Nếu lúc nào cũng chỉ làm việc theo ý thích cá nhân thì bạn sẽ dần trở thành người ích kỷ.

Mối quan hệ giữa Nhân Mã và người ấy có thể trở nên căng thẳng. Trước khi đổ lỗi cho người ấy, bạn cũng nên xem lại chính bản thân mình trước đã.

Thực ra ngày thứ 7 này là một ngày khá thích hợp để bạn đầu tư hoặc làm ăn. Nhân Mã có thể bắt tay vào làm một công việc bán hàng nhỏ nào đó.

Con số may mắn: 56, 88

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chỉ thích được hưởng thụ trong ngày này. Dù sao thứ 7 này cũng là cuối tuần, bạn có thể cho phép mình được nghỉ ngơi. Tình hình công việc của bạn không có nhiều biến động. Nếu như không cần giải quyết việc công, bạn cũng có thể dành thời gian để làm việc nhà.

Ma Kết và người ấy nói chuyện với nhau rất nhiều về những chủ đề mới mẻ và thú vị. Dù có không gặp mặt thường xuyên đi nữa, hai người vẫn luôn nhớ đến nhau.

Tình hình tài chính của Ma Kết vẫn khá ổn định, tất cả là nhờ bạn chi tiêu có kế hoạch. Bạn không bao giờ để mình rơi vào tình cảnh nhẵn túi.

Con số may mắn: 15, 68

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể sẽ gặp phải khó khăn trong việc thể hiện ý kiến của mình trong thời điểm này. Bạn sợ rằng mọi người sẽ không quan tâm đến suy nghĩ của mình. Hãy tự tin lên, bởi bạn cũng tài giỏi chẳng kém ai. Có thể những quan điểm của bạn sẽ giúp tập thể tìm ra hướng đi mới đấy.

Bảo Bình tâm sự với người thân thiết những gì mà mình đang giấu trong lòng, như vậy thì bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Biết đâu người ấy còn đưa ra phương án giải quyết giúp bạn.

Nếu chưa có đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh thì Bảo Bình nên học hỏi thêm đã, chớ nên vội vàng bắt chước người khác.

Con số may mắn: 52, 67

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sống rất tình cảm. Bạn cảm thông với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ họ. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà bạn làm việc gì cũng đến nơi đến chốn, chẳng bao giờ đùn đẩy cho người khác. Cấp trên đánh giá bạn rất cao.

Song Ngư trở nên chủ động hơn nếu nhận ra người khác có thiện cảm với mình. Bạn nghĩ mình nên cho đôi bên một cơ hội, biết đâu người ấy lại chính là nửa kia định sẵn của mình.

Chòm sao này giữ được chữ tín của mình nên khách hàng nào mua hàng rồi cũng muốn quay trở lại. Song Ngư không chỉ kiếm được tiền mà còn tạo dựng được vị thế của mình.

Con số may mắn: 20, 88




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC