Cậu bé sinh năm 2006 người Ấn Độ sau khi gây chấn động về việc dự đoán chính xác dịch Covid-19 đã đưa ra lời tiên tri cho năm 2021 mà cụ thể là vào tháng 2 này.

Với việc dự đoán chính xác nhiều sự kiện trên thế giới dựa trên chiêm tinh học, Abhigya Anand đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới.

Và mới đây, lời tiên tri của cậu dành cho tháng 2/2021 đang làm không ít người tỏ ra lo ngại vì có vẻ như mọi thứ sẽ không được diễn ra suôn sẻ cho lắm.

Thảm họa sắp xảy ra

Theo Quora, mới đây cậu bé Abhigya tiên tri thảm họa sẽ bắt đầu xảy ra vào tháng 2/2021 khi các ngôi sao trên bầu trời như Mặt trời, Mặt trăng, sao Mộc, sao Thổ, sao Kim và sao Thủy hội tụ. Nó sẽ gây ra những vấn đề nghiêm trọng cho thế giới trên nhiều phương diện, không chỉ dịch bệnh mà còn liên quan đến thiên tai, kinh tế hoặc chIến tranh.

42 1 Than Dong Tien Tri An Do Du Doan Tham Hoa Se Xay Ra Vao Thang 22021

Phải đến tháng 11/2021 khi sao Mộc rời xa sao Thổ, chòm sao Ma Kết và Bảo Bình hội tụ thì thế giới có điểm xuất phát mới. Và lúc này, những thảm họa gây ra bởi các yếu tố chiêm tinh học này mới dần dần biến mất.

Những sự kiện Abhigya dự đoán chính xác

Trước đây, Abhigya đã từng khiến dư luận thế giới phải quan tâm khi đưa ra khá nhiều lời tiên đoán chính xác về các sự kiện lớn xảy ra. Tên tuổi của cậu bé được lan truyền rộng rãi kể từ khi truyền thông Ấn Độ đưa tin Abhigya đã dự đoán được về dịch Covid-19 từ tận tháng 8/2019, tức là khoảng 4 tháng trước khi dịch bệnh chính thức được ghi nhận.

Vào ngày 21/6/2020, nhà tiên tri nhỏ tuổi cũng đã chỉ ra rằng nhật thực sẽ bao phủ lên biên giới Trung - Ấn và đây cũng là lúc khu vực này sẽ xảy ra sự kiện lớn.

Trùng hợp là chính thời điểm đó, tại khu vực giáp ranh của Ấn Độ và Trung Quốc là Ladakh thực sự đã diễn ra các cuộc giao tranh trùng khớp với lời tiên đoán.

Sang đến tháng 10/2020, Abhigya đã nói về cuộc “đại trùng tụ” giữa sao Mộc và sao Thổ sẽ xảy đến vào ngày 20/12/2020, ảnh hưởng lớn đến Trái Đất. Đáng nói rằng vào khoảng thời có hiện tượng thiên văn trên, nước Anh đã phát hiện ra biến thể mới của virus SARS-CoV-2 khiến cả thế giới lo ngại.

Mặc dù đưa ra nhiều lời tiên tri chấn động song thực tế cũng cho thấy không phải điều gì Abhigya nói cũng sẽ thành sự thật. Do đó, vẫn phải chờ thời gian mới biết được câu trả lời chính xác cho tất cả.

Nguồn: Thể thao & văn hóa




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC