Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (14/01/2022)

Hôm nay là dịp để Thiên Bình khám phá những ý tưởng thú vị và biến chúng thành thứ gì đó giá trị hơn. Bạn sẽ cần đào sâu nghiên cứu, thay vì chỉ quan sát hời hợt. Những nỗ lực tìm hiểu sẽ đem lại thành quả giá trị.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cảm xúc có thể lấn át lý trí trong mọi quyết định của bạn hôm nay. Đừng lấy đó làm phiền, bởi bạn cũng chỉ là một con người bình thường như bao người khác. Đôi khi, chúng ta không thể vượt qua cảm xúc của chính mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày tuyệt vời để Kim Ngưu hướng đến nghệ thuật và cảm nhận rõ hơn những cảm xúc của mình. Đây cũng là thời gian để bạn gắn kết với cái tôi và biết rõ những mong muốn cá nhân, thay vì quan tâm nhiều đến những vấn đề của người khác.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thay vì quá tập trung cho công việc, bạn nên dành thời gian tập luyện, thư giãn nhiều hơn nhé. Leo núi, chạy bộ, tập gym là những cách cần thiết giúp bạn có thể chất khỏe khoắn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự thiếu quyết đoán của một người đồng nghiệp nào đó có thể khiến Cự Giải phải vất vả hơn, vì thế hãy cố gắng nhanh chóng giúp họ hoàn thành công việc. Sự chủ động và tích cực của bạn sẽ khiến ngày hôm nay hiệu quả hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nên quan tâm hơn tới người thân, Sư Tử. Đây là ngày tuyệt vời để xây dựng kết nối với gia đình và khiến những mối liên hệ vốn có trở nên chặt chẽ hơn, thay vì chỉ chúi mũi vào công việc cá nhân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể không tin điều ai đó nói, nhưng hãy tôn trọng họ và đừng tỏ thái độ gay gắt. Có thể người ấy chỉ muốn tốt với bạn mà thôi. Đã đến lúc bạn cần tỉnh táo để xem xét lại mọi việc.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Rõ ràng Bò Cạp biết vì sao mọi người xung quanh bị cuốn hút bởi bạn. Sự sâu sắc, cá tính và mạnh mẽ giúp bạn trở thành một thỏi nam châm trong tập thể, đặc biệt là ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không thể nào thoát khỏi những ưu tư ngày hôm nay. Vậy thì nên dành thời gian để đưa những suy nghĩ đó đi đến cùng, trước khi có hành động thực tế. Đừng e ngại việc để cảm xúc thay bạn nói lên tất cả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không thể lúc nào cũng khách quan được. Đôi khi, bạn buộc phải cho cảm xúc lên tiếng, thay vì để lý trí đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt là ngày hôm nay. Hãy mạnh dạn đi theo tiếng nói bản năng mách bảo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Điều gì đó khiến Bảo Bình sợ nhưng bạn đã bao giờ xác định rõ căn nguyên của vấn đề hay chưa. Hãy lắng nghe bản năng mách bảo để biết mình cần làm gì ngày hôm nay và đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ai đó cố gắng thử thách sự kiên nhẫn của Song Ngư. Hãy tìm cách né họ, thay vì để họ làm phiền bạn. Tốt nhất là đừng hỏi ý kiến của họ và độc lập hơn trong mọi quyết định.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC