Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (05/08/2023)

Cự Giải là một người rất sâu sắc. Trong ngày này, điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng. Chòm sao này nhanh chóng phát hiện ra vấn đề và giúp tập thể thoát khỏi rắc rối. Lãnh đạo chắc hẳn đánh giá hành động của bạn rất cao.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có vẻ khá bốc đồng và bướng bỉnh. Bạn khăng khăng cho rằng quan điểm của mình mới là đúng đắn nhất. Nếu không biết cách hợp tác với mọi người, công việc sẽ tiến triển rất khó khăn. Đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống và học cách lắng nghe.

Về mặt tình cảm, Bạch Dương luôn biết cách nói những lời ngọt ngào để làm vừa lòng người ấy. Nhưng hãy nhớ nếu đã hứa hẹn gì với người ta thì phải thực hiện.

Chòm sao này có những suy nghĩ mới mẻ trong công cuộc kiếm tiền, song trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn cần đánh giá đúng các yếu tố tác động.

Con số may mắn: 20, 99

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trở nên khá khó tính. Tuy nhiên, bạn khắt khe với tất cả mọi việc cũng chỉ để mong đạt được kết quả tốt nhất mà thôi. Những việc được lãnh đạo giao phó đều hoàn thành xuất sắc trong ngày này. Thậm chí, bạn còn đạt được những mục tiêu nằm ngoài dự kiến của mọi người.

Chòm sao này cảm thấy buồn bã vì người kia không quan tâm đến mình. Tuy nhiên, thay vì bị động chờ đợi người ta đến với mình, bạn hãy thử một lần là người ở vị thế chủ động xem sao.

Những thành tích tốt trong công việc ắt hẳn sẽ đem tới cho bạn một túi tiền rủng rỉnh. Bạn có thể mua một món đồ nào đó để thưởng cho bản thân.

Con số may mắn: 10, 33

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy rất vui vẻ và yêu đời trong ngày thứ 7 này. Bạn biết hài lòng với những gì mà mình đang có. Nếu đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao, bạn sẵn sàng nhận thêm các công việc mới. Thái độ tích cực của bạn ghi điểm trong mắt tất cả mọi người.

Về phương diện tình cảm, Song Tử rất chung thủy, một khi đã yêu ai là sẽ dành trọn tình cảm cho người ấy, chính nhờ vậy mà tình yêu của bạn thường rất lâu bền.

Túi tiền của bạn không có nhiều biến động. Bạn có thể tính tới việc bắt tay vào các công việc làm thêm để nâng cao thu nhập.

Con số may mắn: 35, 62

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Về phương diện tình cảm, bạn trở nên chủ động hơn nếu nhận ra người khác có thiện cảm với mình. Bạn nghĩ mình nên cho đôi bên một cơ hội, biết đâu người ấy lại chính là nửa kia định sẵn của mình?

Chòm sao này nên dành thời gian để bổ sung kiến thức cho mình chứ đừng vội vàng làm giàu. Việc kiếm tiền chẳng hề đơn giản như thoạt nhìn.

Con số may mắn: 23, 52

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không nên quá hào phóng trong thời điểm này. Kẻ xấu có thể lợi dụng điều đó để gây thiệt hại cho bạn đấy. Hãy cẩn thận trước những đối tượng quá mức nhiệt tình với mình. Bạn nên giữ vững mục tiêu của bản thân, đừng lung lay bởi lời của người khác.

Sư Tử và người ấy nói chuyện với nhau rất nhiều về những chủ đề mới mẻ và thú vị. Dù có không gặp mặt thường xuyên đi nữa, hai người vẫn luôn nhớ đến nhau.

Chòm sao này thích gì là mua sắm ngay món đó, chính vì vậy mà dù lương cao đến mấy, bạn cũng chẳng bao giờ dư dả. Có lẽ bạn cần xem lại cách chi tiêu của mình.

Con số may mắn: 78, 90

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ làm việc gì cũng vô cùng nghiêm túc và cẩn thận. Bạn hiếm khi để cảm xúc can thiệp vào các quyết định của mình. Mọi chuyện tiến hành một cách tuần tự, thậm chí bạn còn là người sắp xếp công việc cho cả tập thể. Dù có vấn đề xảy ra, bạn cũng có thể nhanh chóng phân tích và tìm ra cách giải quyết.

Chòm sao nàycó thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu giếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn.

Nhờ có kiến thức sâu sắc trong lĩnh vực kinh doanh mà bạn đưa ra được những quyết định sinh lời chính xác. Hôm nay, túi tiền của bạn rủng rỉnh.

Con số may mắn: 35, 65

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình tránh để cảm xúc chi phối các quyết định của mình quá nhiều. Hãy đánh giá tình hình đa chiều chứ đừng vội làm việc theo cảm tính. Vội vàng để mắc lỗi sai, rồi chính bạn cũng lại là người tốn thời gian để sửa chữa.

Bản tính chăm lo quá mức của bạn có thể khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt, cho dù bạn hoàn toàn có ý tốt. Hãy cho người ấy một không gian tự do.

Những buổi tụ tập, giao lưu tốn của bạn một khoản tiền kha khá. Nếu không chi tiêu tiết kiệm hơn, bạn khó mà sống đủ tới cuối tháng.

Con số may mắn: 11, 23

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có những suy nghĩ khá là vô lý trong thời điểm này. Bạn thích làm theo ý mình, mặc kệ cảm nhận của người khác. Mọi chuyện sẽ không thể nào hoàn thành đúng tiến độ được nếu bạn cứ thất thường như thế. Hãy xem lại cách hành xử của mình.

Chòm sao này sẽ có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Ghen tuông là cảm giác hiển nhiên sẽ có thôi, nhưng bạn chớ nên hành động quá trớn. Bạn có phải cung hoàng đạo thông minh trong tình yêu?

May mắn là tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều biến động. Có lẽ bạn cũng chưa có ý định mua sắm món đồ gì quá tốn kém.

Con số may mắn: 66, 89

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy như mình bị mất tự do trong ngày thứ 7 này. Bạn không thích làm theo ý của người khác. Bạn cần phải thẳng thắn nêu quan điểm của bản thân trước khi làm việc chứ đừng lẳng lặng làm việc theo ý mình, bởi như vậy, bạn sẽ gây rắc rối cho tập thể.

Chòm sao này rất quan tâm đến người ấy dù công việc có bận rộn đi chăng nữa. Mối quan hệ của hai người đang phát triển một cách rất ổn định, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Chòm sao này và đối tác hợp tác không thực sự ăn ý, vì thế mà nguy cơ mất tiền hao của luôn hiển hiện. Đôi bên nên thảo luận với nhau kỹ càng hơn.

Con số may mắn: 42, 51

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể phải đối mặt với nhiều sự thay đổi. Hãy chuẩn bị tinh thần để không bị bối rối. Những bỡ ngỡ bước đầu là không thể tránh khỏi, song chỉ cần bạn quyết tâm và không bỏ cuộc thì chẳng điều gì có thể ngăn cản bước chân tiến về phía trước.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết sẽ có thể trở thành một người ương bướng vì không chịu thừa nhận lỗi sai về mình. Nếu có ý kiến bất đồng, đôi bên rất dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.

Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bạn phải nghiên cứu kĩ tất cả những yếu tố tác động. Quá vội vã sẽ khiến bạn vướng phải rắc rối.

Con số may mắn: 89, 90

 Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần học cách cảm thông với người khác nhiều hơn. Đừng bắt đối phương nghe theo bạn trong khi chính bạn lại chẳng chịu lắng nghe. Cung hoàng đạo này rất dễ xảy ra mâu thuẫn, xích mích với mọi người trong ngày hôm nay, vì thế mà công việc cũng dễ rơi vào bế tắc.

Về mặt tình cảm, Bảo Bình nên quan tâm đến cảm xúc của nửa kia hơn, đừng để cứ khi nào nóng giận là lại to tiếng với người ấy như vậy. Chẳng ai có thể chiều chuộng một người mãi được đâu.

Chòm sao này sẽ không thể lường trước được những khó khăn mà mình sẽ gặp phải, vì thế, đừng đưa ra những quyết định làm ăn quá vội vàng. Hãy dành thời gian quan sát tình hình.

Con số may mắn: 22, 42

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư biết điểm mạnh của mình ở đâu và sẵn sàng phát huy. Trong ngày này bạn có thể trở nên cực kì nổi bật. Cung hoàng đạo này luôn đối xử tốt với tất cả mọi người, nhờ thế mà khi bạn gặp khó khăn, mọi người xung quanh cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn. Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn trong thời điểm này.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ rất cuồng nhiệt trong chuyện tình cảm, vì vậy mà bạn tìm nhiều cách để lấy lòng người ấy. Tình yêu của hai bạn đang tiến triển một cách nhanh chóng.

Nhờ khả năng quan sát tinh tế, bạn có thể nhận ra được những cơ hội làm đầy túi ít người phát hiện ra. Hôm nay, tiền có thể chảy ào ào vào túi bạn.

Con số may mắn: 66, 89




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC