Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (30/06/2023)

Nhân Mã độc thân có thể cảm thấy buồn chán và bất lực, khi "cưa" mãi mà crush không chịu "đổ", thậm chí ngày càng có ý định xa lánh bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mỗi người sinh ra đều mang những trọng trách riêng, không ai giống ai, vì vậy đừng than thở, cũng đừng so sánh thiệt hơn làm gì! Chỉ cần bạn chăm chỉ, hoàn thành tốt phần việc của mình, bạn sẽ thấy mọi chuyện trở nên dễ chịu, thoải mái hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mỗi bước đi của Kim Ngưu đều có hình bóng ai đó dõi theo. Bạn mơ màng nhận ra điều đó, nhưng cứ vờ xem như không có gì, dù trong lòng thực sự thấy ấm áp, an tâm. Về tài lộc, bạn có thể nhận được một nguồn tiền lớn, đó có thể là tiền lương hay thành quả lao động của bạn từ bao lâu, giờ mới được gặt hái.

Song Sinh (21/5-20/6)

Trong lòng bạn hiện tại thường trực nỗi lo lắng liên quan đến chuyện tiền nong. Bạn không biết phải làm sao để vượt qua những rắc rối hiện tại. Vào buổi tối, hãy thư giãn và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những trăn trở của Cự Giải sớm được giải tỏa ngay khi ngày mới bắt đầu. Thậm chí, mọi phiền muộn trong bạn sẽ dần tan biến, câu chuyện sáng tỏ và bạn được minh oan, xóa khỏi những hiểu lầm đã gắn với bạn từ lâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu bạn và người yêu không thể tiếp tục mối quan hệ, hãy sớm dứt khoát nói lời tạm biệt để đường ai đấy đi. Việc cứ mãi dùng dằng như hiện tại chỉ khiến cả hai thêm mệt mỏi và sự kìm kẹp lẫn nhau một cách bất đắc dĩ chỉ làm cho mối quan hệ thêm tồi tệ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày khá dễ thở với hầu hết Xử Nữ, khi ngày bận rộn nhất trong tuần đã qua đi, và tình hình kinh tế, tài chính của bạn tăng lên đáng kể. Ít nhất, bạn có thể xử lý mọi việc một cách nhẹ nhàng, suôn sẻ, không phải băn khoăn lo lắng mỗi khi đưa ra quyết định mua sắm thứ nào đó.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thành tích trong công việc, học tập của Thiên Bình ngày càng tiến bộ. Để có được kết quả như ngày hôm nay, bạn đã phải dốc sức chăm chỉ mỗi ngày. Nên nếu ai đó chẳng may chê trách hoặc cho rằng thành tích đó không xứng với bạn, bạn có xu hướng nổi giận và sẵn sàng cãi lý với họ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hôm nay ngổn ngang nhiều tâm trạng. Hầu hết chúng đều liên quan tới chuyện tình cảm gia đình. Bạn vui vì có một gia đình yên ấm, hạnh phúc, nhưng lại không khỏi buồn phiền khi chuyện tình cảm của mình có thể gặp sự phản đối từ những người xung quanh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trước khi trách móc nửa kia, bạn hãy tự hỏi lại mình xem trước khi làm bất cứ việc gì, bạn đã bao giờ để ý tới thái độ của người ta chưa, hay chỉ thích làm mọi việc theo ý mình khiến họ không hài lòng?

Ma Kết (22/12-19/1)

Tâm trạng của Ma Kết hiện tại khá tốt, bạn đạt được tình trạng cân bằng về mọi mặt, từ công việc, tình cảm tới tài chính. Bạn ước sao mọi thứ của mình cứ đều đều không biến động, nhưng thực tế tình trạng này sẽ sớm biến mất trong một vài ngày nữa, hãy chuẩn bị tâm thế dần đi là vừa nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Óc sáng tạo của Bảo Bình trong công việc thực sự đáng khen và ghi nhận. Quan trọng hơn cả là bạn tự tin, dám nghĩ dám làm. Một vài người khác có thể cũng có ý tưởng thú vị, nhưng họ lại không dám nói ra... Về tài lộc, may mắn đang ở bên bạn, hãy tận dụng cơ hội này để làm giàu nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Vào những thời khắc quan trọng, Song Ngư bỗng tỏ ra mạnh mẽ, bình tĩnh và quyết đoán lạ thường, khác hẳn với vẻ ngoài hờ hững, dửng dưng. Sự thay đổi chóng mặt trong sắc thái cũng như quyết định của bạn khiến đối thủ từ tự tin trở nên yếu thế và không khỏi dè chừng. Cố gắng giữ vững phong độ tới hết ngày nhé!




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC