Kẻ trộm đột nhập vào một ngôi nhà ở tỉnh Vân Nam, trốn vào căn phòng bỏ trống rồi ngủ quên và ngáy to đến mức đánh thức chủ nhà.

Người đàn ông họ Dương hôm 8/11 đột nhập vào nhà của một phụ nữ họ Đường ở tỉnh Vân Nam. Nghe thấy tiếng nói chuyện, anh ta quyết định lẻn vào căn phòng trống, đợi đến khi chủ nhà đi ngủ. Nhưng kẻ đột nhập đã ngủ thiếp đi sau khi hút một điếu thuốc trong lúc chờ, truyền thông Trung Quốc cuối tuần trước đưa tin.

Đường đang ngủ cùng con nhỏ thì thức giấc bởi tiếng ngáy lớn. Ban đầu, cô phớt lờ tiếng ngáy, cho rằng nó phát ra từ nhà hàng xóm. Nhưng khi rời phòng ngủ để rửa bình sữa cho con, Đường nhận ra tiếng ngáy càng lúc càng to và phát ra từ một phòng trong nhà.

1 Trom Ngu Quen Ngay To Danh Thuc Chu Nha

Người đàn ông họ Dương bị cảnh sát bắt. Ảnh: 8World

Khi mở cửa, Đường tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang ngủ trên sàn nhà. Cô rời phòng, báo gia đình và gọi cảnh sát. Dương bị bắt ngay sau đó.

Người đàn ông này từng ngồi tù vì tội trộm cắp hồi năm 2022. Dương được trả tự do vào tháng 9, song "ngựa quen đường cũ". Cảnh sát Trung Quốc đang điều tra chi tiết vụ án.

Vụ trộm bất thành lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã chế giễu tên trộm. "Nếu anh mệt mỏi quá, có lẽ anh không nên 'tăng ca'", một người bình luận.

Một trường hợp tương tự xảy ra ở Giang Tây, đông nam Trung Quốc hồi tháng 9. Một tên trộm bị bắt vì ngủ quên dưới gầm giường, sau khi chui xuống bởi chủ nhà về bất chợt.

Đức Trung (Theo The Paper)

Nguồn: VNEXPRESS.NET




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC