Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (27/06/2022)

Dù hôm nay là đầu tuần nhưng Thiên Bình thật lười vận động. Bạn không muốn đụng tay vào việc gì mà chỉ muốn ở yên một chỗ để nạp năng lượng, nghỉ ngơi. Nếu đó là mong muốn của bạn thì hãy tôn trọng chính mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những suy nghĩ hoặc những kỳ vọng ban đầu của bạn có thể sẽ không giống như bạn thấy trong thực tế. Vì thế, đừng hy vọng quá nhiều và rồi thất vọng. Kiểm soát cảm xúc thực sự quan trọng hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một số quan điểm của Kim Ngưu sẽ thay đổi, trước những vấn đề mang tính thực tế ngày hôm nay. Không phải lúc nào mọi thứ cũng như bạn đánh giá ban đầu, vì thế sự linh hoạt là quan trọng.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thay vì dành thời gian thuyết phục người khác, Bạn hãy đi thẳng vào vấn đề và chứng minh cho họ thấy họ đã sai, bằng cách hành động. Trong mối quan hệ cũng vậy, đừng chỉ dùng lời nói, hãy chứng minh tình cảm của mình bằng những gì bạn có thể.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự tập trung là quan trọng ngày hôm nay, Cự Giải. Nếu lơ đãng, không thể nào giải quyết công việc ổn thỏa được đâu. Chỉ cần nỗ lực tập trung một chút, bạn sẽ dàn xếp ổn thỏa những nhiệm vụ được giao cho mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng vội hấp tấp hành động, trong khi chưa quan sát kỹ nhé Sư Tử. Trong đầu tư, bạn lại càng cần phải cẩn trọng, kỹ lưỡng, thay vì vội vàng. Đừng để tiền rơi trong tiếc nuối.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể cảm thấy không hài lòng với những gì mình đạt được, sau những nỗ lực thời gian qua. Thậm chí, bạn nghi ngờ sự lựa chọn của mình và muốn thay đổi. Hãy cho bản thân thời gian nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những nỗ lực của Bò Cạp sẽ được trả công xứng đáng bằng phần thưởng giá trị. Tuy nhiên, nên chi tiêu trong giới hạn, nắm rõ tài chính của mình, đừng để lạm chi nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần phải tin tưởng vào phán đoán của chính bạn. Đã đến lúc thể hiện năng lực của mình, thay vì nghi kỵ hay dựa dẫm quá nhiều vào một người nào đó. Làm chủ bản thân, độc lập là chìa khóa cho bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần phải thận trọng, đừng quá buông thả trong mối quan hệ của bạn, nếu không, bạn có thể sẽ trả giá đắt. Trong tình cảm, lý trí cũng cần thiết không kém.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần phải điều chỉnh tình hình tài chính của mình một chút ngày hôm nay. Thận trọng là cần thiết. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải có những điều chỉnh mối quan hệ của mình, dù ban đầu, bạn có chút băn khoăn về nó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có xu hướng tự lừa dối bản thân, rằng bạn đang đi đúng hướng, trong khi thực tế không phải vậy. Đây là ngày nên đối mặt với những cảm xúc của mình một cách thẳng thắn và không sợ hãi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC