Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (05/07/2021)

Không khó khăn để bạn có thể tạo ra được sự hài hòa trong đời sống của chính mình. Đây là ngày để gắn kết với âm nhạc, hội họa, giúp tâm hồn bạn được thăng hoa, bất chấp công việc bận rộn đến mấy, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hãy loại bỏ cái tôi của bạn sang một bên và làm việc bằng logic, quy tắc, và rồi câu trả lời bạn mong đợi sẽ đến sớm thôi, Dương Cưu. Đừng lấy cảm tính ra để quyết định mọi việc ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dường như, những cám dỗ chưa bao giờ hấp dẫn đến như thế. Hãy tiếp tục và tận hưởng, đôi khi có những thứ chỉ đến một lần trong đời, phải không nào, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đôi khi, việc cùng bạn bè lập kế hoạch cũng mang lại thật nhiều những niềm vui thú vị. Vậy thì đây chính là ngày để tương tác, trò chuyện và có chung những ý tưởng thú vị cho một hoạt động tập thể nào đó đấy, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy nhận biết những điều gì đang xảy ra xung quanh, đặc biệt nếu như bạn đang chuẩn bị bắt đầu xây dựng một kế hoạch mới mẻ nào đó, Cự Giải. Sự tỉnh táo và linh hoạt đặc biệt quan trọng lúc này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng quên rằng Sư Tử luôn luôn có những người bạn tốt. Vậy thì hãy cảm thấy may mắn, thay vì luôn luôn thui thủi một mình và không tự tin chia sẻ. Hãy mở lòng ra nhiều hơn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nhưng trục trặc nho nhỏ có thể dẫn đến những rủi ro to lớn, trừ khi bạn cẩn thận. Thế nên, ngày hôm nay, Xử Nữ càng cần phải cố gắng thận trọng với mọi công việc của mình, thay vì vội vàng, hấp tấp.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Luôn luôn có một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề mà bạn đang phải đối diện, nó bao gồm việc bạn học cách thỏa hiệp, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của chính mình, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy học cách chuẩn bị cho những kế hoạch lớn của bạn nhé, Nhân Mã. Đừng làm việc một cách bốc đồng, theo cảm hứng và để mọi thứ diễn ra không có kế hoạch, nếu không bạn sẽ dễ gặp rắc rồi đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Kín kẽ, khéo léo trong ứng xử là điều mà Ma Kết cần phải làm ngày hôm nay. Bạn có thể làm và học hỏi được rất nhiều điều nếu như bạn biết cách kiềm cái tôi của mình xuống và kín đáo trong công việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy học cách đối xử công bằng hơn trong mọi việc ngày hôm nay nhé, Bảo Bình. Hãy cho ai đó cơ hội, cũng như cách mà họ đã cho bạn cơ hội vậy. Tôn trọng người khác cũng là tôn trọng chính mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng trông chờ vào bất cứ ai giúp đỡ bạn vượt qua thử thách nào đó vào phút cuối. Hãy tự mình hoàn thành nó thì hơn, Song Ngư. Sự dựa dẫm sẽ khiến bạn mất hết năng lực.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC