Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (17/02/2023)

Thiên Bình mơ mộng nhưng cũng là người làm việc có phương pháp. Đây là một sự kết hợp khá thành công, bởi bạn có thể tưởng tượng ra thế giới và sau đó cũng biết cách chia nó thành những mảnh nhỏ rồi bắt đầu xây dựng đến chi tiết cuối cùng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay là thời điểm nên quan tâm đến sức khỏe. Kể cả nếu bạn không quan tâm đến chế độ ăn kiêng, ít nhất nên uống nhiều nước, bạn sẽ thấy mình thức dậy sảng khoái và tràn đầy năng lượng một cách đáng ngạc nhiên.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tìm kiếm điều gì đó thú vị để làm nhưng lại không biết chính xác nó là gì. Đã đến lúc cần tập trung vào các giá trị thực tế thay vì mơ mộng viển vông.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn có kế hoạch gần gũi với gia đình ngày hôm nay, bạn nên tránh xung đột và đối đầu. Cần thận trọng với mọi điều bạn đang nói vì nó có thể xúc phạm hoặc đơn giản là bị hiểu lầm.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cảm xúc của Cự Giải giờ đây được định hướng theo giao tiếp. Bạn dường như đang tìm ra từ ngữ chính xác và thái độ ngoại giao phù hợp để thuyết phục những người xung quanh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử dành thời gian đánh giá tình hình tài chính, phân tích cơ hội đầu tư hoặc tiết kiệm một số tiền. Hãy chắc chắn bạn sẽ chú ý và định hướng chi tiết thay vì làm việc ẩu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tập trung, làm việc có phương pháp ngày hôm nay. Tận dụng lợi thế sẵn có và lên kế hoạch một cách thật tỉ mỉ, kỹ càng nhé, hiệu quả công việc sẽ bất ngờ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay có thể là một ngày kỳ lạ đối với Bọ Cạp, bởi bạn có xu hướng tránh xa mọi sự ồn ào, náo nhiệt. Tuy nhiên, bạn cũng cần cố gắng không xúc phạm bất kỳ ai bằng cách khéo léo trong giao tiếp nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những kỳ vọng cao ngày hôm nay tại nơi làm việc khiến Nhân Mã mệt mỏi, tuy nhiên bạn nên kiên trì. Đừng gây ảnh hưởng đến người khác nếu có thể và tập trung vào những gì bạn giải quyết được.

Ma Kết (22/12-19/1)

Lời khuyên cho Ma Kết hôm nay là hãy gạt bỏ những lo lắng và sợ hãi sang một bên, tìm kiếm những người có thể giúp bạn thực hiện kế hoạch của mình. Điều quan trọng là bạn tự tin nắm lấy cơ hội của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nhút nhát và hơi xa cách ngày hôm nay nhưng điều này lại khiến bạn có sức hút trong mắt tập thể. Thật tuyệt khi ai đó có thể thấy được những điều ấn tượng từ bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư khao khát được hỗ trợ về mặt tình cảm. Vậy thì dù bận đến mấy, hãy dành cho đối tác của bạn những phút lãng mạn, tình cảm nhé. Nhờ thế, cả hai phía sẽ thấy hạnh phúc vô cùng.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC