Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 25/12/2020

Theo dõi tử vi hàng ngày 25/12/2020 thấy rằng, Sư Tử trở nên nhạy cảm hơn trong ngày sao Mộc và sao Kim hợp thành góc 45 độ như hôm nay.

Thứ 6 của Bạch Dương (25/12/2020)

Theo dõi tử vi hàng ngày 25/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này. 

Công việc: Mọi việc không phải lúc nào cũng thuận lợi như bạn mong muốn đâu, vì vậy đừng lơ là dù trong bất cứ trường hợp nào. Chỉ cần bạn tập trung thì sẽ sớm tìm ra những phương án xử lý vấn đề phù hợp thôi. 

Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định. Với số tiền có được trong tay, Dương Nhi sẽ không còn phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều trước khi chi tiêu mua sắm nữa rồi. 

Tình cảm: Những người bạn thương yêu luôn mang lại cho một chỗ dựa vững chắc, giúp bạn vượt qua những thời khắc đầy cam go trong cuộc sống. Hãy luôn trân trọng và dành tình yêu thương cho những người quan trọng trong cuộc đời bạn nhé. 

Thứ 6 của Kim Ngưu (25/12/2020)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Kim Ngưu, chòm sao này chỉ khăng khăng ý kiến của mình mà bỏ ngoài tai những lời khuyên răn của người khác. 

Công việc: Thế nên công việc của bạn mới gặp nhiều trúc trắc như vậy. Bạn liên tục mắc sai lầm khiến cho mọi công sức bỏ ra trong thời gian qua tan thành mây khói một cách đáng tiếc. Đây chính là bài học dành cho bạn, hãy học cách chia sẻ và lắng nghe để bản thân và tập thể cùng phát triển đi lên.

Tình cảm: Tính cách bướng bỉnh chẳng chịu nghe lời người khác của bạn là một trong những lý do khiến cho những mâu thuẫn giữa hai người khó có thể hóa giải được. Đừng chỉ nghĩ cho riêng mình như thế nữa, hãy nghĩ đến cảm nhận của đối phương để có cách hành xử phù hợp nhất. 

Tiền bạc: Luôn lấy sự an toàn làm trọng, trong chuyện làm ăn buôn bán, Ngưu Nhi khá thận trọng và dè dặt khi sử dụng tiền bạc, đặc biệt đối với các dự án đầu tư lớn, cần tới nguồn vốn lớn.

Thứ 6 của Song Tử (25/12/2020)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử dễ bị dao động và khó có chính kiến của riêng mình trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp góc 150 độ như hôm nay. 

Công việc: Mọi việc diễn ra trong thời điểm này không có gì khởi sắc đáng kể. Tử Nhi được trao cơ hội để thể hiện mình nhưng lại không biết nắm bắt, để thời cơ trôi qua mất một cách đáng tiếc. Hãy kiên định và nhẫn nại hơn nữa mới có thể được ngắm nhìn những thành quả đẹp đẽ do chính mình tạo ra. 

Tình cảm: Sư vô tâm của Song Song khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương vô cùng. Nếu bạn cứ tiếp tục ích kỷ, chỉ thích sống cho bản thân mình như vậy thì sớm muốn chuyện tình cảm của bạn cũng đứng trên bờ vực tan vỡ mà thôi. 

Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân thêm nữa, thức khuya, ăn uống, sinh hoạt không điều độ chính là nguyên nhân khiến bạn luôn mệt mỏi, uể oải đó. Hãy sớm điều chỉnh các hoạt động của bản thân nếu không muốn bệnh tật tìm đến nhé. 

Thứ 6 của Cự Giải (25/12/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 24/12/2020, khi sao Thủy tạo góc 120 độ với sao Thiên Vương, Cự Giải có cơ hội thể hiện năng lực xuất chúng của bản thân khiến công việc trở nên trôi chảy hơn bao giờ hết. 

Công việc: Cấp trên đánh giá cao những thành quả mà bạn có được và sẵn sàng giao cho bạn đảm nhiệm những trọng trách mới trong thời gian tới. Con đường thăng quan tiến chức của bạn chưa khi nào lại thênh thang đến thế đâu. 

Tình cảm: Người độc thân sau một chặng đường dài tìm kiếm một nửa của mình, cuối cùng đã có thể dừng lại và tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên người ấy. Đây là khoảng thời gian đẹp đẽ và thơ mộng nhất của tình yêu đôi lứa, đừng bỏ lỡ nhé. 

Tiền bạc: Bạn không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc trong khoảng thời gian này nữa. Những khoản thu nhập từ nghề tay trái giúp bạn trang trải phần nào cho cuộc sống cũng như những thú vui giải trí của riêng bạn. Chỉ cần ghi nhớ một điều, có chi tiêu, có tích lũy, có đầu tư, khi ấy tiền bạc trong túi sẽ chẳng khi nào bớt vơi đi đâu.

Thứ 6 của Sư Tử (25/12/2020)

Tử vi hàng ngày 25/12/2020 chỉ ra rằng, Sư Tử trở nên nhạy cảm hơn trong ngày sao Mộc và sao Kim hợp thành góc 45 độ như hôm nay. 

Tình cảm: Bạn dễ nóng giận chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt thường xảy ra hàng ngày. Những lời nhiếc mắng, quát tháo chỉ khiến cho bầu không khí thêm căng thẳng hơn mà thôi. Đừng làm tổn thương nhau thêm nữa. 

Công việc: Trong công việc, bạn cũng nên cẩn trọng hơn, đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa suy xét kỹ càng. Những sai lầm của bạn sẽ khiến bản thân bạn lẫn tập thể sẽ phải chịu thiệt hại không hề nhỏ đâu. 

Tiền bạc: Túi tiền của chòm sao này vơi đi trông thấy trong khoảng thời gian gần đây. Dường như bạn chẳng thể kiềm chế được thú vui mua sắm của mình. Chòm sao tiêu tiền như nước này cần phải sớm chấn chỉnh lại bản thân nếu không muốn bị rỗng túi để rồi phải vay mượn khắp nơi. 

Thứ 6 của Xử Nữ (25/12/2020)

Tử vi hôm nay nhận thấy, góc 72 độ giữa sao Thủy và sao Hải Vương sẽ mang đến cho Xử Nữ không ít tin vui trong ngày 25/12/2020 này. 

Công việc: Với trí tưởng tượng phong phú, khả năng sáng tạo của bạn nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Công việc tiến triển vô cùng thuận lợi, hứa hẹn sẽ đem lại cho chòm sao này những thành quả rất đáng mong đợi. 

Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên hòa hợp hơn so với thời gian trước. Thời gian hai người dành cho nhau tuy ngắn ngủi nhưng lại chính là nguồn động viên lớn, khiến tình cảm ngày càng thêm gắn kết.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Xử Nhi có dấu hiệu cải thiện khá tích cực. Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ chính là chìa khóa giúp bạn nâng cao thể trạng, tinh thần nhờ thế cũng vui vẻ và phấn chấn hơn trước khá nhiều. 

Thứ 6 của Thiên Bình (25/12/2020)

Xem tử vi thứ 6 ngày 25/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trời tạo góc 120 độ với sao Hỏa, Thiên Bình cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào khiến tinh thần trở nên phấn chấn hào hứng hơn hẳn thường ngày. 

Công việc: Chẳng có việc gì có thể làm khó được chòm sao này trong ngày hôm nay. Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Bạn còn sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh để đẩy nhanh tiến độ công việc, tinh thần tập thể này có thể đánh bại mọi khó khăn thách thức. 

Tình cảm: Sự khéo léo và tinh tế của bạn khiến cho đối phương không thể cưỡng lại mà đem lòng yêu mến. Bạn sẽ nhận được không ít những lời bày tỏ tình cảm trong khoảng thời gian này đó. Hãy lắng nghe trái tim và cho đối phương câu trả lời phù hợp nhé. 

Tiền bạc: Trong vấn đề về tiền bạc, có lẽ Bình Nhi nên thận trọng hơn một chút. Đừng liều mình lao đầu vào những dự án đầu tư mà bạn chưa nắm rõ thông tin, tỷ lệ rủi ro cao sẽ khiến cho nguy cơ thất thoát tiền bạc xảy ra là rất lớn đó. 

Thứ 6 của Hổ Cáp (25/12/2020)

Thời điểm sao Kim và sao Thiên Vương hợp thành góc 144 độ, Hổ Cáp thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân trong ngày thứ 6 này. 

Công việc: Đây chính là cơ hội để bạn chứng minh được năng lực của bản thân, ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Những ý tưởng của bạn đã nhận được không ít lời khen ngợi, còn chần chừ gì nữa mà không biến chúng thành hiện thực đi thôi.

Tình cảm: Với cá tính độc đáo và sự hấp dẫn rất riêng của mình, chòm sao này sẽ nhanh chóng tìm được một nửa cho riêng mình. Hãy mở lòng mình để đón nhận tình cảm mà đối phương dành cho bạn đi nhé. 

Sức khỏe: Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh là nguyên nhân chính khiến cho sức khỏe của Cáp Nhi có chiều hướng đi xuống trong khoảng thời gian này. Hãy tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, thay vào đó hãy dung nạp vào cơ thể những thực phẩm có lợi cho sức khỏe như rau xanh hay trái cây thiên nhiên.

Thứ 6 của Nhân Mã (25/12/2020)

Tử vi hàng ngày 25/12/2020 chỉ ra rằng, góc 45 độ giữa sao Kim và sao Thổ sẽ đem lại cho Mã Nhi không ít phiền phức trong ngày thứ 6 này. 

Công việc: Những vấn đề phát sinh bất ngờ khiến chòm sao này không kịp trở tay. Nếu không thể giải quyết mọi việc một mình, hãy thử nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh xem sao, chắc chắn mọi việc sẽ nhanh chóng được thông suốt thôi. 

Tình cảm: Dường như Mã Nhi vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ. Bạn vẫn chưa muốn đánh đổi sự tự do của mình để theo đuổi thứ tình cảm rắc rối như vậy. Có lẽ tình yêu vẫn là một điều quá xa lạ với chòm sao này. 

Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ tiền ra đầu tư hay cho người khác vay mượn đâu. Bạn có thể mất cả tiền, mất cả tình cảm lúc nào chẳng hay đó. Hãy luôn cẩn trọng trong chuyện tình bạc, đừng để chúng nhập nhằng trong các mối quan hệ cá nhân. 

Thứ 6 của Ma Kết (25/12/2020)

Hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc 135 độ với Mặt Trời, Ma Kết cảm thấy mâu thuẫn với chính bản thân mình nên chẳng thể đưa ra quyết định một cách dứt khoát.

Công việc: Sự chần chừ của bạn có thể bỏ qua những cơ hội đáng tiếc đó. Nếu còn quá nhiều khúc mắc, bạn có thể chia sẻ với những người có kinh nghiệm để có được những lời khuyên đáng giá.

Tình cảm: Bất đồng quan điểm là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người nhà trở nên căng thẳng hơn trong ngày này. Tốt nhất cả hai bên nên cùng ngồi lại và trò chuyện một cách thẳng thắn, rõ ràng, đừng để mọi chuyện trở nên phức tạp hơn nữa. 

Sức khỏe: Có vẻ như Kết Nhi đang lơ là trong việc chăm sóc bản thân rồi đó. Tinh thần sức khỏe giảm sút như thế thì sẽ càng khiến cho mọi chuyện đi xuống hơn thôi. Hãy lập một kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi phù hợp để mau chóng hồi phục sức khỏe đi nhé. 

Thứ 6 của Bảo Bình (25/12/2020)

Góc 30 độ giữa Mặt Trời và sao Thổ sẽ khiến Bảo Bình phải lo lắng ít nhiều trong ngày thứ 6 này. Bạn sẽ phải nhanh chóng điều chỉnh mọi thứ để nhanh chóng thích nghi với những thay đổi sắp tới. 

Công việc: Những yêu cầu ngày càng cao của công việc đòi hỏi bạn phải luôn tập trung, trau dồi và học hỏi không ngừng những kiến thức, cách thức làm việc mới. Đây là thách thức cũng là cơ hội để bạn bứt phá trên con đường sự nghiệp của mình đó. 

Tình cảm: Sự lạnh lùng của Bảo Bảo khiến mọi người có phần e dè, chẳng dám lại gần bạn. Đừng tự mình đóng chặt cánh cửa giao tiếp với thế giới bên ngoài như thế nhé, hãy mở lòng mình và đón nhận những quan tâm chia sẻ của mọi người xung quanh. 

Tiền bạc: Bình Nhi có thể phải tiêu tốn một khoảng tiền không hề nhỏ cho những vấn đề phát sinh bất ngờ trong ngày hôm nay. Đây chính là lúc những khoản tiền dự phòng của bạn phát huy sức mạnh. 

Thứ 6 của Song Ngư (25/12/2020)

Xem tử vi hàng ngày 25/12/2020, Song Ngư sẽ có một ngày vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 60 độ như hôm nay. 

Tình cảm: Cuối cùng thì bạn cũng tìm ra được một người để có thể tâm tình và chia sẻ những cảm xúc sâu thẳm trong lòng mình. Nhân duyên tốt đẹp đang đến, đừng bỏ lỡ Ngư Nhi nhé. 

Công việc: Năng lực làm việc đáng gờm của bạn nhận được sự ghi nhận của mọi người xung quanh. Những thành quả bạn có được hoàn toàn xứng đáng với những công sức mà bạn bỏ ra. Hãy kiên định với mục tiêu mà bạn đã đặt ra nhé, thành công chắc chắn đang chờ bạn ở phía trước rồi. 

Sức khỏe: Hãy gác lại mọi bộn bề của cuộc sống và dành buổi tối thứ 6 này để thư giãn và tận hưởng những giây phút thư thái để nhanh chóng hồi phục năng lượng sau một ngày dài nhé. 

Nguồn: lichngaytot.com




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC