Lan Phương nhận được nhiều lời tỏ tình trên SSEAYP 2009"… Có khá nhiều bạn trai quí mến tôi và tôi luôn trân trọng tình cảm của họ. Có người lúc nào cũng giả vờ như không quan tâm tới tôi nhưng lại luôn để ý đến tất cả những việc nhỏ bé nhất về tôi…"

- Được biết chỉ còn hơn một tuần nữa chị sẽ kết thúc hành trình trên chuyến tàu Thanh niên Đông Nam Á cảm giác của chị khi sắp phải chia tay những người bạn gắn bó gần ba tháng trên hành trình đó như thế nào?

- Hiện giờ, tôi đang ở Bruie và cũng là nước cuối cùng chúng tôi đặt chân tới trong cuộc hành trình. Tôi chỉ muốn thời gian như quay trở lại để tôi có thể kéo dài hơn chuyến đi của mình. Tôi không dám nghĩ đến thời khắc chia tay vì nó khiến tôi rất buồn. Sáng hôm qua nhóm Sài Gòn của tôi cùng nhau đi xe bus lần cuối cùng để đến gặp gia đình nuôi trong chuyến hành trình.

Tôi đã khóc đến sưng cả mắt và không biết đến lúc chia tay mọi người tôi có chịu được không vì tôi là người rất đa cảm. Mới chỉ nghĩ đến chuyện phải rời xa mọi người mà tôi đã thấy kiệt sức và buồn muốn xỉu rồi. Với tôi đây đúng là chuyến tàu mơ ước, là con tàu hạnh phúc của tuổi thơ, của câu chuyện cổ tích đã trở thành hiện thực.

Lan Phương nhận được nhiều lời tỏ tình trên SSEAYP 2009_0

Chắc hẳn chị sẽ có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ cùng bạn bè của mình trên chuyến tàu đó ?

- Nhiều lắm, nhiều đến nỗi mà giờ tôi không biết sẽ phải bắt đầu kể từ đâu nữa. Mỗi một giây, một phút với tôi đều mang ý nghĩa và sẽ trở thành những kỉ niệm khó quên. Tôi có những người bạn thật tốt bụng họ chia sẻ với tôi những vui buồn, những cái ôm thật chặt và ấm áp. Trên chuyến tàu này tôi có thêm nhiều người bạn, người anh, người em ở nhiều đất nước khác nhau.

Có một kỉ niệm ngọt ngào mà tôi không thể nào quên. Tôi bị mắc cái bệnh đãng trí rất hay quên đồ khi thì để quên máy ảnh, túi sách và suốt ngày phải đi tìm tán loạn cả lên. Chính vì thế mà có một lần tôi tháo kính và để quên ở đâu đó mà không nhớ nữa. Tôi báo cho mọi người tìm hộ nhưng tìm khắp tàu cũng không thấy vậy mà một lúc sau tôi lại phát hiện ra nó đang ở ngay bên cạnh chỗ mình ngồi.

Lan Phương nhận được nhiều lời tỏ tình trên SSEAYP 2009_1
Một cảm giác sợ hãi dâng trào khiến tôi nghĩ mình bị sao đó, tôi cảm thấy cô đơn dù đang ngồi cùng nhóm bạn Việt Nam và ăn trưa nhưng tôi hề có cảm giác muốn ăn. Tôi cứ ngồi thẫn thờ và hoang mang lắm. Lúc đó chỉ thèm có một bờ vai để tựa nhưng tôi không nói thành lời.

Có lẽ tâm trạng của tôi không tốt nên một người bạn Thái Lan đã ra chỗ tôi, gắng hỏi han và tôi đã ôm chầm lấy người bạn của mình và bảo cảm thấy rất sợ hãi. Anh đưa tôi ra boong tàu và gọi thêm mấy người bạn của tôi đến nữa, họ đã chia sẻ và dành cho tôi những cái ôm thật chặt và chân thành. Lúc đó tôi đã òa khóc, tôi cảm giác tảng băng trong người đang tan chảy bời tình cảm mà họ dành cho mình lúc đó thật ý nghĩa và lớn lao.

Xinh đẹp, lại khá sôi nổi trong các hoạt động, Lan Phương có chàng trai nào "trồng cây si” trong hành trình vừa qua không ?

- Có khá nhiều bạn quí mến tôi và tôi luôn trân trọng tình cảm của họ. Có người lúc nào cũng giả vờ như không quan tâm tới tôi nhưng lại luôn để ý đến tất cả những việc nhỏ bé nhất về tôi.

Một kỉ niệm khá dễ thương về một bạn trai. Hôm đó chúng tôi cùng nhau đi xem văn nghệ và suốt cả buổi xem đó bạn ấy tỏ ra rất bối rối và không dám nhúc nhích ngó ngang, ngó dọc. Đến gần cuối buổi thì bạn ấy lấy hết can đảm và dán một miếng giấy vào tay tôi và viết là: “Sau đêm diễn, bọn mình có thể lên sky lounge uống nước không?”. Đây là lần thứ ba tôi nhận được lời mời và đều phải từ chối vì tôi không muốn bạn ấy hi vọng.

Còn một bạn người Philippines thì rất lãng mạn, bạn ấy gọi điện thoại và hát cho tôi nghe. Thật sự họ đều là những người rất thân thiện và tình cảm và tôi rất xúc động và bất ngờ trước những tình cảm mà mình nhận được.

Chỉ còn 9 ngày nữa chị sẽ kết thúc chuyến tàu của mình chắc hẳn chị cũng đang lên kế hoạch cho sự trở lại của mình với nghệ thuật rồi chứ ?

- Không tôi chẳng lên kế hoạch gì cả. Bây giờ tôi chỉ muốn cảm nhận từng giây phút trên chuyến tàu của mình thôi vì thời gian không còn nhiều. Những giây phút hạnh phút nhất trong cuộc đời tôi sắp trôi qua và tôi không muốn bỏ lỡ một giây nào cả. Biết bao nhiêu người đã trở thành bạn thân, anh chị em trong gia đình của tôi. Biết bao kỉ niệm và tình yêu thương họ dành cho tôi nên tôi sẽ sống trọn vẹn cùng họ tất cả những thời gian còn được ở bên nhau mà không để công việc ảnh hưởng đến.

Lan Phương nhận được nhiều lời tỏ tình trên SSEAYP 2009_2

Nói như thế chị không sợ bị khán giả lãng quên và lại phải bắt đầu xây dựng lại hình ảnh từ đầu trong lòng người hâm mộ Việt Nam sao ?

- Tôi không nghĩ đến việc sợ hãi gì cả vì nếu khán giả quên tôi thì tôi đã được bù đắp bằng quãng thời gian vô giá trong hành trình này rồi. Tôi nghĩ đôi khi trong cuộc đời mình vẫn luôn phải đứng trước những sự lựa chọn và mình không thể nào tham lam muốn có nhiều thứ cùng một lúc được. Hiện tại tôi dành tất cả thời gian cho bạn bè, gia đình mới của mình và khi trở về tôi sẽ trở lại với công việc. Tôi chấp nhận những thay đổi và đón nhận những điều mới mẻ.

Cảm ơn và chúc chị luôn hạnh phúc!

Theo VTCnew.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC