Gieo quẻ tuần (14/06/2021 - 20/06/2021)

Đây là thời gian tốt để Ma Kết lên ý tưởng, kế hoạch của bạn và thực hiện. Tốt nhất, bạn nên có sự chủ động bắt tay vào làm việc trước khi mọi thứ trở nên quá muộn.

Tuần này, bạn thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn rất nhiều, khi được ai đó tha thứ cho những lỗi lầm mà bạn vô tình mắc phải. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những công việc đòi hỏi sức chịu đựng về tinh thần, thể chất và yên tâm rằng bạn có thể đáp ứng được những điều đó.

Nên đầu tư sức lực của bạn cho những hoạt động như vậy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là một tuần trung bình với Dương Cưu. Bạn có thể phải đối mặt với những thăng trầm trong mối quan hệ. Những người học hành, nghiên cứu sẽ đạt được thành công nhờ chăm chỉ và quyết tâm. Tuy nhiên, bạn cần tránh quá khích và nỗ lực làm việc với thái độ tập trung, tích cực để đạt được kết quả mong đợi. Nếu bạn đang có kế hoạch thay đổi công việc thì tuần này có thể đem đến cơ hội tốt.

Trong gia đình, sự tin tưởng đóng một vai trò quan trọng trong mối quan hệ hôn nhân. Giai đoạn cuối tuần, bạn có thể phải đối mặt với một số thử thách trong đời sống tình cảm. Về tài chính, cần có kế hoạch chi tiêu cho phù hợp, nếu bạn có kế hoạch mua sắm bất động sản. Tuy nhiên, nên thận trọng khi vay mượn, cần tìm kiếm sự tư vấn tài chính phù hợp. Những người thi cử có thể có được lựa chọn cao, thành công trong thi tuyển. Yoga và thiền là cách phù hợp giúp bạn thoát khỏi căng thẳng, có được sức khỏe tốt. Tập luyện và ăn uống theo chế độ lành mạnh là lời khuyên cho bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là tuần mang đến nhiều thử thách cho Kim Ngưu, đòi hỏi bạn cần sẵn sàng đưa ra các kế hoạch cụ thể cho công việc của mình. Nơi công sở, bạn có thể đối mặt với những thách thức, do đó cần cảnh giác và sẵn sàng để chấp nhận những thử thách ấy.

Trong các mối quan hệ, nếu bạn còn độc thân, bạn có thể nhận được lời ngỏ ý từ ai đó. Tuy nhiên với người đã lập gia đình, bất đồng, hiểu nhầm có thể xảy ra, hãy cố gắng để không gây ra những mâu thuẫn, căng thẳng không đáng có.

Về mặt tài chính, nếu bạn có dự định đầu tư vào một thị trường nào đó thì nên tham khảo cố vấn, đừng vội vàng hấp tấp khi trao tiền cho bất cứ ai. Với những người làm việc văn phòng, báo chí, cơ hội thành công là lớn. Bạn có thể sẽ nhận được một số tin vui liên quan đến công việc trong tuần này.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cự Giải tận hưởng một tuần tương tác xã hội tuyệt vời, cho bạn cơ hội gặp gỡ, kết nối với nhiều người thông qua mạng xã hội hoặc dưới những hình thức khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn củng cố mối quan hệ trong cả việc công lẫn đời tư.

Nếu còn đang độc thân, đây là một tuần thuận lợi cho bạn, khi bạn có thể nhận được lời ngỏ ý của ai đó đặc biệt. Tuy nhiên nên thận trọng khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Với những người phải đi công tác ngắn ngày, tuần này nhiều may mắn, có lợi nhuận.

Trong khi đó, học sinh không nên chán nản nếu chưa thực hiện được mong đợi của mình. Đây không phải ngày tận thế, cơ hội khác sẽ sớm đến, và bạn sẽ được đền đáp vào một thời gian khác.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sau nhiều tháng vất vả thì dường như đây là tuần Cự Giải có thể tìm thấy sự ổn định, thành công, vậy thì hãy tận dụng tối đa nó. Hãy nắm bắt lấy mọi cơ hội của mình để làm việc hiệu quả và tạo cho mình những bước đột phá. Trong kinh doanh, đây là tuần tốt để thu được nguồn lợi nhuận lâu dài.

May mắn đang mỉm cười với bạn, các vì sao sẽ hỗ trợ bạn để giúp trẻ hóa đời sống tình cảm, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong tình yêu. Trong học tập, đừng để sự cẩu thả và lười biếng khiến bạn gặp rắc rối.

Tuần này cũng tốt cho việc xây dựng sức mạnh và tăng cường khả năng chịu đựng. Hãy sử dụng giai đoạn này để tăng cường sức khỏe của mình nhé, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần mới có thể khởi động với một chút thách thức, Sư Tử. Tốc độ công việc chậm khiến bạn nản lòng, nhưng duy trì sự quyết tâm và tập trung có thể giúp đạt được kết quả khả quan. Hãy giữ cho mình một tinh thần phấn chấn, nghiêm túc, nhờ thế bạn mới gặt hái được phần thưởng cho công việc khó khăn và củng cố vị thế của mình trong địa hạt tài chính.

Đây cũng là thời gian thích hợp để thực hiện các khoản đầu tư mới, tuy nhiên đừng tham gia vào những hoạt động có tính rủi ro, mù quáng, có thể khiến bạn gặp rắc rối. Đây là thời điểm lý tưởng để tìm hiểu thực tế, liên quan đến bản thân cũng như các mối quan hệ của bạn.

Sức khỏe cũng là một yếu tố cần quan tâm trong tuần này, nên đề phòng thay vì bỏ bê vận động, sinh hoạt nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này có thể liên quan đến một chuyến đi phục vụ cho công việc. Các vấn đề liên quan đến ngân hàng, luật sẽ được giải quyết hiệu quả, trong khi những người làm kinh doanh vượt qua mọi thách thức, cạnh tranh và đạt được hiệu quả công việc. Người đang đi học cần làm việc siêng năng, chăm chỉ nếu muốn đạt được kết quả cao trong các kỳ thi. Những người làm công ăn lương có thể được tiền thưởng, các ưu đãi tương xứng.

Tuần này phù hợp cho các hoạt động gặp gỡ, giao lưu tương tác với người yêu thương, giúp cả hai gắn bó với nhau hơn. Tuy nhiên cần phải hết sức cẩn thận về sức khỏe, tránh các vấn đề liên quan đến vận động, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là tuần mà Thiên Bình hoạt động khá hiệu quả. Tính cách vui vẻ, dễ chịu, việc cư xử tốt giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách thuận lợi nhất. Đây cũng là tuần mà tư duy, trí tuệ của bạn được nâng cao, giúp bạn giải quyết các vấn đề cá nhân lẫn công việc dễ dàng, đồng thời còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Trong gia đình, các tình huống mâu thuẫn có thể nảy sinh căng thẳng, đòi hỏi bạn luôn quan tâm đến người thân, con cái, sẵn sàng giao tiếp khéo léo, để tìm được tiếng nói chung. Nên duy trì mối quan hệ anh em, họ hàng gần gũi, đừng căng thẳng một cách không đáng có. Sức khỏe của bạn ổn định, không có vấn đề nào khiến bạn phải quá lo lắng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nên coi trọng sức khỏe của mình, đặc biệt trong tuần này, Bò Cạp. Thiền, kiểm soát cân nặng có thể giúp bạn cách tránh xa các vấn đề lớn về mặt sức khỏe. Đây cũng là tuần mà vấn đề về tiền bạc và thời gian sẽ ủng hộ bạn, giúp bạn thực hiện các mong muốn cá nhân và tìm kiếm được những cảm xúc tích cực cho chính mình.

Là một con người yêu tự do, thoải mái, bạn luôn khó chịu khi bị ràng buộc bởi những trách nhiệm và cảm thấy mệt mỏi khi chịu lời phàn nàn từ những người xung quanh. Do đó, bạn nếu bạn muốn có một kế hoạch độc lập thì cần thận trọng trong tuần này, hãy chậm mà chắc. Cần chắc chắn rằng bạn không vội vàng về tiền bạc. Tuần này có thể liên quan đến kế hoạch gặp gỡ, tương ngộ bạn bè, anh em và dành cho nhau sự thấu hiểu, tôn trọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này có thể mang đến một chút khó khăn cho Nhân Mã. Bạn có thể cảm thấy khó chịu khi làm việc với những người đồng nghiệp không chân thành như họ vẫn luôn thể hiện như thế. Tất cả những mâu thuẫn này có thể dẫn đến cãi vã, tranh giành. Hãy tìm đến người có thể thấu hiểu điều đó và sẵn sàng hỗ trợ bạn. Ngoài ra, mối quan hệ của bạn với bạn đời dường như không được tốt đẹp, do đó nên thận trọng trong giao tiếp, tránh xung đột giữa những cái tôi, dẫn đến sự thiếu hiểu nhau. Lý tưởng nhất vẫn là sự thỏa hiệp và lắng nghe.

Cuối tuần có thể mang đến một số tin tốt lành, khiến bạn hạnh phúc. Điều này có thể biến đổi hoàn toàn đời sống của bạn theo chiều hướng tích cực hơn. Sức khỏe của bạn ổn định trong tuần này, nhất là khi bạn chịu khó thiền, thư giãn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, bạn thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn rất nhiều, khi được ai đó tha thứ cho những lỗi lầm mà bạn vô tình mắc phải. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những công việc đòi hỏi sức chịu đựng về tinh thần, thể chất và yên tâm rằng bạn có thể đáp ứng được những điều đó. Nên đầu tư sức lực của bạn cho những hoạt động như vậy.

Với người đang học hành, nghiên cứu, bạn có thể bị trách móc vì thái độ thiếu trách nhiệm, bất cẩn. Bây giờ là lúc cần phải điều chỉnh cho phù hợp. Đừng quên rằng mỗi bước điều chỉnh sẽ giúp bạn trở nên trưởng thành hơn trong đời sống.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, bạn thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn rất nhiều, khi được ai đó tha thứ cho những lỗi lầm mà bạn vô tình mắc phải. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những công việc đòi hỏi sức chịu đựng về tinh thần, thể chất và yên tâm rằng bạn có thể đáp ứng được những điều đó. Nên đầu tư sức lực của bạn cho những hoạt động như vậy.

Với người đang học hành, nghiên cứu, bạn có thể bị trách móc vì thái độ thiếu trách nhiệm, bất cẩn. Bây giờ là lúc cần phải điều chỉnh cho phù hợp. Đừng quên rằng mỗi bước điều chỉnh sẽ giúp bạn trở nên trưởng thành hơn trong đời sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây có thể là một tuần bận rộn đối với Song Ngư, khi bạn phải xử lý công việc và gặp thách thức. Cần cố gắng kiên nhẫn và có cách tiếp cận khéo léo đối với tình hình hiện tại. Tính hiếu chiến có thể khiến bạn gặp một số vấn đề rắc rối. Tránh tối đa mâu thuẫn, cãi vã với đồng nghiệp, cấp trên, làm tổn hại mối quan hệ. Trong tuần, bạn có cơ hội thay đổi công việc hoặc có những chuyến đi ngắn liên quan tới nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, bạn có khả năng chi tiêu ngoài kế hoạch.

Trong gia đình, sự hiểu nhầm, hiểu sai có thể gây căng thẳng giữa bạn và bạn đời. Nên cô gắng trò chuyện cởi mở và dành thời gian chất lượng cho nhau. Người đi học cần nỗ lực, kiên trì. Nên tìm kiếm sự giúp đỡ và gợi ý từ những người có kinh nghiệm, điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi vấn đề rắc rối.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC