Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (06/02/2023)

Đây là thời điểm tốt để giải tỏa những căng thẳng, bất bình trong lòng thời gian qua. Hãy cứ thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của bạn, sau đó lắng nghe mọi người phản hồi nhé Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn ngày hôm nay trở nên thiếu kiên nhẫn hơn, dễ nóng nảy vì những việc không đáng. Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc và làm việc lý trí hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng một mình một ý, Kim Ngưu. Bạn cần làm việc có trật tự, tôn trọng ý kiến của người khác nếu muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Cái tôi cao quá sẽ làm hỏng việc.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tinh thần bạn ngày hôm nay bồn chồn, thiếu tập trung, vì thế bạn không thể nào hoàn tất mọi công việc được giao phó dễ dàng. Cố gắng đi dạo, thư giãn một chút để cảm xúc được xoa dịu nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tình cảm và vật chất hài hòa ngày hôm nay đem đến cho Cự Giải một khoảng thời gian dễ chịu. Cân bằng giữa lợi ích cá nhân và tập thể giúp bạn không làm xấu hình ảnh của mình trong mắt mọi người.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có cảm giác như thể mình đứng giữa ngã ba đường và không biết đưa ra lựa chọn nào phù hợp. Hãy cho mình thời gian để cân nhắc, đừng vội vàng nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tập trung cho những nhiệm vụ nhỏ nhặt giúp Xử Nữ không có nhiều thời gian để nghĩ về những chuyện khác, vì thế bạn sẽ bớt đau đầu, căng thẳng. Đôi khi, cách sống tốt nhất là đừng quá cả nghĩ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng ngại nhận lời khen nhé, Bò Cạp. Bạn xứng đáng với những lời khen tặng, sau những nỗ lực hết mình thời gian qua. Hãy mỉm cười và đón nhận những khích lệ đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy để những đam mê bị lãng quên trở thành nền tảng cho bạn phát huy năng lực cá nhân và tăng thu nhập cho chính mình. Hãy bắt đầu từ chính những gì bạn thực sự yêu thích nhé Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết là trung tâm của mọi sự chú ý ngày hôm nay, và vì thế, hãy phát huy lợi thế của mình trước đám đông. Sự tự tin giúp bạn khẳng định mình một cách hiệu quả nhất có thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hợp tác là chìa khóa cho thành công của Bảo Bình hôm nay, đó là khi bạn sẵn sàng học hỏi, chia sẻ và làm mới mình. Đừng quên động viên, khích lệ tinh thần tập thể nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy như thể bạn không biết rõ điều mình muốn, mình cần lúc này. Chính những điều như vậy làm tâm trạng bạn tệ hơn. Cố gắng kìm chế cảm xúc và lý trí hơn nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC