Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (02/02/2022)

Bò Cạp có một chút khó chịu với đối tác của mình, chỉ vì những chuyện nhỏ bé. Đừng ứng xử một cách kém khéo léo và tự cô lập bản thân. Sự giúp đỡ, sự sẻ chia luôn cần thiết, đặc biệt ngày hôm nay.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn quan tâm đặc biệt đến một người nào đó, trong khi dường như họ không chú ý đến bạn nhiều. Bạn cũng không ngừng đặt ra cho họ những câu hỏi một cách tế nhị, khéo léo để có được đáp án mình muốn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cố gắng để hướng tâm trí của người nào đó vào một việc quan trọng, trong khi họ lại bận tâm đến những chuyện khác. Thế nên, không khó hiểu khi những mâu thuẫn có thể xảy ra ngày hôm nay. Đừng quên ưu điểm của mình là khả năng thuyết phục, tranh luận, trong khi yếu điểm của bạn là đôi khi nóng nảy thái quá và gây ra mâu thuẫn đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nguồn cảm hứng mới lan tỏa tới bạn, thôi thúc bạn hướng đến bất kỳ thử thách nào và hoàn thành nó. Tuy nhiên, những việc xảy ra cũng có thể khiến cho bạn thất vọng, buồn chán khi chúng không như ý muốn của bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Việc gì đó xảy ra khiến Cự Giải không hài lòng, nhưng đừng để điều đó gây ảnh hưởng đến cách hành xử của bạn cũng như khiến bạn thốt ra những từ ngữ thô bạo, gây tổn thương người khác. Hãy vui vẻ và chan hòa hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nguồn năng lượng dồi dào cho phép Sư Tử làm điều mình muốn. Đây cũng là ngày có thể bạn sẽ đưa ra một số quyết định quan trọng, có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của mình về lâu dài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ gặp khó khăn trong việc chống chọi lại với những vấn đề liên quan tới sự thay đổi, sửa chữa. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ, nhất là khi họ chưa từng thấy bạn trải qua những hoàn cảnh tương tự.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình có một ngày khá bận rộn, hối hả, tuy nhiên đừng vì thế mà cư xử với mọi người thiếu quan tâm và khiến họ bực dọc, tổn thương nhé. Nên tập trung nhiều hơn cho công việc cá nhân và hoàn thành nó để có thể có những phút giây rỗi rãi cho người thân yêu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cuộc gỡ với một người nào đó sẽ khiến cho Nhân Mã không ngừng đặt câu hỏi. Bạn so sánh mình và đối phương, sau đó không ngừng dằn vặt bản thân. Hãy hiểu rằng mỗi người đều có lợi thế và những nhược điểm riêng nên việc so sánh chỉ làm bạn tổn thương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự thiếu tập trung sẽ khiến Ma Kết trải qua một ngày kém hiệu quả. Dường như bạn chỉ chạy theo sự thỏa mãn tức thời và để tâm trí trượt dài, thay vì neo đậu ở một vấn đề nào đó cụ thể. Tốt nhất là nên thay đổi cách tư duy và lựa chọn mục tiêu cho mình hiệu quả hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên tránh xa những tình huống có thể gây nhầm lẫn, hiểu sai, hiểu nhầm. Đây cũng là ngày các hoạt động trao đổi, tương tác dễ có sự "lệch pha", vì thế nên rõ ràng, thẳng thắn khi trao đổi thông tin.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có xu hướng nói nhiều, đặt ra nhiều câu hỏi và tự đưa ra đáp án cho mình. Điều này có thể gây sự khó chịu cho những người xung quanh, đến mức họ muốn "né" bạn. Để không khí vui vẻ thì tốt nhất là kiệm lời nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC