Heidi Klum Siêu mẫu có bộ ngực đắt giá nhất thế giớiTheo bạn, sao nào có bộ ngực và đôi chân đắt giá nhất thế giới?

Heidi Klum

Siêu mẫu này đã bỏ ra 2,2 triệu đô để bảo hiểm cho cặp chân dài của mình, điều đặc biệt là cô chi 1 triệu đô cho chân trái còn chân phải lại bảo hiểm cao hơn 200.000 đô vì một vết sẹo nhỏ ở đầu gối phải. Có vẻ hơi kỳ cục khi nghĩ, vết sẹo nhỏ trên đầu gối của cô nàng trị giá 200.000 đô la, nhưng quả đúng là như thế!

David Beckham

Heidi Klum Siêu mẫu có bộ ngực đắt giá nhất thế giới_0
Chắc chắn cầu thủ này không quý gì hơn đôi chân điệu nghệ của mình, vì vậy, việc bỏ ra 70 triệu đô bảo hiểm cho cặp giò của anh đã trở thành kỉ lục chưa ai dám phá trong làng thể thao thế giới. Rõ ràng, hành động này của Beckham là hoàn toàn có lý, bởi, nếu anh gãy chân thì sẽ không thi đấu được nữa. Điều đó cũng có nghĩa, là Beckham không có cơ hội "bán thương hiệu" của mình. Và sẽ là lỗ to, nếu không đầu tư 70 triệu đô la cho đôi chân đáng giá này.

Không biết khi được mệnh danh là người thay thế Beckham thì Ronadol có đủ dũng cảm phá kỷ lục của tiền bối không?

Dolly Parton

Heidi Klum Siêu mẫu có bộ ngực đắt giá nhất thế giới_1
Bà cô này đã chi ra 600.000 đô la cho bộ ngực đang lão hóa của mình! Nghe thì như hơi khùng nhưng đúng ra thì có lẽ Parton đang rất ham hố, còn nhà bảo hiểm thì quá liều lĩnh chăng?

Jamie Lee-Curtis

Heidi Klum Siêu mẫu có bộ ngực đắt giá nhất thế giới_2
Diễn viên hết thời này chi hẳn 2 triệu đô la cho đôi chân của mình. Sẽ là lãi to nếu Jamie có vấn đề gì với đôi chân, nhưng thực sự là quý bà cũng rất biết ném tiền qua cửa sổ khi phung phí tiền của vào một việc mà dễ bị dân tình phản ứng như thế này.

America Ferrera

Heidi Klum Siêu mẫu có bộ ngực đắt giá nhất thế giới_3
"Betty xấu xí" lại quý nụ cười đặc trưng toàn răng là răng của mình đến nỗi bỏ ra 10 triệu đô la cho nó. Liệu điều gì có thể xảy ra với hàm răng này của Betty xấu xí? Sâu răng chăng? Hãy sẽ rụng đi vài chiếc, khi về già?

Mariah Carey

Heidi Klum Siêu mẫu có bộ ngực đắt giá nhất thế giới_4
Bạn có tin được không, đôi chân đang mập dần lên của Mariah giá trị 1 tỉ đô? Sự thật là cô ấy nhiều tiền quá thôi.

Jennifer Lopez

Heidi Klum Siêu mẫu có bộ ngực đắt giá nhất thế giới_5
Ngôi sao Latin sexy này bị đồn là bảo hiểm vòng 3 siêu khủng của mình với giá khoảng từ 27 cho đến 800 triệu đô. Chúng ta hoàn toàn có thể "thông cảm" với người đẹp! Hãy hình dung, nếu vòng 3 của người đẹp bỗng dưng ... bên cụp bên xòe thì làm sao có thể kiếm tiền được nữa?!

Tina Turner

Heidi Klum Siêu mẫu có bộ ngực đắt giá nhất thế giới_6
Ca sĩ chân ngắn này bỏ ra 3.2 triệu đô bảo hiểm cho chân và 790,000 đô cho ngực. Không biết do Tina dễ bị dụ dỗ hay do hãng bảo hiểm.... đã khéo mồm nữa?

Keith Richards, cây guitar của ban nhạc Rolling Stone

Heidi Klum Siêu mẫu có bộ ngực đắt giá nhất thế giới_7
Khá là khác thường nhưng hoàn toàn có lý do khi ông quyết bỏ ra 1,6 triệu đô bảo hiểm cho ngón giữa của bàn tay trái.

Rihanna

Heidi Klum Siêu mẫu có bộ ngực đắt giá nhất thế giới_8
Cô ca sĩ này không bảo hiểm giọng hát mà lại chú trọng đến đôi chân của mình hơn khi bỏ ra 1 triệu đô bảo hiểm cho nó. Không thể phủ nhận rằng Rihanna có một lượng fans đông như vậy không chỉ vì giọng hát mà còn là nhờ chủ yếu vào đôi chân cũng như thân hình bốc lửa của cô!

Bette Davis

Heidi Klum Siêu mẫu có bộ ngực đắt giá nhất thế giới_9
Vào những năm 1930, trào lưu bảo hiểm thân thể tiền tấn đã được khởi xướng bởi diễn viên xinh đẹp Bette Davis khi bà bỏ ra 28.000 đô la cho… cân nặng của mình.

Theo AFP.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC