Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (23/06/2023)

Thiên Bình hôm nay có thể ngập trong những buổi tiệc tùng, hẹn hò liên miên. Nhiều lúc bạn cũng muốn ở nhà, dành thời gian cho gia đình, nhưng có vẻ đôi chân không thích điều đó, nó cứ bắt bạn phải đi và đi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên cẩn thận khi lái xe hoặc ra đường hôm nay, cần hết sức chú ý và quan sát cẩn thận, kẻo dễ bị va quệt, chấn thương. Đặc biệt, bạn không được vượt đèn đỏ, rẽ sai làn đường, hay đi quá nhanh nhé. Vào buổi tối, nếu có thể, hãy ở nhà với gia đình và cùng xem các chương trình trên tivi, tán gẫu với nhau thay vì ra ngoài chơi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang có tình cảm sâu nặng với một người, nhưng bạn lại không dám tiến xa hơn vì thấy không hợp tuổi. Hai người biết rõ điều này và đang cố gắng cùng kiềm chế cảm xúc. Cảm giác này thật khó chịu, nhưng có vẻ hai bạn đều đã xác định trước tư tưởng. Hiện cả hai chỉ là đang kết thúc từ từ để đỡ tổn thương lẫn nhau.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tình cảm anh chị em trong gia đình bạn có chút xung đột, mâu thuẫn. Do không ai chịu nhường ai nên không khí có vẻ ngày càng căng thẳng. Tới tối muộn, khi tất cả đã bình tĩnh trở lại, bạn hãy chủ động nói chuyện và làm hòa, nếu có thể.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trái tim của Cự Giải đang yêu như bị vỡ vụn thành trăm mảnh khi thấy nửa kia có dấu hiệu giấu diếm hoặc vô tâm với mình. Dù không thể ngay lập tức tìm ra bằng chứng, với sự nhạy cảm, bạn có thể nhìn thấy rõ những biểu hiện bất thường của người ấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gặp chút rắc rối trong cách biểu đạt, thể hiện quan điểm. Bạn muốn nói lên ý kiến cá nhân, nhưng lại không biết làm sao diễn đạt cho thoát ý, thậm chí còn khiến người nghe hiểu thành nghĩa hoàn toàn khác. Lời khuyên dành cho bạn là đừng vội vàng hấp tấp, hãy nghĩ thật kỹ trước khi nói và trình bày bình tĩnh, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay trở nên ranh mãnh, biết cách trả lời thông minh, dí dỏm các câu hỏi, khiến bất cứ ai tiếp xúc với bạn đều say như điếu đổ. Sẽ có một vài nhân vật khác giới "bắn tín hiệu", thả thính bạn rõ rệt. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho mình trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp lười biếng, chỉ thích nằm dài ngủ một giấc xuyên thời gian. Bạn không muốn đi đâu, làm gì, thậm chí lười cả chuyện ăn uống. Vào cuối ngày, bạn mới lấy lại năng lượng và sự phấn chấn để làm điều gì đó thú vị như đi mua sắm, gặp gỡ vài bạn thân...

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sức khỏe của Nhân Mã gần đây không tốt lắm. Bạn dễ mắc bệnh ngoài da hoặc những bệnh liên quan đến đường hô hấp. Thời tiết đang thay đổi rõ rệt, nếu không cẩn thận, bạn có thể gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Đừng xem thường nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết gặp nhiều may mắn về tài lộc, những vấn đề liên quan tới tài chính của bạn đều diễn ra trơn tru, tốt đẹp. Bạn có thể nhân cơ hội này thử chút vận may tài chính. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý tới người yêu một chút, họ đang thấy bạn có dấu hiệu lạnh lùng, xa rời đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày thích hợp để Bảo Bình lên ý tưởng, hoạch định cuộc sống tương lai. Bạn cần xác định rõ phương hướng sắp tới là gì, và kiên trì theo đuổi mục tiêu. Có vậy, bạn mới không bị đứng núi này trông núi nọ, không hoang mang như hiện tại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khả năng Song Ngư hôm nay sẽ trễ hẹn hoặc đi làm muộn. Không phải vì bạn muốn thế, mà do nhiều yếu tố khách quan tác động, khiến bạn không thể đúng lịch trình. Điều này sẽ gây ra nhiều tác động xấu tới hiệu quả công việc hoặc buổi gặp gỡ đối tác, bạn bè.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC