Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (09/02/2023)

Thiên Bình háo hức chạy trốn nhưng bạn không biết mình đang chạy trốn điều gì. Có thể đó chỉ là vấn đề về thời tiết hoặc bạn thực sự cảm thấy mình cần một chút thời gian nghỉ ngơi. Thả lỏng và xoa dịu các giác quan nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là lúc bạn cần gạt bỏ sự vội vàng của mình sang một bên và nhờ đến sự hỗ trợ của những người cộng sự. Bạn cũng sẽ cần kiềm chế sự thiếu kiên nhẫn của mình và chấp nhận rằng mỗi người đều có nhịp điệu công việc riêng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên nói những lời ngọt ngào để nhận được câu trả lời mà bạn mong muốn từ lâu. Lựa lời mà nói để tránh sự mất lòng, khiến cả hai phía đều vui vẻ hoàn toàn không có gì là khó, đúng không nào?

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn tràn ngập sự tự tin và bạn cảm thấy được trao quyền để có thể thiết lập các mục tiêu ngắn hạn. Tuy nhiên, cần cẩn trọng, đừng ngạo mạn và khiến người khác đánh giá rằng bạn đang cư xử lỗ mãng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải quá tập trung vào công việc của mình và từ chối kết nối với thế giới bên ngoài. Đây chỉ là một trong nhiều cơ chế bảo vệ của bạn thời gian này. Đương nhiên điều này là tốt, miễn là những người thân thiết chấp nhận con người thật của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày tuyệt vời để Sư Tử có thể thay đổi cách nhìn mọi thứ xung quanh mình, dù chỉ trong thời gian ngắn ngủi. Hãy tận dụng cơ hội này ngay bây giờ vì phần thưởng sẽ đến nhanh thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là thời điểm tốt để Xử Nữ cải thiện hình ảnh của bạn trước tập thể, dù là tại nơi làm việc hay trong môi trường sinh hoạt hàng ngày. Đừng quên tài ngoại giao là một trong những vũ khí tuyệt vời, cho phép bạn chinh phục mọi người.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tài chính là vấn đề làm Bò Cạp đau đầu suốt thời gian qua và dường như đây là lúc để bạn co kéo lại hầu bao. Đã đến lúc hành động thiết thực và đừng lo lắng thái quá, hoặc tìm kiếm các giải pháp thiếu thực tế.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như Nhân Mã đang phụ thuộc một cách thái quá vào đối tác và điều này có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Sự chủ động và độc lập làm bạn thấy hạnh phúc hơn về lâu dài, đừng quên điều đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong khi Ma Kết cố gắng làm việc chuyên nghiệp, cách hành xử thất thường của ai đó gây cho bạn sự thất vọng và lo lắng. Nên kiên nhẫn chấp nhận tình huống và cố gắng lấy được sự tập trung của họ. Đó là cơ hội duy nhất để thoát ra khỏi tình huống này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình cảm thấy cần trút bầu tâm sự, hãy đi gặp bạn bè ở công viên hoặc một nơi nào đó giúp tinh thần bạn được vui vẻ hơn. Chẳng có lý do gì bạn phải bó buộc mình trong những rào cản tâm lý và làm bản thân mệt mỏi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay liên quan tới các vấn đề trong gia đình, khiến Song Ngư đau đầu. Hãy tự đặt câu hỏi: đã bao lâu rồi bạn chưa có một cuộc nói chuyện cởi mở trong gia đình? Cởi mở và chia sẻ là chìa khóa cho ngày hôm nay.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC