Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (20/07/2023)

Hôm nay, bạn đặc biệt tinh tế và nhạy cảm, có thể dễ dàng đoán ra được suy nghĩ của người khác thông qua cách họ hành động. Bạn trở nên có trách nhiệm và được mọi người tin tưởng, ủy thác trọng trách giải quyết những khó khăn phát sinh cho cả tập thể.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Khả năng cao bạn sẽ có cơ hội trình bày về một ý tưởng tuy khá phổ biến và quen thuộc với số đông nhưng sau khi nghe cách thể hiện của bạn, mọi người lại cảm thấy vô cùng mới mẻ, sáng tạo. Đây chính là phần thưởng lớn mà bạn đạt được cho sự mạnh dạn của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn nhận được sự tín nhiệm từ một số người, nhưng không phải tất cả bởi vẫn có người nghi ngờ khả năng của bạn. Hãy thể hiện bản thân và thuyết phục số còn lại rằng bạn thực sự đáng tin cậy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nhận được tin buồn từ một người quen hoặc đã lâu không liên lạc. Điều này có thể khiến bạn phiền lòng. Thế nhưng chí ít chuyện này cũng khiến bạn nhận ra mình phải mạnh mẽ hơn và biết mình cần gì để tiếp tục tiến về phía trước.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bạn sẽ phải chịu đựng ấm ức vì bị đối xử bất công, rất may là sẽ có người đứng ra bênh vực và bảo vệ bạn. Cứ lạc quan lên, tình trạng này không kéo dài đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những sự việc xảy ra trong ngày có tác động lớn đến bạn một cách vô thức về lâu về dài. Chớ có lo lắng, bạn nên tin tưởng vào trực giác của mình. Mọi chuyện đang đi đúng hướng và sẽ có kết quả tốt đẹp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn vẫn đang ngóng chờ trong vô vọng tin tức từ một người mà bạn đã cố gắng hết sức để tiếp cận làm quen. Bạn nên biết rằng sự im lặng từ phía người đó chính là thông điệp họ nhắn nhủ đến bạn. Đừng lãng phí thời gian cho những người không coi trọng mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn dễ dàng dắt mũi người khác, dụ họ làm theo ý mình và đẩy họ vào những tình huống oái oăm một cách khéo léo. Đừng hành động như vậy nếu không muốn gây ra hậu quả xấu về sau mà bản thân bạn cũng không thể lường trước được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy học cách thỏa hiệp ở một mức độ nhất định nếu muốn chuyện đàm phán, thương lượng ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Trình bày ngắn gọn và tổng quát sẽ mang lại thành công cho bạn, tuyệt đối không sa lầy vào chi tiết vụn vặt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chấp nhận thay đổi để đem lại lợi ích cho bản thân chính là điều bạn nhận ra trong ngày hôm nay. Một ai đó sẽ xuất hiện, đem đến cho bạn cái nhìn mới mẻ và có giá trị về nhiều khía cạnh trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nhiều chuyện xảy ra và làm ảnh hưởng đến bạn, khiến tâm trạng bạn lúc thì lên cao, bùng cháy như núi lửa, sau đó dịu lại như người đang xuống dốc không phanh vậy. Nhưng may mắn là cuối ngày mọi chuyện đều ổn thỏa và bạn cũng lấy lại được trạng thái cân bằng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn nên quan tâm và lắng nghe quan điểm của mọi người về những dự định bạn đã lên ý tưởng và đề ra, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Những nhận xét, đánh giá của họ có thể mang lại lợi ích cho bạn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC