Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (01/02/2023)

Xử Nữ nên tạm gác lại mọi quyết định tài chính, đặc biệt là những điều liên quan đến quá nhiều tiền. Đây không phải là thời điểm tốt nhất để xử lý tiền bạc. Bạn nên xem xét chi tiêu và đừng quá bận tâm về chuyện tiền bạc của người khác.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là ngày tuyệt vời để bạn sắp xếp lại một chút trật tự trong cuộc sống của mình. Bạn có thể tìm người khác giúp đỡ, nếu khó khăn trong việc "tự thân vận động" nhé, mọi người sẵn lòng hỗ trợ bạn!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên cẩn thận một chút vì có khá nhiều nguy cơ xảy ra xung đột hôm nay. Dường như bạn quá cứng đầu và thậm chí áp đặt nguyên tắc của mình lên những người xung quanh, với lý do sợ bị lừa dối, phản bội.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn sẽ phải giải quyết khá nhiều vấn đề của trái tim ngày hôm nay, thậm chí, nhiệm vụ này rất có thể liên quan đến cuộc sống của người khác nữa. Lựa chọn là ở bạn: Vì mình hay vì người khác?

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có một ngày tràn ngập trong cảm xúc hỗn độn. Dường như bạn rơi vào một tình huống đòi hỏi phải tìm cách tự tháo gỡ cho mình. Mọi việc do bạn quyết định.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như một số câu trả lời Sư Tử đang chờ đợi cuối cùng đã xuất hiện và sẽ thay đổi một chút quan điểm của bạn về cuộc sống. Hãy luôn hy vọng vào những điều tốt đẹp nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay, Thiên Bình có nhiều thời gian ở bên người thân yêu. Đây là dịp để hâm nóng những cảm xúc lãng mạn và tìm lại khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống cá nhân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự chân thành của Bò Cạp không được đánh giá cao như bạn mong đợi hôm nay. Điều này rất có thể sẽ khiến bạn phải nếm trái đắng. Tinh thần bạn thậm chí có thể trở nên tiêu cực, khiến bạn nghĩ ngợi, băn khoăn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã quan tâm nhiều tới gia đình, những thứ khác bạn gạt sang một bên. Chính điều này góp phần mang lại những cảm xúc tích cực cho bạn và những người yêu thương nơi tổ ấm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hào hứng mua sắm, tân trang cho bản thân và gia đình. Đây cũng là ngày bạn muốn gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình, thay vì chỉ chăm lo công việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình thấy choáng ngợp vì quá nhiều việc, đừng ôm đồm thêm nữa. Nên dừng lại, cho bản thân được nghỉ ngơi, nạp năng lượng và có mức ưu tiên các nhiệm vụ hợp lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày tuyệt vời để tương tác với mọi người, đồng thời cho nhau cơ hội để giải thích, chia sẻ. Song Ngư đừng đề cao cái tôi và ích kỷ thái quá nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC