Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (02/08/2023)

Thay vì ru rú mãi trong nhà, Bò Cạp nên rủ nhóm bạn chí cốt của mình ra ngoài tận hưởng không khí trong lành, tham gia một lễ hội hay hoạt động vui chơi nào đó, thưởng thức những món ăn ngoài hàng quán và check in ở những khu vui chơi giải trí.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn cần lập kế hoạch và sẵn sàng cho những bước tiến tiếp theo của mình. Tham vọng trong bạn đang ngày càng dâng cao, thôi thúc bạn phải hành động ngay, thoát ra khỏi sự đình trệ, bế tắc trong công việc. Bạn nên suy nghĩ nghiêm túc về việc tìm một công việc mới, hôm nay chính là thời điểm lý tưởng để đưa ra quyết định. Điều bạn cần làm là phải can đảm thay đổi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu độc thân muốn mở rộng mạng lưới giao tiếp của mình, kết bạn nhiều hơn và đặc biệt là nhanh chóng tìm được người yêu. Các Kim Ngưu đang yêu và đã kết hôn thì cần tăng gia vị cho mối quan hệ của mình bằng việc quan tâm đến nửa kia nhiều hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ngày hôm nay bạn chỉ muốn dành thời gian cho riêng mình, tận hưởng không gian yên tĩnh và để cho đầu óc nghỉ ngơi, thư giãn sau bao ngày đau đầu với hàng loạt sự cố xảy ra. Các bạn đang yêu thì sẽ có một ngày lãng mạn và ngọt ngào bên nửa kia của mình, tận hưởng những khoảnh khắc của riêng hai người.

Cự Giải (21/6-22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải ngày hôm nay khá tốt đẹp. Với các Cự giải đang yêu, bạn và nửa kia sẽ có một buổi hẹn hò thú vị và vui vẻ bên ngoài. Trong khi đó các Cự Giải độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp được chân ái của đời mình nếu chịu ra ngoài gặp gỡ, giao lưu thay vì ở nhà ngủ nướng và mơ mộng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử dường như đã quá bận bù đầu với công việc suốt tuần đến nỗi không để ý rằng nhà mình đang không khác gì một bãi chiến trường bừa bộn. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn dọn dẹp, sắp xếp lại nhà cửa, mang đến không gian sống trong lành cho bản thân lại đồng thời vận động cơ thể giải phóng stress.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ là tâm điểm của sự chú ý tại bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện. Ngày hôm nay bạn trở nên rạng rỡ, đầy cuốn hút. Nhờ vậy, khả năng cao bạn sẽ gặp được tình yêu của mình, hoặc ít ra bạn cũng sẽ làm quen được với ai đó có chung quan điểm, sở thích với mình và bắt đầu một tình bạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình có một ngày nhàn rỗi và thư thái. Tuy nhiên một số ý tưởng nghệ thuật đột nhiên xuất hiện trong đầu khiến bạn muốn triển khai và thực hiện ngay lập tức. Còn chần chừ gì nữa, hãy làm những gì bạn muốn đi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ dành thời gian để suy nghĩ về những vấn đề liên quan đến tài chính và sự nghiệp của mình. Bạn đang cân nhắc về việc làm sao chi tiêu cho hợp lý số tiền mà mình đang sở hữu, hoặc có ý định nhảy việc. Cơ hội việc làm mới sẽ đến với bạn vào khoảng hai tuần nữa. Cho nên hãy suy nghĩ thật kỹ xem mình có thực sự muốn như vậy không trước khi nộp đơn thôi việc nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những nỗ lực mà Ma Kết đã bỏ ra trong suốt thời gian qua sẽ đơm hoa kết trái trong vài tuần sắp tới. Điều mà bạn cần làm lúc này là kiên nhẫn chờ đợi và tận hưởng thời gian rảnh rỗi này để giải phóng mệt mỏi và áp lực. Hãy quẩy hết sức nhưng nhớ giữ sức còn quay trở lại với những dự án dang dở trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình quyết định quên đi quá khứ của mình và tiếp tục bước đi. Mọi rắc rối đã đi đến hồi kết và bạn biết rằng mình cần phải mạnh mẽ bước tiếp. Những Bảo Bình độc thân sẽ có cơ hội kết nối với ai đó đồng điệu về mặt tâm hồn với mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư vốn không thích kết bạn và những nơi đông người. Nhưng ngày hôm nay lại là ngoại lệ. Bạn trở nên có hứng thú với việc giao lưu và quen biết nhiều người lạ. Thái độ niềm nở và cởi mở giúp bạn dễ dàng bắt chuyện với những người mới gặp lần đầu và tạo được thiện cảm. Trong đó có những người có thể mang đến những lợi ích trong việc làm ăn cho bạn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC