Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (03/02/2022)

Những sự thay đổi lớn đang dần xuất hiện trong cuộc sống của bạn, và vấn đề mà của bạn lúc này chính là việc quyết định xem mình có thể thẳng thắn đối diện hay không.

Thể trạng hiện tại của bạn chỉ có ý nghĩa một phần trước chuyện này thôi. Hơn hết, hãy thử suy nghĩ đến những gì sẽ tiếp diễn sau này, và lựa chọn cho mình một cách giải quyết tốt nhất.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 3/2/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Tất cả mọi người, kể cả những người giỏi nhất đều tìm kiếm cảm hứng từ trong giấc mơ của họ. Bởi thế, bạn cũng nên thử làm việc đó vào ngày kia nếu thấy mình đang bị bế tắc. Nếu vẫn còn khoảng trống mơ hồ nào trong suy nghĩ của bạn, hãy tận dụng nó để làm nguồn cảm hứng cho bản thân mình. Và từ đó tìm kiếm một câu trả lời đơn giản nhất cho những rắc rối của mình vào lúc này.

Con số may mắn: 16, 10

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn đang cảm thấy quá khó khăn khi phải tin tưởng vào những điều tốt đẹp, tuy nhiên, bạn lại dễ dàng cho phép những dự cảm xấu ám ảnh tâm trạng của mình. Đó chính là vấn đề lớn nhất mà bạn phải đối mặt vào lúc này. Bạn thật sự có tiềm năng rất tốt, tuy nhiên, để có thể đi tới tận cùng những mục tiêu mà bạn đặt ra thì sự tự tin và quyết tâm mới là yếu tố quan trọng hơn cả.

Con số may mắn: 29, 8

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thể trạng hiện tại của bạn chỉ có ý nghĩa một phần trước chuyện này thôi. Hơn hết, hãy thử suy nghĩ đến những gì sẽ tiếp diễn sau này, và lựa chọn cho mình một cách giải quyết tốt nhất.

Con số may mắn: 13, 5

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy chú ý đến sự rung động của con tim mình nhé, bởi nhờ đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn những điều đang quay cuồng trong suy nghĩ của bạn. Nếu bạn đang tính đến những bước tiến lớn, những bước thay đổi đột ngột, thì giờ không phải là thời điểm thích hợp để bạn tự mình ra quyết định. Dù bạn có ghét cảm giác bị phụ thuộc đến đâu, hãy thử hỏi ý kiến từ những người bạn cảm thấy tin tưởng trong chuyện này.

Con số may mắn: 12, 20

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hào phóng nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Dù trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình.

Từ bỏ giấc mơ của mình hoàn toàn không phải là lựa chọn đúng đắn của bạn, đặc biệt là vào lúc này. Dù có bao nhiêu chuyện xảy đến vùi dập ước mơ và những dự tính của bạn, điều đó cũng không đồng nghĩa với việc tất cả tham vọng đều bị phải dừng lại. Hơn hết, đó chỉ là dấu hiệu nhắc nhở rằng quãng đường bạn đi sẽ có nhiều thử thách như vậy lặp đi lặp lại, buộc bạn phải chuẩn bị tinh thần thật kĩ lưỡng.

Con số may mắn: 23, 16

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử lý mọi việc với tốc độ chóng mặt không hẳn sẽ giúp bạn cải thiện tình hình hiện tại, thậm chí bạn còn có thể khiến nó trở nên tồi tệ hơn nữa. Tuy nhiên, trước những rủi ro mà bạn có thể phải đối mặt, bản năng của bạn không cho phép bạn chỉ ngồi yên một chỗ, kiên nhẫn chờ đợi mà không có bất cứ hành động nào dứt khoát. Dù sao đi nữa, nếu còn có thể kiềm chế chính mình, hãy thử một lần để mọi chuyện diễn ra theo đúng tự nhiên xem sao.

Con số may mắn: 11, 6

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sẽ rất dễ để bạn tự buông lời chê trách vẻ bề ngoài của chính mình. Tuy nhiên, hãy thử suy nghĩ xem liệu những điều đó có miêu tả hoàn toàn chính xác về bạn lúc này hay không? Tốt hơn hết, bạn nên dừng việc chỉ nhìn thấy lỗi lầm ở con người mình. Hãy thử một lần xem xét mọi chuyện dưới góc độ tích cực, và bạn sẽ nhận ra mình tự tin ở bản thân đến thế nào.

Con số may mắn: 9, 18

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đừng bao giờ tự giới hạn sức sáng tạo của chính mình, bởi nó chính là biểu hiện chính xác nhất cho từng góc trong con người bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn cho phép trí tưởng tượng có đủ khoảng trống để lớn thêm, bằng không, bạn sẽ mãi mãi chỉ co hẹp trong một không gian chật chội, thiếu thốn mọi thứ.

Con số may mắn: 30, 5

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một người khá thân thiết với bạn đang muốn chia sẻ một vài bí mật, và bạn là người duy nhất tạo ra cảm giác có thể tin tưởng được vào ngày kia. Dù bản tính của bạn là một người sôi nổi và khó giữ kín được bất cứ điều gì trong lòng, hãy cố gắng hết sức cho lần này nhé bạn. Đừng để hình ảnh của mình bị xấu đi trong con mắt của chính bạn bè mình.

Con số may mắn: 14, 22

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự giao tiếp vượt ra xa hơn rất nhiều so với ngôn ngữ đơn thuần, và bạn biết rõ điều đó. Có vô số cách khác nhau để truyền đạt những gì bạn đang suy nghĩ trong đầu, nếu đó là điều bạn thật sự mong muốn. Và nếu bạn được cho đủ thời gian và khoảng trống, bạn sẽ dễ dàng tìm ra cách thoải mái nhất để bộc lộ những điều tưởng chừng như khó khăn hơn cả.

Con số may mắn: 23, 19

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn nên thử rời bỏ vị trí mà bạn cho là thành công lúc này. Thay vào đó, bạn sẽ có vô vàn cơ hội để tự khám phá tài năng của mình ngay lúc này. Cố gắng đừng đi quá xa khỏi mục tiêu chính của mình nhé. Bạn chắc chắn sẽ không phải đi một chặng đường dài không nghỉ, miễn sao bạn giữ được thành tích một cách đều đặn.

Con số may mắn: 31, 4

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy tự tặng cho bản thân mình bất kì món quà nào bạn muốn, trong khả năng chi trả. Suốt một thời gian dài, bạn vẫn thường làm vô số việc tốt đẹp cho những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn dường như quên đi chính bản thân mình. Và trước khi mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, hãy tự cho phép bản thân lấy lại cân bằng.

Con số may mắn: 13, 26




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC