Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (03/02/2022)

Sức khỏe của Thiên Bình không tốt, bạn mệt mỏi, uể oải, khiến tinh thần cũng tiêu cực. Đừng quên rằng bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ của những người xung quanh khi gặp khó khăn nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Các hoạt động tương tác, hợp tác sẽ rất hữu ích hôm nay. Bạn sẽ học cách để lắng nghe những người xung quanh góp ý, chia sẻ, thay vì chỉ khăng khăng làm theo quan điểm của mình. Bạn cũng có thể chia sẻ các ý tưởng của mình với họ nữa đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng dùng cảm tính phỏng đoán bất cứ điều gì, nếu không bạn có thể nếm trái đắng. Nên xem xét mọi thứ dựa trên thực tế, điều đó sẽ giúp bạn đưa ra những đánh giá khách quan hơn và hợp lý hơn ngày hôm nay đấy Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nỗ lực mang tới niềm vui và tiếng cười cho mọi người giúp bạn tạo được ấn tượng tốt hôm nay. Mọi người hoàn toàn hài lòng với những gì bạn đem đến cho họ và muốn cảm ơn chân thành bằng cả lời nói lẫn hành động.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đời sống tình cảm của Cự Giải hôm nay thật nhiều may mắn. Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ, kết giao và bắt đầu một mối quan hệ mới thực sự thú vị. Hãy mạnh dạn lên và đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những việc xảy ra với ai đó khiến cho Sư Tử suy nghĩ lại về quan niệm nhân quả. Bạn hiểu rằng đừng nên làm những điều xấu xa, nếu không sẽ có thể nhận lại những hậu quả đáng tiếc. Sống tử tế và chân thành mỗi ngày là điều quan trọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rất hào hứng với một kế hoạch nào đó, nhưng dường như bạn không có kế hoạch dự phòng. Điều này có thể gây ra những thất vọng khi mọi việc không đúng ý. Trong ngày, có thể bạn sẽ tranh cãi với mọi người vì những việc không đáng có và làm tình hình trầm trọng hơn vì chính sự căng thẳng của mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như Bò Cạp để bản thân bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những người xung quanh, điều này khiến bạn dễ thất vọng trong cuộc sống, nhất là khi tâm lý không thể chủ động giải quyết mọi việc. Hãy tập trung động lực để làm những điều bản thân mong muốn thì hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi Nhân Mã đặt tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn sẽ rất ít khi thay đổi quyết định của mình, và hôm nay sẽ chứng minh điều đó. Đương nhiên sự kiên định là tốt, nhưng trong một số tình huống, bạn cũng cần học cách mềm dẻo, linh hoạt hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong khi Ma Kết cần phải hết sức công bằng, vô tư với mọi người thì dường như bạn lại "bên trọng bên khinh". Thái độ bênh vực ra mặt một ai đó có thể khiến cho một người nào đó tức giận đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay đầy hứa hẹn với Bảo Bình, khi có nhiều niềm vui, tiếng cười, các cuộc gặp gỡ tìm đến bạn. Tuy nhiên đừng nên ôm đồm quá nhiều, hứa hẹn quá nhiều, nếu không bạn có thể khiến ai đó thất vọng đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tinh thần cạnh tranh trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết giữa Song Ngư với người nào đó trong gia đình. Nhưng rồi bạn hiểu rằng không nhất thiết phải đeo đuổi những cảm xúc tiêu cực và ngốc nghếch này. Bạn muốn dành nhiều thời gian cho công việc riêng thì hơn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC