Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (06/06/2022)

Kể cả ai đó có khen ngợi bạn đi nữa, hãy khiêm tốn. Sự ngạo mạn của bạn có thể gây ra sự hiểu nhầm và khiến người khác đánh giá sai về bạn đấy Sư Tử. Kín tiếng một chút thì hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn đừng để những cảm xúc lấn át lý trí ngày hôm nay. Hãy có một cái nhìn khách quan hơn về mọi vấn đề, điều đó sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn chính xác cho mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai đó sẽ đưa cho Kim Ngưu một lời khuyên giá trị, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức, thậm chí còn giúp bạn củng cố hình ảnh của mình theo hướng tích cực hơn. Đừng quên dành cho họ lời cảm ơn nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn có thể không biết tương lai mang đến điều gì, vì thế đừng nghĩ ngợi quá nhiều. Một chút bí ẩn đôi khi mang lại những niềm vui thú vị, bất ngờ cho đời sống vậy bạn băn khoăn để làm gì.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ai đó muốn đồng hành cùng bạn trên những cung đường thú vị. Vậy thì đừng ngại ngần hay cảm thấy ấy náy vì đã làm mất thời gian của họ nhé, Cự Giải. Hãy cho nhau cơ hội để xích lại gần nửa kia hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các ý tưởng của bạn cần được đưa ra chia sẻ với mọi người nhiều hơn đấy, Xử Nữ. Tìm kiếm một cách thức sáng tạo nào đó để truyền đạt thông điệp của mình tới những người xung quanh thực sự quan trọng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình có được rất nhiều sự quan tâm, chú ý, dù bạn muốn hay không. Hãy tự hào với những lựa chọn của bạn và làm tốt công việc của mình, vậy thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp cảm thấy mình đã mắc kẹt trong một mối quan hệ nào đó, giống như đâm đầu vào bức tường, thì đây là ngày bạn nên nhìn lại mọi thứ với những suy nghĩ sáng suốt, tích cực hơn. Nếu không thể nào đi tiếp, tốt nhất là nên từ bỏ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đóng vai trò tích cực trong một cộng đồng nào đó. Tham gia vào các tương tác xã hội giúp bạn có thêm niềm vui, tiếng cười và có thêm thật nhiều những giá trị bổ ích cho đời sống.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nguồn năng lượng tích cực Ma Kết có ngày hôm nay thúc đẩy bạn tiến tới một tương lai tươi sáng. Xuôi theo dòng chảy và nỗ lực thật nhiều để thể hiện mình nhé, bạn sẽ không khó để chinh phục số đông.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một số thông tin không mấy thú vị sẽ tìm đến với Bảo Bình ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó đào sâu, bạn sẽ thấy rằng mọi thứ không thực sự u ám như mình nghĩ đâu. Hãy sáng suốt hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi người có thể không phải là điều Song Ngư mong đợi trong một ngày như hôm nay, nhưng đó là cần thiết, nếu bạn muốn không rơi vào tình trạng áp lực.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC