Cột tín hiệu giao thông đổ vào người đi đườngAnh Hoàng Sơn đang đèo con gái đến ngã tư Thái Hà - Tây Sơn (Hà Nội), bất ngờ cột báo hiệu giao thông đổ xuống giữa xe máy, hất cô gái ngồi sau xuống đường.

Chiều 25/3, gọi đến đường dây nóng của VnExpress.net, chị Thục Anh (vợ anh Sơn) cho biết, con gái chị phải nghỉ học hai ngày nay và đang điều trị tại bệnh viện vì đau cột sống và choáng đầu.

Theo chị Thục Anh, khoảng 15h30 ngày 23/3, anh Sơn đang đèo con gái đi chụp ảnh làm hồ sơ thi đại học, vừa rẽ từ Thái Hà sang Tây Sơn (trước cửa tòa nhà Parkson) bất ngờ cột tín hiệu giao thông đổ xuống và hất cô gái xuống đường. Anh Sơn bị xây xát còn con gái chị bị thương phải cấp cứu tại bệnh viện.

"Sau khi sự việc xảy ra được vài tiếng, khi tôi quay lại thấy cột biển báo đã được dựng lên. Tôi muốn cảnh báo để người tham gia giao thông đề phòng khi qua đây", chị Thục Anh chia sẻ.

Chiều 25/3, trước cửa tòa nhà Parkson trên vỉa hè là biển báo cấm xe khách, xe tải, phần gốc biển báo có nhiều vết bị gập, méo. Cách đó, 30 cm là một gốc cũ của cây cột bị đổ. Chỉ khẽ rung nhẹ, cây cột rung lên bần bật. Nhiều người dân xung quanh xác nhận, chiều 23/3 cây cột đã đổ vào người đi đường.

Trao đổi với VnExpress.net, ông Trần Đăng Hải, Phó chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải Hà Nội cho biết, trường hợp các cột tín hiệu đổ rất ít khi xảy ra. Cây cột đổ hôm 23/3 có thể do được dựng lâu ngày nên sắt han gỉ.

"Các đơn vị cắm biển phải có trách nhiệm kiểm soát để chỉnh sửa khi các biển báo đã xuống cấp. Trong các đợt kiểm tra tới đây, nếu phát hiện biển nào không an toàn, thanh tra giao thông sẽ yêu cầu chỉnh sửa ngay", ông Hải hứa.

Theo Vnexpress.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC