Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (17/07/2023)

Kim Ngưu thể hiện cảm xúc rõ ràng và suy nghĩ với sự nhạy cảm. Thời gian tuyệt vời cho các dự án hợp tác. Một thời điểm tốt để làm bài kiểm tra, viết, quảng cáo, nói trước công chúng và học tập. Bạn có trí nhớ tuyệt vời và khả năng làm việc chắc chắn.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương hơi bồn chồn, cá tính và dễ nổi nóng với mọi người xung quanh. Bạn có thể vượt qua mọi khó khăn trong công việc cũng như học tập nhờ khả năng làm việc dứt khoát của mình. Bạn không thích để công việc tồn đọng.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang có một chút ảo tưởng, hay nhìn nửa kia qua cặp kính màu hồng phấn. Thông qua một cuộc trò chuyện đặc biệt thú vị mà bạn thực sự có thể đánh giá cao một người bạn theo một khía cạnh hoàn toàn khác.

Nếu gần đây bạn cảm thấy hơi bế tắc trong chuyện tiền bạc thì có thể vay mượn cha mẹ, tuyệt đối đừng vay mượn bạn bè. Không phải ai cũng vô tư vô lo, thoáng tính như bạn nên khi họ bị hỏi vay tiền kiểu gì cũng cố tình né tránh.

Con số may mắn: 52, 66

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một người mà bạn đã thầm yêu hoặc đang thầm yêu bạn đang che giấu cảm xúc của mình. Đừng ngạc nhiên nếu như bị bạn bè cho ra rìa trong hôm nay vì trước đây họ cũng đâu có tốt với bạn, chỉ là bạn ảo tưởng mà thôi.

Chòm sao này sẽ tiêu tiền nhiều hơn mọi ngày. Có thể bạn sẽ đi trả nợ hoặc mua sắm quần áo cho chuyến đi du lịch sắp tới, cho bản thân hưởng thụ bữa ăn ngon để lấy năng lượng cho đầu tuần.

Con số may mắn: 32, 56

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có cảm xúc chân thật hiện rõ trên gương mặt, nhiều người cung này khá tự tin và thật thà. Chòm sao này sẽ cảm thấy rất nhiều áp lực ngày hôm nay từ những người xung quanh. Bạn cảm thấy cần phải đạt được một mức hiệu suất nhất định với sự hoàn hảo tuyệt đối. Hầu hết áp lực này thực sự đến từ bên trong, không phải từ người khác.

Năng lượng từ các thiên thể khuyến khích bạn giữ một tâm trí cởi mở và nói chuyện với những người mà bạn thường không kết giao. Mũi tên của thần Cupid có thể tấn công bất cứ lúc nào và sẽ chứng minh được mục tiêu chính xác.

Về phương diện tài chính, có lẽ đây có thể là thời điểm tốt để vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết cá nhân.

Con số may mắn: 88, 90

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có mong muốn được gắn bó bên cạnh những người mình thương yêu. Bạn có năng suất làm việc và học tập khá tốt khiến mọi người xung quanh phải nể phục.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải sẽ thích được bao quanh bởi những người và những điều bạn quan tâm nhất. Thoải mái là một trong những ưu tiên hàng đầu của Cua nhỏ, bạn có thể dành nhiều thời gian để trang trí không gian nhà hoặc văn phòng của mình và làm cho nó trông đẹp mắt và ấm cúng hơn.

Sẽ có người rủ chòm sao này tập tành kinh doanh hoặc đầu tư vào một cái gì đó nhưng đừng nghe theo.

Con số may mắn: 15, 62

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thích tiên phong, nói được làm được, tự tin. Chòm sao này rèn luyện tính kiên nhẫn và vị tha nếu có thể. Tìm kiếm những cơ hội mới trong công việc cũng như học hành để bản thân được phát triển.

Về phương diện tình cảm, bạn lên kế hoạch đi chơi với những người không ngại nổi loạn chống lại những gì “bình thường” và không quan tâm nếu người khác nhìn mình. Leo được phép làm những gì mình muốn mà không cần quan tâm thiên hạ nói gì.

Đôi khi tiền bạc không quan trọng bằng gia đình nên hãy biết cân bằng giữa việc kiếm tiền và ở bên người thân. Thời gian qua bạn bỏ bê người thân quá nhiều, đừng để đến lúc hối hận không kịp.

Con số may mắn: 78, 99

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đủ mạnh mẽ để thúc đẩy chính bạn thực hiện những bước đầu tiên đúng hướng. Chiêm tinh mang đến những tin tức bất ngờ dẫn đến sự thay đổi tình cờ trong công việc. Nếu cung hoàng đạo này cần đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tin tức này, hãy thực hiện nhanh chóng mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Đừng vì người khác mà quên mất chính mình cũng cần được yêu thương, vỗ về. Cuộc đời ngắn lắm, đừng ôm chờ đợi. Ai cũng xứng đáng được hạnh phúc nên nếu có thất tình thì cũng mặc kệ đời, ăn no ngủ kỹ đi chơi với bạn bè cho khuây khỏa.

Tình hình tài chính của bạn đang có khả năng cao là chòm sao này sẽ có thêm thu nhập ngoài hoặc được ai đó cho tiền. Bạn thực sự rất may mắn đó nên hãy trân trọng.

Con số may mắn: 11, 98

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình mơ mộng và trau chuốt nhiều hơn mọi ngày. Cung hoàng đạo này hoàn toàn sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được điều mình muốn, nhưng làm việc thông minh hơn là cách tốt hơn nhiều để hoàn thành công việc. Bình Nhi hãy hoàn thành những việc trong ngày không để sang ngày mai.

Về phương diện tình cảm, năng lượng hành tinh ngày nay có thể tỏ ra khá kỳ diệu khi bạn khám phá ra điều gì đó mà Thiên Bình chưa biết. Hình như người bạn thích thầm cũng đang thích bạn đó. Các cặp đôi thấu hiểu ý của nhau nhiều hơn mọi ngày.

Bây giờ phải tiết kiệm cho tương lai chứ không thể tiêu tiền linh tinh được. Thời gian tới có rất nhiều việc cần đến tiền, khuyên cung hoàng đạo này nên chi tiêu hợp lý kẻo lại điêu đứng.

Con số may mắn: 22, 52

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có thể dễ dàng nhận ra mình đang bị thương và lo lắng. Chòm sao này thức dậy vào sáng nay, nhìn xung quanh và quyết định rằng bạn muốn dành nhiều thời gian nhất có thể cho công việc để đỡ phải đau đầu vì nó nữa. Một số người sẽ nộp đơn xin nghỉ việc trong hôm nay sau bao ngày chần chừ.

Về phương diện tình cảm, gương mặt của Hổ Cáp hiện rõ cảm xúc bên trong nên đừng cố tình che giấu. Những ai đang yêu thật lòng sẽ nhận được tình cảm của đối phương, bạn như đóa hoa nở rộ giữa tháng 7.

Chòm sao này đang hài lòng với số tiền mình đang có ở thời điểm hiện tại. Bạn đang dậm chân tại chỗ đấy bạn có biết không? Nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn thì đến lúc nguy cấp không có tiền.

Con số may mắn: 20, 99

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có quyền đưa ra những quyết định táo bạo nhưng hãy cố gắng đừng để chúng ảnh hưởng quá nhiều đến người khác. Quá tin tưởng vào người khác khiến bạn dễ mắc phải những ý tưởng sai lầm. Cuối cùng, chỉ tin tưởng vào chính mình mới là con đường đúng đắn nhất. Khuyên Mã Nhi nên tự làm mọi việc trong hôm nay.

Nhân Mã có thể cảm thấy bị thôi thúc phải sửa chữa nhà cửa, trang trí lại hoặc cải thiện ngôi nhà của mình, hoặc có thể nấu một bữa ăn ngon. Hãy chuyển năng lượng của bạn vào những hoạt động này thay vì cãi vã.

Về phương diện tiền bạc, chòm sao này đang gặp được vận may nên nếu biết cách quản lý khéo léo thì không lo thiếu tiền. Tiền bạc khá thoải mái nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí nếu không bao nhiêu tiền cũng sẽ hết.

Con số may mắn: 34, 78

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết làm điều tốt và tôn vinh con người của mình. Các ý tưởng của người khác có vẻ hoàn toàn xa lạ với bạn ngày hôm nay. Phản ứng đầu tiên của bạn sẽ là gạt bỏ chúng hoàn toàn. Bạn có thể học được rất nhiều điều từ sự khôn ngoan của những người khác nên hãy chú ý lắng nghe.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết đang cố gắng thu hút sự chú ý của ai đó khá đặc biệt, bạn cần phải thể hiện một cách thẳng thắn hơn. Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm và trau chuốt vẻ bề ngoài, chắc chắn kết quả mang lại sẽ không khiến bạn buồn.

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm, bạn phải suy nghĩ khá nhiều và cảm thấy thiếu thốn, có lẽ sẽ cần phải có những tác động tốt mới có thể có được sự cải thiện như mong muốn.

Con số may mắn: 34, 89

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thấy mình có nhiều gánh nặng trên vai, áp lực hơn bình thường. Chòm sao này không có vặn vẹo sự thật để khiến bản thân bớt tổn thương hơn, hãy hoàn toàn trung thực một lần đối diện với những sóng gió với công việc. Khả năng cao là sẽ có ai đó ở công ty làm bạn ngứa mắt nhưng bạn không làm gì họ được.

Về phương diện tình cảm, bạn có cảm giác khá cô đơn, bị ra rìa một cách vô lý trong hôm nay. Nhiều người đang bị bạn bè lập nhóm riêng nói xấu mà không hề hay biết. Hôm nay đừng nhận lời hẹn hò, khả năng bị bùng kèo khá cao.

Thời gian này không phải may mắn với chòm sao này và bạn sẽ cần phải tỉnh táo để có các quyết định sử dụng tiền bạc hợp lý, tránh hao hụt hay lãng phí.

Con số may mắn: 10, 32

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể gặp áp lực khi phải đi đến kết luận hoặc quyết định về chuyện nào đó. Đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay. Hôm nay giao tiếp sẽ bị xáo trộn và bạn sẽ thấy rằng càng nhận được nhiều từ người khác, bạn sẽ càng trở nên bối rối hơn.

Về phương diện tình cảm, bạn từng đánh giá thấp một ai đó trước đây và hôm nay bạn sẽ suy nghĩ lại. Những người bạn thân thiết của Ngư đang sắp lên một kế hoạch cho chuyến đi sắp tới để giải tỏa căng thẳng nhưng nhớ xem thời tiết.

Tình hình tài chính của bạn hiện có vẻ đặc biệt tốt. Thu nhập có thể sẽ tăng lên theo cách của bạn nhưng đừng mua món đồ gì đó quá đắt.

Con số may mắn: 66, 90




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC