Vận may trong ngày: Thứ Năm (31/12/2020)

Những thông tin tốt dồn dập đến với Thiên Bình ngày hôm nay, nó cũng trùng khớp với những gì mà bạn đã dự tính, sau một thời gian nỗ lực lâu dài. Vậy thì đây là lúc mà bạn ăn mừng một chút và vạch ra cho mình những kế hoạch dài hơi tiếp theo đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Càng sắp xếp mọi thứ một cách có tổ chức, có kế hoạch, Dương Cưu càng dễ thành công ngày hôm nay. Còn nếu như bạn làm việc hời hợt theo cảm hứng thì thật khó để có thể đạt được những thành quả giá trị trong công việc. Thế nên hãy có sự chọn lựa cho riêng mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có thể Kim Ngưu không khởi động ngày mới theo cách tích cực nhất mà bạn muốn, nhưng như thế không có nghĩa rằng mọi thứ không ổn. Theo thời gian, mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều. Thế thì hãy giữ cho mình một tinh thần thật lạc quan, vui vẻ và tích cực nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh sẽ trách móc mình về việc sử dụng tiền tiết kiệm để mua những món đồ không thực sự cần thiết. Chính điều này sẽ khiến cho bạn có một ngày không thoải mái về tinh thần chút nào. Hãy coi đây là một bài học giá trị, thay vì suy nghĩ quá nhiều nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ai đó mà Cự Giải đã lâu không gặp gỡ, hoặc người mà bạn mới chỉ quen biết sẽ gây tác động đáng kể đến cách suy nghĩ, nhìn nhận vấn đề của bạn ngày hôm nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ thay đổi hoàn toàn quan điểm của mình và thay đổi cả những cách tiếp cận vấn đề nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ai đó thân thiết sẽ dạy cho Sư Tử một bài học giá trị về tình yêu, sự thấu hiểu và sẻ chia, thông qua đó bạn có thể trưởng thành hơn và suy nghĩ một cách chín chắn hơn. Bạn cũng sẽ tự áp dụng những hiểu biết ấy vào các mối quan hệ của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các kế hoạch công việc dày đặc là một trở ngại lớn với Xử Nữ ngày hôm nay, bởi vì chúng khiến cho bạn vô cùng mệt mỏi và áp lực. Chính vì thế mà bạn trở nên cáu kỉnh, bực dọc với tất cả mọi người một cách vô cớ đấy. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp ngày hôm nay đầy thấu hiểu, đầy cảm xúc, bạn đối xử với mọi người bằng sự ngọt ngào, chân thành nhiều nhất có thể từ trong trái tim mình. Thế nên chẳng có gì khó hiểu khi bạn có được sự yêu thương của những người xung quanh đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã luôn luôn là con người đặt nặng vật chất, coi trọng những giá trị thực tế. Tuy nhiên ngày hôm nay sẽ dạy cho bạn những bài học khác nữa, giúp cho bạn hiểu cuộc sống còn có những ý nghĩa thú vị hơn là tiền bạc, vật chất thông thường. Và nhờ thế bạn cũng sẽ thay đổi mình không ít đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình cảm không phải lúc nào cũng được thể hiện bằng những hành động, những ứng xử thực tế, nó còn cần đến yếu tố cảm xúc nữa. Thế nên đây là ngày mà bạn cần phải học cách linh hoạt hơn trong việc bày tỏ những tình cảm chân thành của mình với người mà bạn thực sự yêu thương, Ma Kết. Hãy trân trọng người bên bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tâm trạng đầy tích cực của Bảo Bình ngày hôm nay khiến cho bạn tác động tốt đến mọi người. Những tiếng cười, niềm vui mà bạn dành cho tất cả khiến cho tâm trạng của họ cũng tươi vui hơn rất nhiều, và điều đó quả thực là tốt đẹp trong ngày này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Yếu tố vật chất đóng một vai trò quan trọng ngày này với Song Ngư, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà bỏ qua yếu tố cảm xúc. Đừng để quên những tâm tư và những mong đợi rất thực tế của bạn để biết mình đang cần gì và muốn gì.

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC