Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (29/01/2022)

Sẽ tốt hơn nếu như Xử Nữ có thể khách quan trong mọi vấn đề. Đừng bảo vệ quan điểm của mình thái quá và không chịu lắng nghe những người khác, nếu không, bạn sẽ khó có được sự dồng thuận và tôn trọng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn đừng quên đưa những ý tưởng thú vị của mình vào đời sống, đặc biệt là chuyện tình cảm, công việc hoặc tài chính. Sự sáng tạo giúp cho bạn biến những tình huống khó trở nên dễ xoay chuyển hơn rất nhiều đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần chủ động biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực, thay vì chờ người khác đánh giá nó. Khi bạn tự tin với mọi ý tưởng của mình, không khó khăn để bạn thành công.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn chỉ có thể nhìn thấy những gì cần phải làm lúc này nếu bạn chịu mở rộng tầm mắt ra xa hơn, đừng chỉ nhìn những thứ nhỏ nhặt. Thái độ tích cực giúp bạn khẳng định bản thân một cách trưởng thành hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Khi Cự Giải cho đi không nghĩ ngợi gì, điều bạn nhận lại sẽ thực sự giá trị. Với người thân trong gia đình, quan điểm này càng đúng đắn. Hãy học cách yêu thương không toan tính nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Năng lực xem xét vấn đề một cách thấu suốt, xuyên qua những đám mây mù của sự bối rối sẽ giúp Sư Tử giải quyết mọi công việc hiệu quả ngày hôm nay. Bạn còn có thể là cánh tay phải hỗ trợ đắc lực cho mọi người nữa đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đừng bỏ qua những điều tốt lành bạn đang có trong đời sống và cho rằng nó hiện diện một cách hiển nhiên. Hãy để lòng biết ơn tỏa sáng, cho bạn cơ hội tri ân mọi người, mọi điều tốt đẹp mà cuộc sống đem lại.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hẳn nhiên Bò Cạp muốn làm nhiều điều nhưng sức lực của bạn chỉ có hạn, thế nên đừng cố gắng thái quá. Hãy để mọi thứ diễn ra như nó vốn có, như vậy thì khách quan hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đã đến lúc nên chậm lại một chút đấy, Nhân Mã. Bạn đang ở một vị trí tốt, xứng đáng. Thế nên, hãy cho mình nghỉ ngơi một chút trong những ngày này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dường như giữa Ma Kết và những người thân yêu đang có sự xa cách. Ngày hôm nay là cơ hội để bạn gần gũi và thiết lập lại quan hệ với họ. Đừng chỉ đeo đuổi công việc của riêng mình mà quên đi thời gian cho những người luôn yêu thương bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Để đến được cái đích mà bản thân mong muốn, Bảo Bình hãy đi theo con đường không quá nhiều chông gai, thử thách. Lựa chọn là ở bạn, không phải bất cứ ai. Hãy tỉnh táo để có quyết định sáng suốt nhất cho mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đã đến lúc phải đưa ra quyết định, vì thế Song Ngư đừng nên do dự nữa. Hãy làm những gì bạn muốn ngay bây giờ, hoặc nếu không, cơ hội sẽ biến mất khỏi tầm tay.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC