Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (17/07/2023)

Năng lực đột xuất của Thiên Bình sẽ được mọi người nhiệt tình ủng hộ, nhưng bản thân bạn dễ vì nhạy cảm mà làm ảnh hưởng tới cục diện vấn đề. Về tình cảm, mặc dù có trắc trở nhưng cả hai đều kiên định với tình cảm của mình và quyết sẽ đi đến cùng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trong công việc, các bạn sẽ nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của đồng nghiệp, các mối quan hệ xung quanh bạn đều khá ổn và dễ chịu. Về tình cảm, ai đó có thể khích bác, nói những lời không hay về tình yêu của hai bạn, nhưng quan trọng hơn cả vẫn là suy nghĩ của người trong cuộc. Hãy vững tin lên nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sau những tháng ngày miệt mài với công việc, hôm nay Kim Ngưu mới chính thức được tận hưởng thành quả. Cụ thể, bạn sẽ được mọi người ghi nhận được cấp trên khen ngợi, tặng thưởng chẳng hạn. Về tình cảm, các Kim Ngưu độc thân có vận đào hoa tăng mạnh.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sẽ có những cuộc đối đầu, những tranh cãi gay gắt xảy ra giữa bạn và ai đó trong gia đình hôm nay. Nguyên nhân bắt nguồn từ sự tích tụ bao lâu của bạn, giờ mới bộc phát và làm cho mọi chuyện trở nên nghiêm trọng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bạn dễ bị rơi vào tình huống bị động nếu cứ tiếp tục sống trong tâm trạng nửa tình nửa mê như hiện tại. Về tình cảm, những Cự Giải đang yêu luôn tự nhận tình yêu của mình là đẹp nhất, lãng mạn nhất và không ai có thể sánh bằng. Tinh thần tự tin, lạc quan như vậy là tốt, nhưng mặt khác nó cũng dễ khiến bạn bị ngã đau nếu không tỉnh táo.

Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc của các Sư Tử gặp phải nút thắt không dễ tháo gỡ. Hơn bao giờ hết, bạn phải thật sự bình tĩnh, không được vội vàng đưa ra những quyết định mù quáng kẻo tương lai phải nói lời hối tiếc. Về tài lộc, hôm nay bạn gặt hái được nhiều thành quả thú vị.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần chú ý tới vấn đề giao tiếp. Nếu giao tiếp tốt, thái độ thân thiện, cởi mở bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được những người "tai to mặt lớn". Trong tình cảm, bạn cuối cùng đã tìm thấy mục tiêu để mình phấn đấu, giờ chỉ việc hành động và hành động thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp bắt đầu ý thức rõ hơn về tầm quan trọng của công việc mình làm. Nói cách khác, bạn thấy mình may mắn hơn rất nhiều người và không còn có ý định "đứng núi này trông núi nọ" nữa. Về tình cảm, mặc dù đã có người để thích, nhưng bạn lại chưa hạ quyết tâm để cưa đổ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hiệu suất công việc của bạn giảm sút hơn so với mọi ngày. Về tài lộc, khả năng kiểm soát tài chính của Nhân Mã chưa được ổn lắm, bạn dễ tiêu pha hoang phí, không đâu vào đâu. Cuối ngày, gia đình chính là nơi để bạn quay về và đừng quên mua món gì đó ngon ngon để cả nhà cùng thưởng thức nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn hầu như dành cả ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn và không muốn tâm trí bị vướng bận bởi bất cứ việc gì. Bạn muốn né tránh tất cả mọi người, không muốn gặp gỡ, cũng không muốn chia sẻ bất cứ chuyện gì. Bản thân bạn cũng không hiểu vì sao mình lại làm thế.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang nghĩ cách để bứt phá, thoát khỏi tình hình thực tại bức bối, khó chịu. Cách hữu hiệu dành cho bạn lúc này là đi đâu đó thật xa, tới nơi bạn chưa từng đặt chân tới. Khi ấy, tâm hồn của bạn sẽ dịu mát trở lại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tâm trạng của Song Ngư đang rất vui vẻ, hân hoan. Đi tới đâu, bạn cũng cố gắng cởi mở, hòa đồng với mọi người. Về tình cảm, các Song Ngư đang yêu thấy mình thật hạnh phúc vì luôn có một người kề bên mọi lúc mọi nơi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC