Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (10/07/2023)

Mỗi bước đi của Thiên Bình đều có sự tính toán kỹ càng và cẩn thận. Bạn luôn tự nhủ không được phép phạm sai lầm, cũng không được phép thất bại. Sự cẩn trọng đó giúp bạn có cái nhìn chiến lược, quyết đoán và tinh tường hơn hẳn so với nhóm bạn cùng trang lứa.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng quá sốt sắng với bất cứ điều gì xảy ra hôm nay, Bạn nhé! Bởi nếu không cẩn thận, bạn sẽ làm hỏng việc. Về sức khỏe, bạn ăn nhiều hơn ngày thường và thậm chí ăn gì cũng thấy ngon miệng. Nếu đang có ý định giảm cân, hãy giữ vững lập trường trước những lời mời mọc đi ăn uống, tụ tập của bạn bè.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có xu hướng giày vò bản thân bằng những kỷ niệm buồn không thể nào quên. Nhiều lúc bạn muốn xóa mờ mọi ký ức bi thương để được sống thảnh thơi với hiện tại, nhưng bạn không làm được điều đó. Ký ức không vui vẫn thỉnh thoảng hiện về, đan xen vào cuộc sống hiện tại của bạn, khiến bạn trở nên trầm tư, sâu lắng lạ thường.

Song Sinh (21/5-20/6)

Mỗi người sinh ra đều mang trong mình những sứ mệnh cao cả, không ai giống ai. Bạn nên tin vào điều đó. Hãy hiểu rằng mình khác biệt và mình sẽ tạo nên những điều phi thường.

Cự Giải (21/6-22/7)

Muốn chiến thắng đối thủ, Cự Giải cần có chiến thuật rõ ràng và đặc biệt luôn giữ cho mình cái đầu lạnh. Đừng ủy mị, mềm lòng, nếu không bạn sẽ bị hạ gục bất cứ lúc nào. Về tài vận, bạn kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiết kiệm trong chi tiêu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tình hình tài chính thâm hụt là điểm nổi bật hơn cả của Sư Tử hôm nay. Bạn có nhiều khoản phải chi tiêu như tặng quà sinh nhật, mừng đám cưới, tham dự tiệc tùng... May mắn, bạn có chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp và những mối quan hệ thân thiết, ngày càng gắn bó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chuỗi ngày vật vã với công việc của Xử Nữ đã qua. Hôm nay, bạn khá thảnh thơi và có nhiều thời gian để chăm chút sức khỏe bản thân. Điều may mắn nữa là bên bạn luôn có người đồng hành, sẵn sàng cùng bạn đi khắp thế gian mà chẳng bao giờ than phiền mệt mỏi. Hãy cố gắng giữ gìn và trân trọng điều đó nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đang giận dỗi ai đó mà bạn rất yêu quý. Bạn cho rằng người đó không hiểu mình, đã vậy còn nói những lời thậm tệ, khiến bạn thấy bị tổn thương sâu sắc. Đừng bi quan và suy nghĩ tiêu cực quá, biết đâu họ chỉ vô tình nói chứ không có ý gì to tát cả. Hãy bao dung và có cái nhìn lạc quan hơn để cuộc sống được ngập trong màu hồng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay tỏ vẻ suy tư, lo lắng về những chuyện chẳng liên quan tới mình. Nhiều lúc bạn cứ thích vận chuyện người khác vào mình mà không biết rằng như vậy sẽ khiến bạn rất mệt mỏi và khó chịu. Hãy quẳng gánh lo đi và nghĩ cho mình nhiều hơn một chút.

Ma Kết (22/12-19/1)

Niềm vui và sự hân hoan bao trùm tâm trạng của Ma Kết hôm nay. Nhưng mặt khác, bạn cũng đang có nhiều điều phải lo lắng và bận tâm. Điều đó khiến cảm xúc của bạn cứ lên xuống thất thường. Về tài lộc, bạn sắp nhận được món quà bất ngờ, và nó hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những giờ phút làm việc điên cuồng, quên thời gian của Bảo Bình sẽ bắt đầu từ sáng sớm. Bạn tỏ ra đam mê nghề nghiệp mãnh liệt, cứ như lâu lắm rồi mới được đắm mình vào thế giới công việc vậy. Vào buổi chiều, bạn có một cuộc hẹn với nhóm bạn thân, đừng quên đến đúng giờ nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dù khó khăn đang chất đầy phía trước, Song Ngư vẫn luôn giữ được thái độ lạc quan và mỉm cười đón nhận. Bạn cho rằng chỉ khi thực sự tự tin, ta mới có thể bình tĩnh đối diện mọi việc. Về tình cảm, ai đó yêu thầm bạn, bạn biết nhưng cố tỏ ra hờ hững vì trái tim bạn đã thuộc về nơi khác mất rồi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC