Vận may trong ngày: Thứ Sáu (25/12/2020)

Hôm nay là ngày cho bạn thể hiện những tài năng của mình, tuy nhiên nếu bạn muốn chúng phát huy ngay lập tức tác dụng thì cần phải kiên nhẫn. Không phải ai cũng có thể ngay lập tức hiểu được hay hiểu rõ và tán thưởng bạn đâu, vì thế hãy thật kiên trì nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là ngày mà bạn sẽ cần phải khách quan và vui vẻ hơn khi tương tác của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bạn cũng có thể rơi vào cảm giác không được tích cực thì cho lắm, thậm chí có thể thốt ra những lời nói thiếu tế nhị với bạn đời hay người yêu, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có cảm giác như thể mình đang bị "soi", và điều này khiến cho bạn không thoải một chút nào khi giải quyết các công việc cá nhân. Tuy nhiên nếu bạn có thể tập trung vào vụ của mình và đừng bận tâm quá nhiều đến chuyện đó thì mọi việc sẽ sớm ổn thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay không mang đến những thông tin tốt mà Song Sinh mong đợi, điều này có thể khiến cho bạn không vui vẻ một chút nào. Hãy cố gắng lấy lại bình tĩnh và chia sẻ thông tin với tập thể, mọi người cũng cần phải biết rõ vấn đề để cùng nhau có một cách giải quyết phù hợp.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải sẽ cần phải kiên nhẫn rất nhiều để có thể chờ đợi một việc gì đó diễn ra như mong muốn. Nếu bạn nóng lòng muốn tất cả xuất hiện ngay lập tức thì bạn sẽ phải thất vọng, bởi đây không phải là thời điểm mà mọi việc sẽ trôi chảy chóng vánh như bạn kỳ vọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc sẽ đòi hỏi Sư Tử không ngừng vận động, và rồi điều này có thể khiến cho bạn trở nên chán đến mức muốn buông bỏ. Nhưng đừng quên rằng bạn có thể nhìn nhận tất cả ở góc độ tích cực hơn rằng đây là cơ hội để khám phá những điều mới mẻ trong đời sống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dành thời gian cho những tin đồn thất thiệt có thể sẽ khiến cho bạn phí công sức hôm nay. Nên tập trung vào công việc cần phải làm và có sự kiểm nghiệm thật kỹ những tin đồn mà bạn chia sẻ hay phát tán ngày hôm nay nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là ngày rất hiệu quả cho các hoạt động nhóm, thông qua đó bạn cũng có thể chứng tỏ những khả năng độc đáo của riêng mình. Thế nên bạn càng cần phải có sự độc lập, thay vì quá dựa dẫm vào người khác nhé, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây thực sự là một ngày bận rộn, nhưng cũng đáng giá của Nhân Mã, khi những thành quả mà bạn đạt được xứng đáng với những nỗ lực mà bạn bỏ ra. Đây cũng là cơ hội mới cho những trải nghiệm thú vị trong đời sống đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy dành thời gian cho những người vị tha nhé Ma Kết, họ sẽ truyền cho bạn nhiều bài học giá trị trong đời sống. Để trưởng thành hơn trong ứng xử thì bạn cần phải không ngừng học hỏi, thay vì cứ nghĩ gì làm nấy một cách bản năng đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dù ai đó có thái độ thế nào với bạn đi nữa thì hãy cứ giữ lập trường vững vàng, ứng xử kiên định, họ sẽ không thể nào mà bắt nạt bạn được, Bảo Bình. Bảo vệ bản thân là cách để bạn không bị lay chuyển hay tác động trong bất cứ tình huống nào ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Rất nhiều các hoạt động thú vị sẽ tìm đến với bạn hôm nay, Song Ngư, thế nên cần có tính chọn lọc chúng. Đừng làm việc theo cảm tính, nếu không bạn sẽ trải qua một ngày vô cùng mệt mỏi, uể oải và không có nổi một niềm vui nào "ra tấm ra món" đâu.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC