Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (15/06/2021)

Khi nhìn lại quá khứ, bạn sẽ nhận ra rằng bạn đã đi được bao xa, Thiên Bình. Đây là ngày để bạn tự tin dấn bước và quay đầu nhìn lại những thành quả mà bạn đạt được, tự hào về chúng, phải không nào.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mọi người luôn luôn hiểu rằng Dương Cưu sẽ không bao giờ lợi dụng ai, bạn sống chính trực, ngay thẳng. Điều đó hoàn toàn đúng đắn và là giá trị của bạn đấy, hãy phát huy nó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tập trung cho khía cạnh thực tế của đời sống và tận hưởng những điều khiến cho bạn thực sự cảm thấy thoải mái ngày hôm nay, Kim Ngưu. Đừng mơ mộng xa vời mà quên đi mất rằng, những giá trị đẹp đẽ đôi khi hiện diện ngay bên cạnh ta.

Song Sinh (21/5-20/6)

Dường như Song Sinh đang băn khoăn về việc ai đó che giấu những kế hoạch, mục tiêu của họ? Vậy thì hãy chủ động đặt ra câu hỏi nhé, bạn sẽ biết được rốt cuộc họ đang che giấu điều gì.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sao Cự Giải lại sợ hãi những sự thật về chính mình ngày hôm nay?. Hãy chấp nhận nó và bước gần hơn một bước nữa với hạnh phúc mà bạn đang có nhé, điều đó quan trọng vô cùng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay cho Sư Tử cơ hội để chứng kiến một cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa một bên là sự kiêu ngạo, táo bạo của tuổi trẻ, và bên kia là sự khôn ngoan, cẩn trọng của sự trưởng thành. Hãy xem xem điều gì sẽ giành lợi thế nhé, và bạn sẽ có đáp án cho riêng mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đôi khi, những công việc khó khăn sẽ được trả lại phần xứng đáng. Bạn sẽ được ghi nhận cho những đầu tư, cống hiến của mình. Vậy thì đừng ngại ngần làm những việc mà bạn cho là cần thiết, thay vì chịu ảnh hưởng của người khác, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một nhân vật đầy tham vọng nào đó sẽ hứa hẹn những điều mà thực tế có thể họ không đạt được. Nếu bạn nhìn nhận thấy điều đó, hãy dè chừng khi làm việc với họ, đừng để chính bản thân rơi vào trạng thái hụt hẫng nhé, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chẳng có gì ấn tượng bằng một người có tư duy độc nhất và tự tin, mạnh mẽ, giống như Nhân Mã ngày hôm nay. Hãy phát huy điều đó và làm chủ những ý tưởng, những kế hoạch sáng tạo của bạn, kết quả sẽ rất bất ngờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đã làm một công việc tuyệt vời, liên quan đến lập kế hoạch các chi tiết. Chính vì thế, đây là ngày mà bạn sẽ gặt hái kết quả tốt cho những cố gắng của mình, hãy chờ xem mọi người sẽ tán thưởng nó như thế nào nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đôi khi bạn không hiểu vì sao có những việc lại diễn ra như vậy. Cuộc sống là thế, luôn có những ẩn số để bạn tìm hiểu, khám phá. Thế nên ngày hôm nay, hãy tận hưởng hành trình tuyệt vời đẹp đẽ đó theo cách tốt nhất có thể, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bằng cách nói ra sự thật với người bạn nào đó, Song Ngư sẽ giúp họ đưa ra được lựa chọn tốt hơn hiện tại. Đừng băn khoăn quá nhiều hay nghĩ ngợi gì khi nói lên sự thật.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC