Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (08/02/2023)

Sức khỏe đóng vai trò quan trọng với Thiên Bình hôm nay. Nên dõi theo những dấu hiệu cảnh báo của thể chất để biết bạn đang gặp vấn đề gì. Đừng chủ quan nhé, bạn có thể gặp rắc rối đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mọi việc diễn ra như thể thử thách sự kiên nhẫn của bạn. Nếu bạn vượt qua sự thiếu bình tĩnh của mình, ngày hôm nay sẽ trôi qua nhanh chóng. Đừng "bốc hỏa" và rồi hối hận nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Giai đoạn khám phá và đánh giá bản thân vẫn ở phía trước. Dường như Kim Ngưu có xu hướng muốn khắc phục những lỗi lầm của mình. Cởi mở cảm xúc với người khác cũng giúp ích cho bạn đáng kể đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nên tập trung vào những lo lắng bạn đang gặp phải gần đây và tìm cách hóa giải nó. Điều quan trọng, bạn phải nhận ra rằng thành tựu và cảm giác an toàn bạn đang tìm kiếm phụ thuộc vào chính bạn thay vì bất cứ ai khác.

Cự Giải (21/6-22/7)

Vị trí hiện tại khiến Cự Giải hoàn toàn hài lòng với chính mình. Bạn hiểu rằng nếu muốn hạnh phúc, tốt hơn cả là không nên làm tổn thương người khác hay giẫm đạp lên cảm xúc của họ. Đã đến lúc chậm lại, bình tĩnh nhìn nhận mọi thứ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Điều gì đó xảy ra có thể khiến Sư Tử trở thành tâm điểm chú ý, tuy nhiên theo cách tích cực hay tiêu cực lại hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Đã đến lúc cần đánh giá tác động của bạn tới những người xung quanh và ngược lại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là thời điểm tuyệt vời để khám phá những điều mới mẻ. Xử Nữ sẽ thấy nhiều ý tưởng tuyệt vời có thể đến từ những điều đơn giản. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn và thử làm điều gì đó mới mẻ, vì bạn xứng đáng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp muốn ai đó giúp đỡ nhưng dường như họ không hợp tác. Có vẻ bạn đang đi sai hướng và cần điều chỉnh lại cách giao tiếp sao cho phù hợp hơn nhé. Nóng nảy không mang lại tác dụng gì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một trong những đồng nghiệp hoặc người thân của Nhân Mã có thể nhờ bạn giúp đỡ. Hãy xắn tay áo hỗ trợ họ, trong trường hợp bạn không quá bận rộn. Điều quan trọng là sự tự nguyện và tử tế.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết được mở mang đầu óc với vô khối ý tưởng tích cực ngày hôm nay. Cẩn thận, tỉ mỉ cũng là nền tảng cho thành công của bạn. Hãy tận dụng cơ hội những ngày này mang lại và đón nhận bất cứ điều gì cuộc sống trao tặng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể hưởng lợi từ sự khôn ngoan của những người xung quanh, đặc biệt những người trong gia đình bạn. Lắng nghe lời khuyên, sẵn sàng tiếp nhận sự sẻ chia giúp bạn trưởng thành.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có xu hướng lý trí hóa cảm xúc của mình. Bạn dùng lời nói và các tình huống khác nhau để tránh thể hiện cảm xúc thực sự của mình.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC